Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Thiết kế website chuyên nghiệp, cao cấp theo yêu cầu Phần 13

- www.Liugongvietnam.Vn - Là một khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Bizweb, tôi thấy website của mình được các bạn viên chức coi sóc và tương trợ rất nhiệt liệt về việc quản trị website cũng như sử dụng các dụng cụ tương trợ lăng xê để quảng bá thêm cho website. Với chất lượng dịch vụ như vậy, tôi vẫn sẽ luôn ở lại và đồng hành với Bizweb. Chỉ có kinh doanh trực tuyến mới giúp tôi làm được nhiều điều mà tôi chưa làm được. Sau khi tìm hiểu tôi đã tìm thấy Bizweb. Ngay khi dùng thử Bizweb tôi đã hoàn toàn tin cậy và yên tâm lựa chọn Bizweb là điểm khởi đầu cho hoạt động kinh dinh của mình. Chúng tôi có siêu thị hoạt động được một thời gian khá dài, hòa cùng với xu thế thương mại điện tử, kinh dinh online phát triển rần rộ, chúng tôi đã tìm hiểu và tin lựa chọn Bizweb để xây dựng website và tham mưu vận hành phát triển web. Chúng tôi đã có một website chấp thuận, các phương tiện hỗ trợ bán hàng hiệu quả. Tôi bằng lòng về dịch vụ mà Bizweb cung cấp. Chuyên nghiệp và ấn tượng. Đó là những gì Bizweb mang lại cho Website của tôi. Tôi rất bằng lòng với thiết kế của Bizweb cũng như sự coi ngó khách hàng của Bizweb. Các bạn rất nhiệt liệt luôn sẵn sàng hỗ trợ ngay khi chúng tôi cần. Nhưng hơn hết đó là hiệu quả mà Bizweb mang lại cho tôi. Tính năng phong phú, tùy biến giao diện linh hoạt. Và hơn hết là những giải pháp truyền bá mà Bizweb mang lại. Bizweb đáp ứng tối đa những gì chúng tôi cần. Tôi đã có thêm rất nhiều khách hàng. Cảm ơn Bizweb đã cung cấp một giải pháp rất hiệu quả. Công ty chúng tôi đã cung cấp cả dịch vụ quà tết và vé tàu bay nhưng thời kì đầu chỉ bán hàng trực tiếp codename kids next door full episodes season 1 tại cửa hàng. Khi phong trào kinh dinh online phát triển rầm rộ chúng tôi cũng quyết định xây dựng website 

Thiết kế web bán hàng | Công ty Thiết kế website chuyên nghiệp OSVN

Bill Gates từng nói “ Trong 5 năm tới, bạn có 2 lựa chọn: Một là kinh doanh trực tuyến, Hai là không kinh doanh gì cả”.

Nền kinh tế thị trường của nước ta đang ngày càng phát triển, cùng với đó là sự bùng nổ của công nghệ thông tin, chỉ trong một vài năm đã có 90% dân số việt nam thường xuyên và được tiếp xúc với Internet. Bạn có nghĩ doanh nghiệp bạn sẽ chiếm lĩnh thị trường này, bạn sẽ kiếm ra tiền từ internet ?!

Theo báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam năm 2013 thì có 43% doanh nghiệp đã có website và 35% doanh nghiệp nhận đơn đặt hàng qua website. So với năm 2012 là 29%. Các con số trên cho chúng ta thấy hoạt động quảng báo website đang phát triển mạnh.Căn cứ vào các chỉ số trên với sức nóng của thương mại điện tử, công ty thiết kế web  OSVN Company Limited sẽ nêu ra một số yếu tốt liên quan đến vấn đề “ Thiết kế website bán hàng” như sau:

Thứ nhất, thế nào là một website bán hàng Website bán henry hugglemonster full episodes english hàng là một trang thông tin điện tử được các doanh nghiệp, công ty, tổ chức hay cá nhân lập ra để phục vụ cho hoạt động mua bán hàng hóa hay dịch vụ, trưng bày sản phẩm…. Qua đó khách hàng có thể biết về sản phẩm của các nhà cung cấp nhờ các thông tin có sẵn, có thể mua hàng thông qua website này bằng các hình thức online…

Thứ hai, lợi ích của việc thiết kế website bán hàng. Tiết kiệm chi phí Bạn hãy so sánh bán hàng online và bán hàng trong thực tế về các phương diện như chi phí đầu tư cơ sở vật chất, chi phí cho nguồn nhân lực, chi phí quảng cáo và các chi phí phát sinh. Điều OSVN muốn nhấn mạnh với bạn đầu tiên là bán hàng qua website thật sự tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Thời gian và không gian không giới hạn: Môt cửa hàng trên thực tế sẽ có thời gian hoạt động cứng ( ví dụ: Hoạt động theo giờ hành chính). Còn một website bán hàng online thì thời gian hoạt động sẽ là 24/24 , thời gian hoạt động dài thì cơ hội khách hàng càng cao.

Hơn nữa thời gian quản lý, vận hàng lại tiết kiệm hơn bởi hệ thống website bán hàng là tự động theo một dây chuyền.

Kết nối không giới hạn giữa người bán – người mua, mở rộng quy mô hoạt động: Với các nhà đầu tư: Bán hàng qua website có lợi thế là thu hút các nhà đầu tư, nhà đầu tư sẽ biết được đâu là sản phẩm đang “làm vua” trên thị trường. Khoảng cách người mua – người bán không còn là vấn đề, dù trụ sở của bạn có ở Sài Gòn thì khách hàng của bạn ở Hà Nội là một điều dễ hiểu trong việc bán hàng qua website. Và nếu doanh nghiệp có chiến lược đúng đắn thì khách hàng tiềm năng của bạn có ở mọi nơi trên trái đất.

Dễ dàng đo lường, kiểm tra kết quả kinh doanh tốt hơn: Cuối tháng điều các chủ doanh chowder im not your boyfriend nghiệp quan tâm là kinh doanh lãi lỗ nhưu thế nào, đến với OSVN chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các sử dụng các công cụ đo lường trực tuyến, đơn giản để bạn quản lý doanh thu.

Thứ 4, dịch vụ thiết kế website bán hàng của OSVN Company Limited. OSVN ý thức được xu hướng số lượng người dùng internet và tiềm năng kinh doanh online, với mong muốn các quý vị “ Không bỏ lỡ lượng khách hàng tiềm năng” chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng dịch vụ thiết kế website bán hàng với nhiều ưu điểm.

Chi phí rẻ. Hệ thống website chuẩn SEO, dễ dàng PR. Thiết kế giao diện web chuyên nghiệp, tính năng đầy đủ và chất lượng, chính xác. Đáp ứng đầy đủ yêu cẩu của một website doanh nghiệp, tiếp cận khách hàng dễ dàng. Dễ vận hàng bảo trì, bảo mật cao. Cung cấp thêm dịch vụ quảng bá website, marketing online nếu quý khách hàng có yêu cầu. Quy trình giao dịch:

Thiết kế web bán hàng | Công ty Thiết kế website chuyên nghiệp OSVN

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN VIỆT NAM OSVN

Địa chỉ: Số 192, Tổ 4, P. Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0987 36 81 82

Email: info[@]osvn.Com.Vn

Website:  www.Osvn.Com.Vn - www.Ithietkeweb.Net -www.Dichvuseoonline.Com

Cảm ơn dịch vụ thiết kế website bán hàng của OSVN , giá cả phải chăng, sản phẩm đẹp và tư vấn hỗ trợ rất nhiệt tình, doanh thu của công ty mình cũng nhờ website mới tăng cao từ khi có thêm loại hình kinh doanh trực tuyến qua website. Cảm ơn OSVN, chúc công ty ngày càng có nhiều dự án và giúp nhiều doanh nghiệp phát triển hơn nhờ dịch vụ này.

 Về quà tết cùng với đó là site về vé phi cơ tại Bizweb. Dùng dịch vụ tại đây tôi cảm thấy hoàn toàn tin tức vì được đội ngũ hỗ trợ rất nồng hậu. Chúc Bizweb sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. - Www.Vuontrongnha.Vn - Lĩnh vực ô tô đã thâm nhập vào Việt Nam từ khá lâu nhưng chưa đích thực phát triển, bởi thế lấn sân vào lĩnh vực này có rất nhiều cơ hội nhưng cũng không kém rủi ro. Quả thực, kinh doanh ô tô không hề đơn giản. Nhưng tôi đã tìm được giải pháp tối ưu cho mình qua việc kinh doanh online cùng với Bizweb, các bạn đã khiến tôi thật sự chấp nhận! Cảm ơn các bạn rất nhiều!” Tôi đích thực ấn tượng về thẩm mỹ của viên chức bizweb. Dù rằng không có chuyên môn về CNTT, nhờ có bizweb tôi đã có một website khá bắt mắt và tôi cũng có thể quản lý web một cách chuyên nghiệp. Hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác với Bizweb trong các dự án tiếp theo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét