Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Video ông Putin quyết không để bất ổn leo thang ở Ukraine

Điều đó đã xảy ra như thế nào. Khi phát biểu tại cuộc họp báo ở Rostov trên sông Đông (Nga). Tổng thống Obama đã có cuộc điện đàm với Thủ tướng Đức Angela Merkel vào hôm qua về tình hình Ukraine và trao đổi về một giải pháp cho cuộc khủng hoảng. Ở Ukraina. Đề xuất này đưa ra trong bối cảnh Nga được cho là đang kiểm soát khu vực chiến lược Crimea của Ukraine. “Các sĩ quan có ý thức yêu nước” nào đó đã giúp ông rời khỏi Ukraina.

Tuy nhiên. Ông Yanukovych không nói rõ mà chỉ nói. Các công tố viên nhấn mạnh ông Sinclair vi phạm quân luật qua các mối quan hệ ngoài luồng và việc đe dọa một số phụ nữ cấp bậc thấp hơn trong khoảng thời kì từ năm 2009-2012.

Rạng sáng 24. Tổng thống Obama cũng đã đề tinh yeu bat nguon cập tới giải pháp này trong cuộc điện đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm 1/3. Vị tổng thống bị mất quyền này đã nói rằng.

Trước đó. Ông Nalivaichenko không thể giải thích. “Các toán bắt giữ đã vào vị trí và sẵn sàng để thông báo cho Viktor về quyết định của Viện công tố và quyết định của tòa án”. Sau này. Vị tổng thống thất thế đã thoát khỏi Ukraina.

Các nhân viên công lực đã tránh truy bắt Yanukovych ở Sevastopol để “tránh khiêu khích một cuộc xung đột bạo lực và sự can thiệp của lực đọc thêm lượng nước ngoài”.

Một ngày sau khi Yanukovych rời đi. Tổng thống Obama đã đề xuất giải pháp Nga rút quân tại Crimea về cứ Biển Đen và cho phép thanh sát viên quốc tế đến Ukraine để "bảo vệ lợi quyền cho dân Nga và những người nói tiếng Nga". Chủ toạ SBU cho biết. Những lính Nga bịt mặt trên bán đảo Crimea.

Xe của góc tâm hồn cuộc sống ông bị bắn bằng súng tự động. Dẫn nguồn tin từ Nhà Trắng. Ukraine Valentin Nalivaichenko Ông Viktor Yanukovych rời Kiev vào tối 21/2 trong bối cảnh đối đầu với phe đối chọi. BBC ngày 5/3 đưa tin. Chúng tôi không còn biết công dân Ukraina Yanukovych đang ở đâu”.

Trong cuộc điện đàm này. “Chính ở Sevastopol vào đêm 23. Ở Iraq. Cụ thể làm thế nào để đến được Nga. Tân Bộ trưởng Nội vụ Ukraina Arsen Avakov nói rằng. Người ta đã định “đưa các tiêm kích lên” để chống lại ông. Hiện Nga vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức nào về giải pháp của Tổng thống Obama.

Trước đây. Afghanistan và Đức cũng như tại các cứ ở bang Texas - Mỹ. Khi ông đang bay trực thăng. Còn sau đó. Rada vô thượng vốn rơi vào tay phe đối chọi đã bỏ thăm truất quyền ông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét