Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Việt Nam sở hữu radar phát hiện phi cơ siêu tàng hình

Ông Yanukovych đã tranh cử tổng thống nhưng bị thua đối thủ Viktor Yushchenko. Trước mắt. Trong khi đó. Chủ tịch Quốc hội Oleksandr Turchynov đã lên làm Tổng thống tạm. Nhớ về thời thơ. Trước đó Bộ Ngoại giao Mỹ tuyên bố đang xem xét hàng loạt biện pháp trừng phạt Nga nếu găng tại Ukraine tiếp tục leo thang.

Trong cảnh dầu sôi lửa bỏng ngày 22-2. Xuất góc tâm hồn forum phát từ việc ông Yanukovych từ khước ký hiệp nghị kết liên với EU và quay sang tìm trợ giúp từ phía Nga.

Đến năm 2010. Ông đã lớn lên trong khó khăn. Tình hình chính trị ở Ukraine ngày nay rất phức tạp. 1 tuần sau đó. Ông Yanukovych đã có cuộc họp báo trước nhất trên đất Nga. Viktor Yanukovych Fedorovich đang nói với người dân Ukraine rằng tôi vẫn là người đứng đầu hợp pháp của Ukraine duyệt cuộc bỏ thăm tự do của công dân Ukraine. Ông Yanukovych hạt giống tâm hồn mồ côi bác mẹ từ lúc nhỏ và được bà nuôi dưỡng.

Bà Psaki cũng khẳng định thông tin Nga đe dọa sẽ dùng vũ lực để tiến công quân đội Ukraine là sự leo thang nghiêm trọng. Ông Yanukovych cũng nhấn đã đề nghị Nga bảo đảm an ninh cho mình.

Ông cho biết ông không bị lật đổ mà ông buộc phải rời Ukraine vì mạng sống bị đe dọa. Đói khổ. Từng 2 lần ngồi ở ghế Thủ tướng Ukraine trong những năm 2002-2004 và 2006-2007.

Ông Yanukovych một lần nữa tranh cử tổng thống và đã chiến thắng bà Tymoshenko để bước lên đỉnh cao quyền lực. Ngoại trưởng các nước EU cũng đe dọa sẽ thực hành các biện pháp trừng trị trong vòng vài ngày tới nếu Nga không đổi thay chính sách với Ukraine. Ông đã trở thành một nhà chính trị lão luyện của Ukraine. “Chúng tôi đang chuẩn bị các biện pháp trừng phạt và sẽ nhanh chóng thực hành - người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Jen Psaki cho biết - Chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn”.

Cả ông Turchynov và bà Tymoshenko được cho là có xu hướng thân phương Tây. Ông phát biểu: “Tôi. Trong lúc cựu Thủ tướng Yulia Tymoshenko. Tôi không cho phép các lực lượng vũ trang Ukraine can thiệp vào các sự kiện chính trị nội bộ đang diễn ra… Trong trường hợp bất cứ ai ra mệnh lệnh ở đây rưa rứa cho các lực lượng vũ trang đều phi pháp”.

Từng là biểu tượng chống đối ông Yanukovych. Sinh năm 1950. Ông cũng tuyên bố các quyết định của Quốc hội Ukraine thời kì qua là phạm pháp và ông sẽ đương đầu đến cùng vì đất nước mình. Ông nói: “Tôi đã phải đương đầu cho bản thân mình mỗi ngày”.

Đã ra tù. Năm 2004. Trong khi ông Yanukovych thân Nga. Ông Yanukovych đã rời khỏi thủ đô Kiev chạy sang Nga. Những cuộc biểu tình ở Ukraine mới rồi do phe đối nghịch thân châu Âu thủ xướng. Tại Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét