Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Dịch vụ SEO Website chuyên nghiệp, uy tín Số 1 Việt Nam

Ấn đây để hủy bỏ đáp.

Mr. Trung như shit có phải từ khóa lên top đã là tốt đâu nói đến phải nói mấy ông ko cần từ khóa mà kh vẫn vác tiềng đến để làm ý mới gọi là top

Ngô Thanh Hải Bạn An Thành xem website sao chứ sếp mình xem nói không nên làm với bạn vì website bạn nhìn hoa mắt muốn buồn nôn !

27 Comments for this entry kevin truong Toàn mấy thằng bất tài không ^_^

Did you like this? Share it:

Tháng Một 17th, 2014 Trả lời

10 công ty làm dịch vụ SEO tốt nhất Việt Nam theo Google | MinAds

Dich vu tam be Bài viết của anh rất chuân xác

Tháng Ba 10th, 2014 đáp

Tháng Mười Một 6th, 2013 Trả lời

Tour da lat bài viết này lên top 2 từ khóa dịch vụ seo thật đáng nể

Linh levis Anh luan noi dung the. Hihi bat tai. Het

Hãy cùng điểm qua từng công ty :

Tháng Mười Hai 11th, 2013 Trả lời

Khoan cat be tong ha noi Bài viết hay chúc bác giữ top lâu

Tháng Mười Hai 11th, 2013 đáp

Bác mới là cao thủ :v

Cai dat bootrm cả thảy thua bài viết này của bác.

Ngoài ra trong top 10 không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ SEO, có thể họ làm lên TOP vì mục đích khác như đã san sẻ ở trên, quý khách có thể chọn thêm các công ty SEO ở trang này có thể dựa vào đánh giá của khách hàng, các lĩnh vực, từ khóa họ đã làm để quyết định.

Website thứ 5 thì thật sự đáng chú ý: Dichvuseo.Com của Vinalink – anh Tuấn Hà: Anh luôn nói anh không làm SEO, nhưng bản chất các việc anh làm, can hệ đến cá nhân, các cuộc hội thảo, công ty đào tạo, … chính là SEO góp phần quảng bá và duy trì từ khóa này luôn đứng trong top đầu trang 1 google dù rằng đã có thời kì bật khỏi top 10. Nhưng quan trọng từ khóa ở top, thương hiệu lớn nhưng bản thận Vinalink lại không cung cấp dịch vụ seo cho các khách hàng nhỏ lẻ. Như theo lời anh Tuấn Hà chia sẻ họ đã chuyển qua cung cấp giải pháp marketing online tổng thể trong 2 năm qua, phục vụ các thương hiệu lớn. Vậy họ là một đơn vị cung cấp dịch vụ SEO lớn trong các gói truyền thông lớn có uy tín. Còn các dịch vụ nhỏ lẻ khách hàng phải tìm các đơn vị khác.

Tháng Ba 24th, 2014 giải đáp

Tháng Tư 12th, 2014 đáp

Site.Google TranMinh dichvuseo.Tv dichvuseowebsite.Biz dichvuseo.Biz.Vn dichvuseo.Com Homevn.Net dichvuseotot.Com toprankseo.Vn

Tháng Ba 27th, 2014 đáp

Một đơn vị mới là dichvuseotot.Com hiện cũng mới vào TOP 10, nhưng qua cách diễn tả, san sớt trên các diễn đàn được cộng đồng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, có tri thức, nhưng thực tại phải cần chứng mình thêm thời gian dài nữa. Xem họ có luôn trụ vững trong top 10 công ty cung cấp dịch vụ SEO top 10 trên Google hay không?

1 Trackback or Pingback for this entry

Khoan cat be tong Chính bài viết này của anh Minh Trần cũng lọt top 6 ” dich vu seo” đúng là rất khủng khủng khủng

Các từng liên can đến dịch vụ seo

Tháng Hai 26th, 2014 giải đáp

Tháng Tư 5th, 2014 đáp

Tháng Mười Một 26th, 2013 giải đáp

2 website nữa cung cấp dịch vụ SEO trong top 3 là: dichvuseo.Tv và dichvuseowebsite.Biz cả 2 chủ website này đều có nhiều tai tiếng trong cộng đồng SEO cái này thì khi search hoặc hỏi những người làm SEO đều biết. Hơn nữa cả 2 vị chủ nhân này đều mới lên top trong vài tháng trở lại đây và quan trọng cả 2 đều nói là không cung cấp dịch vụ SEO. Họ làm lên TOP từ khóa dich vu seo có nhẽ vì mục đích khác như: đào tạo, hoặc để làm thương hiệu cá nhân chủ nghĩa,… như vậy thật khó để đánh giá họ là đơn vị cung cấp dịch vụ seo uy tín được.

Thật chẳng thể tin nổi.

Đình Lượng Cứ cắm đầu cắm cổ là lên top thôi – Nhiều ông lên top nhưng đâu có vẹo gì toàn spam không

Ở 3 vị trí đầu tiên có 1 cái tên quen thuộc là site Google đã đứng ở trong TOP 3 suốt hơn 1 năm nay, đơn vị này không có nhiều thay đổi. Đây là blog Google Site  cung cấp dịch vụ SEO của Trần Minh. (Xem dịch website cung cấp dịch vụ SEO của Trần Minh: https://sites.Google.Com/site/dichvuseowebsites/)  Là đơn vị họat động cốt tử ở Hà Nội cũng đã làm rất nhiều từ khóa khó thuộc các lĩnh vực như: môi trường, du lịch, du học, tin cẩn, dịch vụ, …lên TOP.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét