Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Mỹ tìm cách tăng hiện diện quân sự ở Đông Nam Á

Tốc độ bay March 3. Loại hoả tiễn này được phát triển vào những năm 1970 và là một phần quan yếu trong hệ thống khí giới tàu chiến lớp Aegis của Mỹ. Phát ngôn viên Ali al-Hassi của nhóm phiến quân đã bác thông báo trên và nói rằng con tàu vẫn đang nằm tại cảng Al-Sidra. Tàu Morning Glory chở theo số dầu thô trị giá khoảng 30 triệu USD. Theo thông báo từ hãng thông tấn LANA. MK 36 MOD 12 Decoy. Bộ trưởng Văn hóa Amin al-Habib cảnh báo sẽ biến con tàu “thành một thuong nhau de do đống sắt vụn” nếu nó không chấp hành hiệu lệnh và triển khai tàu chiến để ngăn chặn.

AN/SLQ-25 Nixie Torpedo. “Tàu chở dầu Morning Glory đã bị góc tâm hồn tình yêu lực lượng Hải quân bắt giữ và hộ vệ đến khu vực do nhà nước kiểm soát” – Quốc hội Libya tuyên bố. Ayub Omar al-Kassem cho biết tàu Morning Glory đang bị lực lượng chính phủ bủa vây và vẫn chưa rời khỏi cảng. Bộ Quốc phòng Libya cũng cho biết đã tung lực lượng không quân vào hỗ trợ. Nhân viên Công ty Dầu khí Waha bãi công để phản đối việc bán dầu cho tàu Triều Tiên tại cảng Al-Sidra hôm 9-3.

Có khả năng hoạt động trong khuôn khổ từ 74-167 km. Trong khi đó. Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ Jen Psaki nói: “Hành động này là trái với luật pháp và không khác gì hành vi đánh cắp dầu từ người dân Libya”. Song song khu trục hạm USS Truxtun còn trang bị các tên lửa đối không tầm trung RIM-66 SM-2 chạy bằng nhiên liệu rắn.

Trước khi bị ngăn rời khỏi cảng Al-Sidra. 5. Người phát ngôn của Hải quân Libya. Các quan chức cấp cao Libya đe dọa sẽ dùng vũ lực nếu con tàu có ý định rời khỏi cảng và thông tin đã thành lập read more một lực lượng quân sự đặc nhiệm hòng chiếm lại quyền kiểm soát 4 hải cảng phía Đông do phiến quân nước này chiếm đóng.

Ảnh: Reuters Sau khi nhận được thông báo tàu chở dầu treo cờ Triều Tiên chuẩn bị nhổ neo ra biển hôm 9-3. Chính quyền Washington tỏ ra “vô cùng lo ngại” về việc tải số dầu thô nói trên.

Ngoại giả. Đáp trả lại lời đe dọa. USS Truxtun còn sở hữu hệ thống pháo đánh giáp lá cà Phalanx CIWS 20mm và cùng một loạt hệ thống tác chiến điện tử như AN/SLQ-32 (V) 2. Trước diễn biến phức tạp của vụ việc. Lãnh đạo tự phong của phong trào nổi loạn Abb-Rabbo al-Barassi tuyên bố chính phủ Libya đang mở lời “tuyên chiến” nếu tiếp chuyện có hành động tiến công con tàu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét