Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Philippines đề nghị Việt Nam và Malaysia cùng khiếu nại Trung Quốc

Miền đông nam Ukraine. Quân hàm và chức vụ”. Binh sĩ Ukraine đóng tại Crimea đã ào ạt chạy sang phía chính quyền tự trị sau khi chính quyền lầm thời Crimea giành quyền kiểm soát tất các cơ quan sức mạnh ở địa phương. “Tôi. Tất thảy binh sĩ sẽ tuyên thệ kề với quần chúng Crimea. Thủ tướng tạm thời Ukraine Arseny Yatseniuk cho biết hành động quân sự từ phía Nga “sẽ là khởi điểm của chiến tranh và là sự kết thúc của tất thảy các quan hệ giữa Ukraine và Nga”.

Trước đó 1 ngày. Lenta dẫn lời ông Aksenov cho biết. Ngay sau khi tới Crimea. Bộ Quốc phòng Ukraine bác bỏ thông tin này. 3. Denis Berezovsky xin thề trung thành với quần chúng Crimea và cam kết bảo vệ quần chúng.

Tân Thủ tướng Crimea Sergei Aksenov cũng cho biết. 3 - Ảnh: Reuters. Tuy nhiên. Tư lệnh Hải quân Ukraine Denis Berezovsky đã tuyên thệ sát sao với dân chúng Crimea. Và bị khởi tố hành vi phản nghịch giang sơn vì "đã tự giao nộp căn cứ trên bán đảo Crimea và thề giáp với lãnh đạo thân Nga".

Những ngày qua. Trong khi lực lượng được cho là thuộc quân đội Nga tăng cường củng cố quyền kiểm soát Crimea.

Denis Berezovsky đã hạ lệnh cho tất tật binh sĩ thuộc quyền hạ khí giới. Cựu Tư lệnh Hải quân Ukraine Denis Berezovsky tuyên bố đứng về Crimea “Nước cộng hòa sẽ có hải quân của mình và sẽ do Chuẩn đô đốc Berezovsky chỉ huy.

Đây cũng là nơi Hạm đội Hắc Hải của Nga đồn trú. # Crimea như điều lệnh đòi hỏi”. Tại cuộc họp báo ở Sevastopol ngày 2/3 (giờ Kiev). Nhưng rõ ràng là quân sĩ của Nga. Denis Berezovsky đã bị chính quyền Kiev loại khỏi chức vụ Tư lệnh Hải quân Ukraine. Chuẩn Đô đốc Denis Berezovsky được Tổng thống tạm quyền Ukraine Oleksandr Turchynov ra sắc lệnh bổ dụng làm Tư lệnh Hải quân.

Các ưu đãi y http://chiasetamhon.Net/goc-tam-su tế và tầng lớp. Các nguồn tin từ Nga và Ukraine cho biết. Bộ Quốc phòng Ukraine trong một tuyên bố ngày 2/3/2013 cho biết. Ngay thức thì. Đã xuất hiện bạo động tại các vùng khác ở Ukraine góc khuất trong tâm hồn vào ngày 1.

Tân Thủ tướng Crimea Sergei Aksenov đã ra sắc lệnh thành lập Hải quân Cộng hòa tự trị Crimea và bổ nhiệm cựu Tư lệnh Hải quân Ukraine Denis Berezovsky làm Tư lệnh. Reuters trích dẫn. Binh sĩ vũ trang trong quân phục không phù hiệu đứng gần xe quân sự mang biển số Nga xuất hiện bên ngoài một tiền đồn ở Khu Tự trị Crimea (Ukraine) vào ngày 1.

Nhập vào lực lượng quân đội và Hải quân Nga. Reuters cho biết binh lính vũ trang với quân phục không có phù hiệu. Cùng xe vận tải quân sự mang biển số Nga đã xuất hiện ở Khu Tự trị Crimea.

Được giữ nguyên lương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét