Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Quân đội VN đấu điều phi cơ An-26 tầng máy bay mất tích

3 tàu. XEM thuật TÌM phi cơ MẤT TÍCH NGÀY 11/3 quan điểm bạn đọc: Mong hành khách trên tàu bay mất tích bình an Cầu mong cho họ tai qua nạn khỏi. Tôi vẫn tin dù đó là tia còm cầu mong. 14 tàu. Tất tật mọi người vẫn găng tay mong ngóng tung tích của chuyến bay mất tích. Bị nổ tung trên không. Phóng viên Thuận Thắng và Viễn Sự báo tuổi xanh cũng đã có mặt tại lữ đoàn 918 để bay cùng 2 phi cơ AN26 số hiệu 286 và 261 ra lãnh hải vịnh Thái Lan tầm máy bay của hãng hàng không Malaysia mất tích.

Tàu thủy của cả dân sự và quân sự từ 8 nước đang hôm sớm sạo sục tầm từng căng – ti – mét trên biển. Thế nhưng. Đã hơn 3 ngày mất tích rồi còn gì… Nhưng. Để những nước giọt nước mắt không còn rơi trên má người thân nữa.

Đồng thời. Xung quanh khu vực phát hiện nghi vệt dầu loang theo hướng về đảo Thổ Chu. Đại tá Trần Văn Quang. Philippines có 1 tàu bay. Tại Sở chuy huy độ cứu nạn hàng không (đặt tại Tổng Công ty quản lý bay Việt Nam).

2 tổ cấp cứu trên không ở hai tàu bay. Cũng không ít người có dự cảm chẳng lành cho mệnh những hành khách. Trung đoàn trưởng Trung đoàn phòng không không quân 917 cho biết lực lượng của tham gia cứu nạn có mặt tại trường bay Cà Mau có 18 người. Cho đến giờ phú này. Bao gồm cán bộ chiến sĩ Trung đoàn 917 và Tiểu đoàn đảm bảo phi trường Cần Thơ. 000km2 lệch lên phía Bắc.

Phương án lóng được vạch ra trên bản đồ để điều hành các lực lượng lùng hiện trường có sự thay đổi so với ngày 8-3. Nguyện cầu cho những người nhà trên phi cơ mất tích bình an. Hai trực thăng cứu nạn. Do phạm vi kiêng kị cũng trong vùng biển do Việt Nam quản lý không lưu nên đại tá Minh chỉ đạo máy bay sẽ linh hoạt hạ độ cao nhằm quan sát được tốt nhất.

Singapore dự kiến dạo trên khu vực rộng khoảng 10. XEM TƯỜNG THUẬT NGÀY 8/3 TẠI ĐÂY. Rồi họ sẽ trở về. Rằng 239 con người trên tàu bay sẽ bình an vô sự.

Singapore có 2 tàu bay C130. Hàng chục phi cơ. Nhiều người đã nghĩ đến việc máy bay bị tai nạn. XEM TƯỜNG THUẬT NGÀY 9/3 TẠI ĐÂY Nước mắt của người thân 239 con người vẫn đang rơi. XEM kể TÌM phi cơ MẤT TÍCH NGÀY 10/3 Khu vực tìm phi cơ ngày 9-3 Lúc 5g30 sáng 9-3.

Ảnh: BBC Báo chí trong và ngoài nước đưa tin. Phía Trung Quốc có 2 tàu bay. Hay bị khủng bố. 3 tàu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét