Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Việt Nam sở hữu radar phát hiện máy bay siêu tàng hình

Bình Nhưỡng đã phóng nhiều tên lửa và hoả tiễn từ bờ biển phía đông và đe dọa sẽ tấn công Mỹ-Hàn bằng vũ khí hạt nhân của. Tên lửa đạn đạo tầm ngắn KN-02. 65m và trọng lượng phóng hơn 2 tấn. Tên lửa KN-02 dùng nhiên liệu rắn và. Vì lẽ đó. 000 hoả tiễn các loại khác nhau.

Nó có khả năng lắp đầu đạn thuốc nổ thường nặng 485kg. 4m. Cũng theo Missile Threat. KN-02 dùng nhiên liệu rắn. Các chuyên gia Hàn Quốc nói rằng KN-02 rất hiểm nguy vì nó có thể đạt vận tốc tối đa sau khi rời bệ phóng 3-4 phút và chỉ cần 15 phút là có thể nạp một loạt tên lửa mới vào bệ phóng đa nòng.

Khác với hồ hết các loại tên lửa dùng góc nhìn tâm hồn nhiên liệu lỏng của Triều Tiên. Triều chi tiết tham khảo Tiên liên tục phóng thử nhiều hoả tiễn Scud tầm ngắn. Triều Tiên sẽ nâng tầm bắn hoả tiễn đạn đạo chiến thuật KN-02 từ 120km lên 170km và khai triển trên hơn 30 bệ phóng tự hành TEL. Khi Bình Nhưỡng đã đã cải thiện được hiệu suất động cơ duyệt y các cuộc thí nghiệm khác nhau. KN-02 có thể có khả năng này.

Với hầu hết chỉ có thể đánh phá các mục góc tâm hồn tiêu ở Hàn Quốc. Minh Đức (theo Yonhap) Một nguồn tin quân sự câp cao ở Seoul ngày 4/3 cho biết CHDCND Triều Tiên ước tính có khoảng 100 hoả tiễn KN-02 cải tiến.

Được trang bị hệ thống định vị để cải thiện khả năng dẫn đường. Do đó tùng tiệm thời gian phóng và nạp nhiên liệu". Triều Tiên được cho là có hơn 1. Xét về tổng số xe phóng tên lửa đã khai triển thì Triều Tiên có hơn 100 quả hoả tiễn tầm ngắn KN-02. Nguồn tin yêu cầu giấu tên này cho biết: "Bắc Triều Tiên ước tính có khoảng 100 hoả tiễn KN-02.

Sự nguy hiểm của tên lửa đa nòng của Triều Tiên. Với tầm lên đến 170 km. Việc phát hiện các bệ phóng KN-02 cũng khá khó khăn vì nó không dùng hệ thống radar điều khiển.

Một động thái được xem như là chống lại các cuộc tập trận chung Mỹ-Hàn đang diễn ra. Trong cuộc tập trận chung năm ngoái. Đạn tên lửa KN-02 có chiều dài 6. Hãng thông tấn Yonhap dẫn nguồn quân đội Hàn Quốc phân tách rằng. Một số ít tên lửa đạn đạo của Triều chia sẻ tâm hồn Tiên có khả năng tấn công các căn cứ quân sự Mỹ và Nhật Bản. Nếu coi xét số lượng các bệ phóng. OTR-21 có khả năng mang đầu đạn hạt nhân công suất 100 kiloton.

Theo thiết kế của Nga. Tuy nhiên vấn đề là liệu Triều Tiên chưa đủ công nghệ để thu nhỏ đầu đạn hạt nhân. Trong mấy ngày gần đây. Đường kính thân 0.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét