Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp chuẩn SEO Phần 8

Tôi đã được tiếp cận với Bitrix - đây là nền móng rất tốt, dù rằng phải chi phí ban sơ cho bản quyền nhưng bù lại chúng tôi rất yên tâm về vấn đề bảo mật, khả năng phát... Giờ đây, với phần mềm trên nền tảng web V-Clinic, tôi có được mọi thông báo tôi muốn chỉ trong vài giây. Hơn thế, công ty thiết kế web V&V đã hiệp tác với tôi rất chuyên nghiệp ... Ban truyền thông và công nghệ thông tin - Công ty CP Địa Ốc MB (MBLand) chủ toạ HĐQT Cty bất động sản transland Tôi đánh giá cao thiết kế web mới của công ty trên nền tảng web Bitrix. Tôi có thể dễ dàng đăng tin chi tiết về dự án web, thông tin bất động sản và các dịch vụ web cho thuê. Công ty thiết kế web V&V có hàng ngũ coi sóc khách hàng rất chu đáo và chuyên nghiệp. Các yêu cầu được tương trợ nhanh chóng và có quy trình hỗ trợ hợp lý. Tôi rất ưng. Quản 

Tweet chowder im not your boyfriend Thiết kế website bán hàng là để kinh doanh chứ không phải trưng bày sản phẩm Thiết kế website bán hàng online qua mạng chuyên nghiệp là một gói dịch vụ của TAKA dành cho doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh muốn sở hữu một công cụ kinh doanh qua mạng thành công các mặt hàng như thời trang, đồng hồ, điện thoại… vv tạo ra doanh thu đột phá.

Khi tạo website bán hàng trực tuyến tại TAKA , quí khách đuợc tư vấn trọn gói tận tình từ khâu chọn domain, tư vấn thiết kế giao diện web bán hàng và các chức năng nghiệp vụ quản lý, chiến lược phát triển quảng bá website và tìm kiếm nguồn khách hàng. Bên cạnh đó bạn cũng tham gia vào quá trình giám sát tiến độ hoàn thành của việc thiết kế website bổ sung ý kiến trong từng công đoạn thiết kế để đảm bảo một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Bạn sẽ sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp với những tính năng hiệu quả như sau: Giao diện website bán hàng đẹp mắt , chuyên nghiệp thân thiện nguời dùng. Tương thích power rangers megaforce các thiết bị di động thông minh như iphone, ipad và các loại smatphone. Cấu trúc website linh hoạt thân thiện công cụ tìm kiếm đáp ứng tốt chuẩn SEO. Tích hợp các phương thức thanh toán trực tuyến giúp mua hàng thuận tiện. Các chức năng quản lý sản phẩm, thêm xóa sửa đơn giản dễ sử dụng. TAKA đáp ứng linh hoạt những yêu cầu riêng của khách hàng dành riêng cho website bán hàng cao cấp như quản lý thu chi, kế toán trực tiếp trên website, quản lý hàng tồn kho, chức năng bán hàng khuyến mãi, chức năng đếm ngược giờ vàng mua hàng…

Website bán hàng tại TAKA đuợc áp dụng những công nghệ mới nhất trong việc xử lý hình ảnh sản phẩm, giúp nguời mua hàng có thể xem chi tiết sản phẩm một cách chân thực nhất làm tăng độ tin tuởng và khả năng mua hàng.

Nếu bạn thực sự muốn thiết kế web bán hàng để tạo đột phá thành công trong kinh doanh online, tăng thêm luợng khách hàng và sản phẩm bán ra chứ không phải chỉ để trưng bày sản phẩm thì TAKA tự tin giúp bạn thực hiện đuợc điều đó thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp.

Xem thêm bài viết: 10 yếu tố thành công cho website bán hàng

NẾU BẠN THỰC SỰ MUỐN SỞ HỮU MỘT WEBSITE BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline 093 629 7749 (Mr Tuấn) hoặc liên hệ qua mẫu để có báo giá chi tiết. TAKA sẽ cùng bạn thảo luận kế hoạch thiết kế website, kế hoạch tiếp thị toàn diện đảm bảo thành công vững chắc.

 Trị web tại Công ty CP Du lịch Quốc Tế Hành Trình Châu Á Bà Trần Thị Bích Diệp Giám đốc Công ty cổ phần hệ thống 1-V Ông Trịnh Thanh Chương Phó chánh văn phòng - Tổng công ty Xây dựng công nghiệp Việt Nam (VINAINCON) Trưởng phòng Công nghệ - Công ty TNHH 1TV Thương mại dịch vụ Tràng Thi V&V đã làm tôi rất chấp nhận về sự chuyên nghiệp, tận tâm và hơn cả là trang web của tôi có giao diện đẹp, rất dễ sử dụng. Tôi rất vừa ý với trang web power rangers mà V&V đã thiết kế. ... Giám Đốc Trung Tâm CNTT - Tổng công ty Hapro Giám đốc chuỗi phòng khám Nha Khoa Happy Giám Đốc Công ty TNHH thiết bị và Giải pháp Năng lượng (Enesco) Công ty thiết kế web V&V đã giúp chúng tôi trải nghiệm cách bán hàng trực tuyến hiệu quả và chóng vánh, gia tăng doanh số bán hàng của công ty. Tôi thấy thiết kế web của mình rất thân thiện và dễ sử dụng trên nền móng Bitrix. Việc nhập liệu đơn giản đã giúp quản trị viên website của chúng tôi thực hiện công việc nhanh... Thật ráo trọi ! Chất lượng dịch vụ viên chức ảo của V&V rất tốt, hàng ngũ chuyên viên tương trợ nhanh chóng và tận tình. Chúng tôi sẽ đấu sử dụng dịch vụ này tại V&V. ... Ông Nguyễn Tích Hương Tôi cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của công ty thiết kế web V&V. Khi chúng tôi cần V&V hỗ trợ rất nhanh chóng và nồng hậu Chuyên viên Marketing - Công ty TNHH Kỹ thuật xây dựng Epower Quản trị viên của Viện dệt may Ông Nguyễn Cao Thắng Giao diện thiết kế web rất tốt, đáp ứng đúng các tiêu chí ban sơ mà chúng tôi yêu cầu. Bộ phận coi ngó khách hàng của V&V luôn thân thiện và niềm nở trong cách tiếp nhận ý kiến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét