Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Thiết kế web trọn gói, chuẩn SEO, giá cả hợp lý | V&V JDC Phần 35

Gói B 70.000 đ/tháng Sản phẩm Không giới hạn Dung lượng 5000 MB Băng thông Không giới hạn Thay đổi giao diện 10 Email theo tên miền 10 hiệp tác viên bán hàng Có Tối thiểu 6 tháng Combo .VN - 50% Sản phẩm Không giới hạn Dung lượng 3000 MB Băng thông Không giới hạn Thay đổi giao diện 8 Email theo tên miền 8 hợp tác viên bán hàng Có Tối thiểu 6 tháng Combo .VN - 50% giao kèo CUNG CẤP WEBSITE HỢP ĐỒNG cung cấp website Download Phụ lục hiệp đồng cung cấp website Download Gói E 350.000 đ/tháng Sản phẩm 50 Dung lượng 300 MB Băng thông Không giới hạn đổi thay giao diện 3 Email theo tên miền 2 hiệp tác viên bán hàng 0 Tối thiểu 12 tháng Sản phẩm 500 Dung lượng 1200 MB Băng thông Không giới hạn đổi thay giao diện 5 Email theo tên miền 5 hiệp tác viên bán hàng Có Tối thiểu 12 tháng Combo .VN - 50% Sản phẩm 20 Dung lượng 100 MB Băng thông Không giới hạn Thay đổi giao diện 1 Email theo tên miền 0 hợp 

“ Rất tuyệt, cám ơn bạn WebSystem. Chúng tôi rất hài lòng về website mà chúng tôi vừa được và chất lượng về dịch vụ của các bạn. Chúc các bạn gặt hái nhiều thành công.

Www.Thegioidodoi.Net “ Tôi thực sự ấn tượng về dịch vụ của websystem. Mặc dù không có chuyên môn về CNTT, nhờ có websystem tôi đã có một website khá bắt mắt, chuyên nghiệp và tôi cũng có thể finger family collection quản lý web một cách dễ dàng.

Www.Heoconstore.Com “ Websystem có giao diện thận thiện và dễ sử dụng. Những tính năng của nó đã giúp tôi rất nhiều trong công việc bán hàng.

Www.Gashuongduong.Com “ Tôi đã dùng Websystem được một thời gian, tôi rất hài lòng với hiệu quả mà Websystem mang lại...

Www.Thegioituivai.Com “ Tôi rất hài lòng với website mà tôi nhận được, đặt biệt là sự hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng của nhân viên websystem.Vn.

Www.Sieuthimuanhanh.Com “ Tôi đã dùng Websystem được một thời gian, tôi rất hài lòng với hiệu quả mà Websystem mang lại...

Www.Thaihungaudio.Com liv and maddie “ Thật tuyệt vời! Tôi không thể tin là chúng tôi có thể lập được một website cho công ty lại đơn giản, nhanh chóng đến vậy. Từ khi có website công việc làm ăn của tôi thuận lợi rất nhiều. Cám ơn WebSystem

Www.Uyenphuongsport.Com

 tác viên bán hàng 0 Tối thiểu 12 tháng Gói được khách hàng chọn nhiều nhất DỊCH VỤ CỘNG THÊM 100 MB dung lượng/tháng 30.000 VNĐ 01 sản phẩm/tháng 3.000 VNĐ Đổi 01 giao diện mới 50.000 VNĐ Thiết kế 01 banner mới 300.000 - 500.000 VNĐ Thiết kế 01 Logo loại thường 5.000.000 VNĐ Thêm 1 Email theo tên miền/tháng 15.000 VNĐ để ý: Mỗi 1 Email theo tên miền có dung lượng 100MB Gói C 110.000 đ/tháng Bạn đang gặp vấn đề? Mới hoạt động bán hàng Online và chưa có nhiều uổng đầu tư thiết kế web Bạn chưa biết về công nghệ website, hosting, tên miền Bạn không có thời kì quản trị hệ thống website Bạn muốn có một trang web tích hợp hệ thống bán hàng Online hiệu quả Hoặc bạn đã có website nhưng hoạt động chưa hiệu quả Bạn muốn tăng doanh thu tức thời Web5s giúp bạn tần tiện chi phí - Tăng doanh thu bán hàng Gói D 250.000 đ/tháng Gói A 50.000 đ/tháng Cảm ơn Web30s đã giúp tôi có 1 website chóng vánh nhân liv and maddie full episode new ngày khai trương, tôi cứ nghĩ 1 website phải mất một đôi tháng để hoàn tất, nhưng Web30s chỉ mất có 5 phút mà thôi Website đã đáp ứng rất tốt như cầu website bán hàng của tôi, tôi đã tăng thêm được 20% doanh số kể từ ngày dùng Web30s của PA Việt Nam Lúc đầu tôi có ý định kinh dinh mặt hàng Mỹ và tìm nhiều nơi để làm website quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình. Tôi đi kiếm nhiều chỗ làm web nhưng chỗ nào cũng báo giá tôi từ 10 - 20tr. Sau khi tôi tham khảo ý kiến bạn bè tôi đã biết đến web30s của PAVIETNAM. Đến thời khắc ngày nay thì tôi đang dùng web30s và thấy website chạy rất tốt và SEO rất hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét