Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Mass Effect mới chưa thể ra mắt trong tương lai gần

10 lý do khiến người dùng Facebook không dùng ảnh thật

Hiện giờ, một số lượng không nhỏ người dùng Facebook có thiên hướng dùng ảnh đại diện không phải ảnh thật của mình. Thay vào đó, họ sử dụng hình ảnh khác trên trang cá nhân như ảnh của thần tượng, động vật, phim hoạt hình, chứng khoán... Vậy tại sao họ không dùng ảnh thật? Dưới đây là 10 lý do thường gặp khiến người dùng không sử dụng ảnh thật trên Facebook.

Facebook không cho phép người dùng ở độ tuổi dưới 13. Đây là lí do khiến các trẻ em dưới 13 tuổi phải gian lậu khi cập nhật các hình ảnh khác để trông "già dặn" hơn để không bị phát hiện.

Với cách sử dụng ảnh giả trên hồ sơ cá nhân, các Facebooker này sẽ cảm thấy rất tự do cho việc truy cập trực tuyến với profile không chính chủ.

Một số người không muốn bị theo dõi bởi những người thân thuộc như ông chủ, bạn gái, vợ hoặc bố mẹ của họ.

Một số người dùng ảnh với mục đích xấu sẽ không bao giờ dùng ảnh thật. Điều đó, giúp họ dễ dàng thực hiện những việc phạm pháp mà bản thân thoát khỏi sự truy cứu.

10 lý do khiến người dùng Facebook không dùng ảnh thật

Nhiều bạn trẻ dùng Facebook rất sợ sự theo dõi của bậc bố mẹ, nên cập nhật ảnh giả trên trang cá nhân thì phụ huynh khó lòng nhận ra được.

10. Chọn lựa cá nhân chủ nghĩa

Lí do này hạp cho những ai đi tìm "sự đồng cảm" bằng hình ảnh. Họ muốn thoát ly cuộc sống thực tiễn và xây dựng một hình ảnh riêng cho mình, và từ đó tạo ra một nhóm người đồng cảm cho tâm cảnh đó.

7. Kế hoạch khác nhau

5. Tránh sự theo dõi của phụ huynh

2. Không tự tin về dung mạo của bản thân

4. Tăng cường bảo mật

Một số người mặc cảm về "dung nhan" của mình nên thường sử dụng hình ảnh của những minh tinh hoặc người nức danh.

Những người này thường dùng những hình ảnh chung chung gần như giống nhau trên internet nhằm mục đích phát tán thư rác trong cộng đồng người dùng Facebook.

Nhiều người sợ ảnh của họ sẽ bị dùng cho mục đích xấu, vì vậy không bao giờ dùng ảnh thật của mình làm ảnh đại diện trên Facebook.

Ngoài những lí do nêu trên, còn lại đa phần chỉ đơn giản không muốn dùng hình ảnh thật và tùy chọn theo cách họ nghĩ và ăn nhập gu.

239 thí sinh sẽ tham dự Hội thi tin học trẻ toàn quốc lần XX

Năm nay, Hội thi có 239 thí sinh đã đạt giải cao nhất tại 50 Hội thi Tin học trẻ cấp tỉnh, thành. Các thí sinh tranh tài ở 5 bảng: Bảng A - Tiểu học, Bảng B - THCS, Bảng C - THPT, Bảng D - Phần mềm sáng tạo, Bảng E - Lập trình phần cứng (E2 dành cho cấp THCS, E3 dành cho cấp THPT).

Lễ trao giải thưởng hội thi sẽ được tổ chức vào ngày 10-8-2014 và truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Điểm mới ở hội thi lần này là: Bảng A, thi lập trình trên ngôn ngữ Logo thay cho nội dung giải các bài toán có tính thuật toán; bỏ nội dung thi trắc nghiệm. Bảng E, thi lập trình phần cứng trên nền móng nguồn mở Arduino, chấm sơ khảo trực tuyến bảng E3 qua Skype.

Họp báo Hội thi Tin học Trẻ toàn quốc lần thứ XX năm 2014

Đặc biệt, khuyến khích thí sinh xây dựng phần mềm sáng tạo trên các thiết bị di động dùng hệ điều hành iOS, Android, Windows 4.

Hài hước với clip chơi GTA phiên bản Việt

Lấy cảm hứng từ series clip hài của Hàn Quốc mô phỏng trò chơi bom tấn Grand Theft Auto (GTA) với nội dung khôi hài và nhận được nhiều sự quan hoài, theo dõi của cộng đồng game thủ bởi cách diễn xuất thiên nhiên mô phỏng những hoạt cảnh trong game theo hướng hóm hỉnh và dí dỏm.

Trải nghiệm Huyết Chiến tại hội sở NPH VTC Game" Trải nghiệm Huyết Chiến tại trụ sở NPH VTC Game

Được biết đây là clip nhằm quảng cáo cho tựa game Huyết Chiến của VTC Game sẽ ra mắt vào 10h00 ngày 5/8. Với nội dung tinh tế, hí hước clip “Tình công sở” đã mang đến cho game thủ những tiếng cười và góc nhìn mới mẻ về mối quan hệ mẫn cảm và lắm thị phi trong từng lớp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét