Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Ngành golf lao đao

- Thông báo về việc mua sắm : Bạn cần đọc kỹ để hiểu rõ về các quy định liên hệ đến việc mua hàng, cách thức can hệ với công ty bán hàng để khi cần bạn có thể can dự được ngay.

- Thông tin về công ty bán hàng trực tuyến : Bạn cần biết địa chỉ và số điện thoại liên quan của công ty.

Các loại thẻ tính sổ đã góp phần thúc đẩy phát triển thương mại qua Internet vì tính an toàn, thuận tiện, đáng tin cẩn, thích hợp với mua sắm trực tuyến.

Hãy luôn giữ các thông báo cá nhân của bạn được an toàn và bảo mật. Đừng cung cấp các Thông tin khi bạn thấy không an toàn. Không bao giờ cho người khác biết mật khẩu bạn dùng để truy cập Internet từ nhà cung cấp dịch vụ hay truy cập trương mục trực tuyến. Hãy luôn giữ lại các chứng cứ bằng cách in/lưu lại Thông tin về các giao du trực tuyến bạn đã thực hành.

Nếu bạn sử dụng thẻ thanh toán để mua hàng hóa hay dịch vụ tại các website bán hàng, dưới đây là những góp ý hữu ích để việc mua sắm trực tuyến đích thực là một trải nghiệm an toàn và thú:

Hãy luôn thanh toán trực tuyến bằng chiếc thẻ thanh toán của bạn vì đây thường là cách an toàn nhất trong thanh toán trực tuyến. Chủ thẻ sẽ không phải chịu trách nhiệm cho các giao thiệp mua sắm gian lậu được thực hành trên thẻ của họ.

- Bảo mật Thông tin: Trình duyệt Internet của bạn có thể cho biết trang web nơi bạn sắp gửi Thông tin đến có an toàn và bảo mật hay không. Hầu hết các trình duyệt Internet đều hiển thị dưới góc phải màn hình các ký hiệu đặc biệt như hình ổ khóa hay chìa khóa để chỉ rằng website đó là an toàn. Nhiều công ty bán hàng trực tuyến thông tin website của họ có cài đặt các giải pháp an toàn và bảo mật. Hãy thử tìm ra các thông báo này. Nếu bạn không tìm thấy, hãy hỏi công ty bán hàng trực tuyến. Nếu bạn không quyết định được website bán hàng có an toàn và bảo mật hay không, tốt nhất là bạn đừng khai báo bất cứ thông báo gì về chiếc thẻ thanh toán của bạn qua trang web bán hàng đó.

Hãy cẩn thận trước các thư điện thử yêu cầu cung cấp Thông tin cá nhân, đặc biệt khi các đề nghị đó lại được gửi đến từ các nơi lẽ ra thường không cần hỏi. Đừng bao giờ nhấp chuột vào các đường dẫn được tạo sẵn để kết nối tới một trang web khác trong các thư điện tử yêu cầu cung cấp Thông tin cá nhân đó. Để bảo vệ thông báo về các chi tiết account của bạn và để phòng tránh các gian lậu trên thẻ tính sổ, bạn đừng bao giờ cung cấp số account/số thẻ hoặc các Thông tin tài chính qua thư điện tử.

MasterCard: Lời khuyên trong thanh toán trực tuyến

Bạn cần làm gì để việc mua sắm và tính sổ trực tuyến được an toàn:

Hãy chỉ mua sắm trực tuyến tại các website bán hàng uy tín và rà soát các thông báo dưới đây:

- Chính sách bảo mật thông báo khách hàng : Một website bán hàng uy tín thường đăng chính sách bảo mật Thông tin khách hàng tại nơi khách hàng dễ dàng truy cập vào xem.

Thông báo về tù hãm cũng được tiết lậu, Skillern 41 tuổi, làm việc tại Denny và là một tội nhân chuyên phát tán ảnh kích dục. Cảnh sát cho biết đã tìm thấy chứng cứ về khiêu dâm trẻ em trên thiết bị Skillern dùng để phát tán.

CNET cũng đã liên lạc với Google để xác nhận thông báo do cảnh sát cung cấp. Song song, tìm hiểu xem đây có phải là một phần trong chính sách của hãng hay không.

Một người đàn ông ở Houston có tên John Henry Skillern đã bị bắt giữ vì hành vi tích ảnh khiêu dâm trẻ em trên Gmail.

Google cập nhật điều khoản này sau khi nhóm người dùng Gmail gồm các sinh viên đại học và tổ chức giáo dục khởi kiện cho rằng công ty đã dùng chương trình Google Apps for Education để cung cấp quảng cáo đến người sử dụng.

Theo CNET , phía cảnh sát thông báo trên KHOU-TV rằng Google đã phát hiện ra 3 hình ảnh khiêu dâm trẻ mỏ trong Gmail của Skillern và đã báo cho trọng tâm Bảo trợ con trẻ mất tích và bị bóc lột.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét