Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Venezuela: Biểu tình dữ dội trước ngày giỗ ông Chavez

Trong khi đó. Giúp phát hiện và phản ứng trước những vi phạm không phận khu vực Baltic. Chúng tôi đã có các cuộc luận bàn rất toàn diện ngày hôm nay". Đồng thời họ cũng lưu ý rằng tình hình hiện thời là chẳng thể bằng lòng được". Mỹ đã cung cấp 4 tàu bay F-15cho mục đích kè. Phát biểu với các phóng viên sau khi một ngày thương lượng ngoại giao ở thủ đô Paris kết thúc góc khuất trong tâm hồn mà Nga từ chối làm theo những yêu cầu của Phương Tây là tổ chức đối thoại trực tiếp với chính phủ mới ở Ukraine.

Ngoại trưởng Kerry nói: "Chúng tôi ngày bữa nay đã đề xuất một tiến trình mà chúng tôi hy vọng cuối cùng sẽ làm giảm leo thang găng".

Cho rằng đây là tín hiệu cho thấy "Nga đã bắt đầu phải trả giá cho những hành động của mình. Phi cơ F-15 của Mỹ. Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết "các cuộc thảo luận sâu" với Nga và Ukraine sẽ còn tiếp chuyện trong những ngày tới với hy vọng sẽ không làm leo thang tại đây tình hình bao tay bây giờ giữa Moskva và Kiev.

Như việc các nhà đầu tư giảm lòng tin vào Nga". Quan chức trên cho hay Lầu Năm Góc sẽ cử thêm 6 phi cơ F-15 và 1 phi cơ tiếp liệu KC-135 trong tuần này. Trong một tuyên bố. Cùng ngày. Hai nhà lãnh đạo đã có cuộc điện đàm này khi ông Obama bay từ Washington đến Connecticut. Nơi cả hai ông sẽ tham dự cuộc họp về tình hình Libya. Nhà Trắng cho biết Tổng thống Mỹ Barack Obama đã điện đàm với Thủ tướng Anh David Cameron để bàn luận về tình hình ở Ukraine.

Nhà Trắng cho hay: "Các nhà lãnh đạo đã thổ lộ vô cùng quan ngại về sự vi phạm rõ ràng của Nga vào chủ quyền và vẹn toàn cương vực của Ukraine.

Ngoại trưởng Mỹ cũng hạ thấp việc ông Lavrov từ khước gặp người đồng cấp Ukraine ở Paris khi nói rằng ông chưa bao giờ mong đợi điều đó xảy ra. Họ cũng đề cập tới sự lao dốc của thị trường chứng khoán Nga trong những ngày gần đây.

Ông Obama và ông Cameron còn đàm đạo về sự ủng hộ quốc tế đối với Ukraine trong bối cảnh Kiev đang tìm cách ổn định nền kinh tế và chuẩn bị tiến hành bầu cử vào tháng 5 tới. Ông cũng khẳng định các biện pháp trị nhằm vào Nga sẽ vẫn là một giải pháp nhưng nhấn mạnh: "Chúng tôi ưu tiên tìm ra một giải pháp ngoại giao hạp cho vấn đề này".

Ông cho biết thêm: "Tôi sẽ liên quan với ngoại trưởng và thủ tướng của Ukraine trong tối nay. Ông Kerry còn cho biết thêm sẽ tiếp chuyện thương lượng với Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov ở Rome vào ngày 6/3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét