Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Tổng hợp blogger template đẹp 2014 | Namkna's Blog

|

Bạn lên google search 'shopping cart blogger template' hoặc 'ecommerce blogger template'

Anh Đoàn ơi, Anh có thể tạo backlink với blog của em được không ạ?

9. My Blogger Demo | Download

Http://www.Digitalhubinc.Com/2014/01/Free-Download-Top-10-Templates-Themes-for-Blogger-Wordpress-tumblr-2014.Html

Chào bác thật sự là em rất là mù công nghệ thông tin

Bạn ơi, cái template thứ 3 (Kaizen Awesome Mags) rất là tuyệt, mình chọn cái ấy nhưng có đều là nó sử dụng font Oswald nên mình chẳng thể viết tiếng Việt được, mình đã thử tìm cách lên Google Font và tìm được một font tiếng Việt gần giống như font Oswald, mình rất là vừa ý nhưng khi cài vào blog thì lại sai code tùm lum hết, mình cũng không biết nên thay font Oswald bằng cái font tiếng Việt đó (font đó có tên là Roboto Condensed đó bạn) như thế nào nữa, mong bạn có thể giúp mình nha! Cảm ơn bạn nhiều lắm! Mình chỉ cần biết cách thay bít tất font Oswald trên blog thành font Roboto Condensed thôi à!

Mong bác giúp em xin trân thành cảm ơn. Mọi chi tiết liên can mong bác gửi về mail (quanvn@fpt.Com.Vn). Thanks!

Blog của mình là http://vanvietblog.Blogspot.Com/ giao lưu kết thân nhé!

Bạn xem bài viết này nha: Tiện ích Multi Tabbed Widget cho Blogger (tab Widget)

Namkna có theme http://fastnews-soratemplates.Blogspot.Com/ này không? Share mình với

Về chuyển qua tiếng việt bạn vào Mẫu - Chỉnh sửa HTML và tìm những từ tiếng anh na ná như trên giao diện đổi lại là được. Lưu ý những từ đó nằm giữa 2 đoạn có dạng và

Bạn có thể xem cách thay font tại đây" Font chữ tiếng Việt trên Blogspot

Giờ em muốn chuyển một số phần qua tiếng việt thì phải làm sao hả bác.

Đó là tiện ích LinkList bạn vào bố cục và chỉnh sửa tiện ích LinkList sau đó thêm các kết liên của bạn vào là được nha.

Email: honguyen546@gmail.Com

Bạn phải đề nghị cụ thể thì mới hướng dẫn được, chứ cả một trang như thế ngồi mà chỉ dẫn hết thì lâu lắm :)

Có thể Việt hóa được bác ạ !

Thêm đoan bên dưới vào sau thẻ

(Nó thường nằm ở đầu trình chỉnh sửa template)

Mình có template muốn chung vui này KslFlatBlog, bác nào hứng thú thì xem qua thử nhé :)

Nhưng sao khi mình chèn vào blog của mình thì dòng: home-sample-archive.... Biến mất. Nếu mình muốn tạo 1 thanh khác hao hao như thế thì làm thế nào bạn?

Bạn cho mình hỏi 1 chút. Mình muốn trên tab của trình duyệt chrome hiện tiêu đề của bài post thì làm thế nào ạ? Blog của mình vào bài post thì trên tab của trình duyệt chỉ hiện đường link của bài post thôi. Blog của mình là Blog Việc làm Đà Nẵng. Bạn vào 1 bài post bất kỳ nhìn lên tab trình duyệt Chrome là thấy không có tiêu đề bài viết :( Cảm ơn bạn trước nhé!

Em đã dùng code của cái này mà bác đưa ra

Mình không phải ad đâu nhưng bạn để font này nhé: Droid+Sans

Những theme thế này hơi khó kiếm bác ạ ! mình cũng đang tìm theme này và nếu có sẽ share luôn tại bài viết trên (10 theme trên mình đã chọn lựa và thấy rất đáng dùng).

Những theme thế này hồ hết đều đã được tối ưu hóa rồi bác ạ ! bác cứ yên tâm mà dùng.

Chào bạn. Mình hỏi cái này k liên tưởng tí, mình định dùng theme này: http://newbloggerthemes.Com/june-blogger-template/

Http://lapmangfpt-da.Blogspot.Com đây là blog của em

Cảm ơn 2 bác nhiều. Em làm được rồi ạ. ^^

Ông anh em làm thì trông Pro lắm nhưng ngại nhờ vì công việc cạnh tranh. Làm sao để nó Pro như thế này hả bác http://fpt-donganh.Blogspot.Com/ đây là blog của ông a em.

Bạn Nam ơi, cách làm mấy cái tab như trình bày, từ khó, ghi chú...Như trang này thì phải làm sao Nam nhỉ? http://www.Share123.Vn/2014/05/kinh-do-land-mau-blog-bat-dong-san.Html#widget-themater_tab8-tap-id3, cảm ơn Nam trước nhé!

Nhưng làm ra thì cái của em qua loa quá bác ạ.

Blog của mình là vieclam-danang.Blogspot.Com!

404 |

Template này cực chuẩn Seo các bạn chỉ cần post bài thương xuyên và lên các hội G+, Facebook câu view nữa là lên top chóng vánh. Xem danh sách hội G+

© Copyright 2013 - Giaiphapthuonghieu.Vn. All rights reserved

BIDV 58110000196649 Nguyễn Hồng Linh

Hotline 0912065706   Ms Tiến

Download template blogger đẹp được dùng nhiều ở Việt Nam Giaiphapthuonghieu.Org chuyên trang marketing website là 1 blogger. Website này là 1 trong 10 blogger của Việt Nam đạt chỉ số alexa 6.000 của VN và đã nằm top Google  hàng trăm từ khóa top 5. Các bạn có thể xem danh sách các từ khóa của website này -- xem ngay kế hoạch marketing website. Giao diện website này đơn giản nhưng tích hợp nhiều công cụ mạng từng lớp và tối ưu cho Seo cực chuẩn. Xem giao diện website

0 nhận xét:

Đăng nhận xét