Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

SEO là gì SEM là gì

Virtue Sky Thiết kế website Video học SEO căn bản nghiên cứu từ khoá April 11, 2014 Đây là 1 video hướng dẫn các bạn nghiên cứu từ khoá, chọn lọc từ khoá để SEO một cách hiệu quả. Trong video chỉ dẫn demo là từ khoá “dao tao SEO“. Để nghiên cứu từ khoá chúng ta cần hiểu về sản phẩm, hiểu về chiến lược kinh doanh, nghiên cứu thị trường […]

Virtue Sky Thuật ngữ Header là gì và ứng dụng với tối ưu hóa Website July 21, 2014 Theo nhiều trọng điểm Đào tạo SEO hay tài liệu SEO, Thuật ngữ Header được hiểu là tiêu đề xuất hiện ở vị trí đầu đối với một văn bản và được tách ra khỏi nội dung trang đó.     Thẻ Header thường được sử dụng để tối ưu hóa Website cụ thể là […]

Trọng tâm đào tạo SEO, học SEO online tại Hà Nội SEO mũ đen và những kỹ thuật thường dùng July 25, 2014 Như chúng ta đã biết, SEO được chia thành 2 môn phái với những sự chọn lựa khác nhau: SEO mũ trắng (Whitehat SEO) và SEO mũ đen (Blackhat SEO) Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết và đầy đủ hơn về SEO mũ đen.   Định ngĩa:   Nhiều bạn […]

Virtue Sky Onpage là gì và xây dựng chiến lược tối ưu hóa Onpage chuẩn SEO July 17, 2014 Với những bài san sẻ trước, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những thuật ngữ căn bản thường được sử dụng trong SEO, cách cữ và lên chiến lược tổng thể cho SEO, nhân tố nội dung tốt mang lại giá trị cho người ngần ảnh hưởng trực tiếp (khoảng 60-80%) đến […]

Virtue Sky Thuật 

Tin Tức Seo

Xây dựng thương hiệu nhờ Seo Xây dựng thương hiệu nhờ Seo giúp cho doanh nghiệp ngày càng phát triển, đồng thời quảng bá, giới thiệu được sản phẩm tới người dùng.

Tin Tức Seo

7 điều giúp cải thiện Seo hơn là SSL Cải thiện việc Seo không phải là vấn đề khó khăn tuy nhiên cần phải có những biện pháp và kế hoạch cụ thể.

5 cách xây dựng liên kết cho Blog và các doanh nghiệp Việc xây dựng liên kết cho blog và các doanh nghiệp là rất cần thiết để phục vụ mục đích kinh doanh và quảng bá sản phẩm là chính.

Kết hợp giữa PPC và SEO trên mạng hiển thị Sự kết hợp tuyệt vời giữa PPC và SEO tạo nên những điều tuyệt vời nhất cho cả SEO và mạng hiển thị giúp cho việc tiếp thị được tốt hơn.

Làm thế nào để giúp website mới chống lại seo tiêu cực Seo tiêu cực chính là Seo mũ đen là phương pháp Seo xấu ảnh hưởng nghiêm trọng đến website, vậy làm sao để tranh được những kiểu chơi xấu này có các Seoer khác?

4 bước để tối ưu hóa tìm kiếm địa phương thành công 4 bước tối ưu hóa tìm kiếm địa phương giúp cho người tiêu dùng tìm kiếm được những thông tin chính xác và cần thiết nhất tại khu vực họ sinh sống.

3 lời khuyên cho việc bán hàng Seo Những lời khuyên bổ ích cho những chủ doanh nghiệp sử dụng Seo phục vụ cho mục đích bán hàng và kinh doanh của mình.

Những lưu ý mới nhất về công cụ tìm kiếm Những lưu ý về công cụ tìm kiếm mới nhất năm 2014 cho những nhà quảng cáo, tiếp thị đặc biệt là Seo có cái nhìn tổng quan nhất về Marketing Online năm 2014.

Google Update thuật toán Chim bồ câu Google liên tục thay đổi, liên tục update những thuật toán mới giúp cho người dùng tìm kiếm thuận tiện hơn. Tuy nhiên nó có tốt đối với các doanh nghiệp?

Cách làm để Kết quả tìm kiếm của bạn tỏa sáng Giúp cho kết quả tìm kiếm của bạn luôn xuất hiện trên top đầu của Google không hề đơn giản, tuy nhiên nó cũng không hề khó nếu chúng ta biết cách và có hướng đi đúng đắn.

Google Webmaster Tools 2014 có gì thay đổi Để giúp cho những người quản trị web quản trị tốt hơn website của mình Google đã đưa ra một số vấn đề mới trong năm 2014 các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn.

Google Disavow Links Tool và những điều cần biết Một trong những công cụ quản trị website tốt đặc biệt là quản lý link liên kết đến website của bạn chính là công cụ Google Disavow Links Tool.

Những thủ thuật chơi không mấy là đẹp Của Giới SEO Những thủ đoạn chơi xấu của đối thủ có tác động không tốt đến website của bạn. Những chiêu chơi xấu như vậy rất có thể dẫn đến cho bạn những hậu quả mà không thể khắc phục được.

Nội dung là vua, thì chất lượng là gì? Xây dựng và phát triển nội dung là quá trình rất quan trọng trong quá trình làm Seo. Vậy nội dung bao giờ cũng là vua, thì chất lượng chính xác là nữ hoàng đấy các bạn ạ.

Những lỗi hay gặp khi làm seo Cùng tìm hiểu về 5 lỗi cơ bản mà Seoer hay mắc phải và rút kinh nghiệm để quá trình làm seo đạt được hiệu quả cao hơn.

Lễ tốt nghiệp khóa học seo tại Hà Nội của công ty Vinamax Sáng ngày 17/05/2014, tại trường Đại học Hòa Bình trung tâm đào tạo seo Vinamax đã có trao bằng tốt nghiệp cho các học viên từng tham gia khóa học seo tại Vinamax.

Google thay đổi thuật toán Panda lên 4.0 Thuật toán Google Panda cập nhật phiên bản 4.0 sẽ có nhiều ảnh hưởng đến thứ hạng trang web cũng như kết quả kết tìm kiếm trên Google

5 nguyên nhân khiến chiến dịch seo thất bại Giảm thứ hạng từ khóa và thứ hạng của website luôn là nỗi lo lắng của các Seoer . Vậy đâu là những nguyên nhân chính dẫn đến việc tụt hạng này?

Seo mobile năm 2014 những yếu tố cần lưu ý Thời đại của smartphone bùng nổ nhu cầu seo mobile ngày càng tăng. Các Seoer nên và cần phải làm gì?

 ngữ Google Sandbox là gì? Ảnh hưởng của nó đến dụng cụ tìm kiếm July 22, 2014 Với nhiều SEO master hay các SEOer Newbie (Người mới) không còn lại gì với thuật ngữ Google Sandbox. Tuy nhiên việc hiểu chúng và thực sự quan tâm đến chúng nhiều người vẫn chưa rõ và chưa hoàn toàn rõ ràng. Trong bài viết này chúng ta cùng Se.Edu.Vn tìm hiểu chi tiết giúp […]

Virtue Sky Backlink là gì? Ý nghĩa và cách xây dựng 

Có rất nhiều người làm SEO nhưng chắc chắn khi thấy những người khác hỏi bạn làm gì, bạn sẽ nói tôi là SEOer, họ sẽ hỏi bạn “ SEO là cái gì ?”. Vậy bạn sẽ trả lời ra sao?

Seo là gì? Tất nhiên cho dù mình có định nghĩa theo cách hiểu của mình, hay trích dẫn nguồn tại liệu nào đó thì nó vẫn mang tính cá nhân ? Vì định nghĩa SEO là gì ? nó vẫn còn là những cuộc tranh cãi mà rất nhiều người sẽ luôn thắc mắc.

SEO là gì ? SEO (Search Engine Optimization) hay (Search Engine Optimizer) là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Thực hiện một số phương pháp cải tiến website theo “ kinh nghiệm ” và dựa vào đề xuất trong các tài liệu của Google với mục đích cải thiện thứ hạng của một Website trên các kết quả của công cụ tìm kiếm.

(Định nghĩa của GOOGLE, Định nghĩa theo WIKI)

SEO làm gì ? Công việc của một SEOer (người làm SEO) bào gồm các công việc chỉnh sửa, tối ưu mỗi một đường dẫn chứa nội dung của một bài viết dựa theo “ kinh nghiệm ” và các đề xuất của Google bao gồm:

Công việc SEO với Website của mình.

Công việc SEO sẽ làm ở bên ngoài

- Off-page (Xây dựng liên kết )

Google có thích SEO hay không ? Câu trả lời là “không” vì SEO làm thay đổi trực tiếp hoặc gián tiếp đến các kết quả trả về trên Google. Đôi khi nó sẽ trả về theo sự điều hướng của SEO, các kết quả không tự nhiên và không thực sự mang giá trị cho người dùng.

Google có cần “SEO” hay không? Câu trả lời là “có”, vì chính “SEO” tạo động lực cho Google cải tiến website, cải tiến nội dung và khiến Google phải bắt tay nghiên cứu các thuật toán mới với mong muốn “cung cấp các kết quả mang lại giá trị cho người dùng”.

Khi nào SEO sẽ chết ? SEO sẽ không bao giờ chết, vì SEO gắn liền với hoạt động Marketing của một doanh nghiệp, là một phần trong chiến lược phát triển và Marketing Online không thể thiếu, chính vì vậy nhu cầu về SEO sẽ luôn có, tuy nhiên làm SEO sẽ “ngày một khó”.

SEOer là ai và SEO dành cho ai? Giống như những nghề khác, người SEOer có thể là bất kỳ ai, là bạn, là tôi. Như mình đã đề cập, SEO gắn với Marketing nên những người làm Marketing hoặc dân CNTT họ có những lợi thế nhất định để “tạo sự khác biệt” với những đối tượng khác. Tuy nhiên “cần cù bù thông minh” và cho dù bạn không thuộc 2 đối tượng trên thì không có nghĩa bạn sẽ không trở thành “1 SEOer giỏi”.

Làm SEO thì thu nhập thế nào? Mỗi một SEOer có một thu nhập khác nhau, chúng tùy vào đối tượng mà SEOer đó hợp tác, vì SEO không rõ ràng và rất khó đo lường được. Công việc bạn cần làm gồm 3 việc trên mức độ cũng rất khác nhau. Hãy tưởng tượng 1 lĩnh vực cạnh tranh chỉ có mình bạn, với 1 lĩnh vực khác có 100 người cùng muốn lên TOP ? Vì thế bạn có thể “ làm giá ” nhưng nếu không có giá trị, bạn cũng rất nhanh “được nghỉ việc” nếu bạn không thể làm hoặc kiểm soát được công việc của mình hoặc chứng mình năng lực của mình.

SEO có khó không ? Biết thì là “đơn giản” nhưng cái gì người ta không biết, người ta cho rằng nó là “khó”. Cá nhân mình thì thấy nó đơn giản nhưng nếu ở mức bạn làm “hiệu quả” thì bạn cần học và tìm cách đo lường rất nhiều thứ. Chúng hoàn toàn có thể học theo thời gian, và không cần bạn học CNTT hay tốt nghiệp một trường đại học  mới có thể làm SEO. Bạn chỉ cần một thứ là “đam mê” và “kiên trì”… SEO không cần thông minh.

Học SEO bắt đầu tư đầu ? SEO là kinh nghiệm, xin nhắc lại với bạn “Google không dạy SEO” vì thế dù bạn nghe hay đọc, hoặc bạn có đi học bất kỳ ai, bất kỳ một trung tâm đào tạo SEO nào thì đó cũng chỉ là những kinh nghiệm mà họ nói ra. Có thể “nó đúng ở thời điểm này” nhưng không chắc “ngày mai nó đã đúng” vì thế đừng thắc mắc khi Ông A với Ông B nói khác nhau, hãy tự suy luận theo cách của bạn.

Hãy tự đặt những câu hỏi, On-page là gì, On-site gồm những yếu tố nào, off-page là gì bạn hãy thu lượm “kinh nghiệm” đó trong quá trình bạn “hỏi và đáp”.

Kiến thức về SEO có 90% trên mạng Internet nếu bạn chịu khó, 10% còn lại là kinh nghiệm và “phong cách” của mỗi người. Điều đó giúp SEO trở nên dễ học hơn và khiến nó thú vị hơn việc bạn chỉ “ngồi cày link”. Người Việt hay có thói quen khôn vặt, chính vì thế họ luôn nghĩ cách nào có thể làm thật nhanh, thật nhiều thay vì tập trung những yếu tốt khác có tính tích lũy hơn, nhưng sẽ chậm.

Lựa chọn SEOer thế nào là tốt? Việc lựa chọn SEOer cho doanh nghiệp là một việc rất quan trọng, SEO gắn liền với Marketing và là 1 phần trong Marketing Online. Vì thế nó ảnh hưởng rất lớn tới công việc kinh doanh cũng như chiến dịch Marketing của một doanh nghiệp, có rất nhiều cách và phương pháp để làm 3 công việc chính của SEO kể trên, trong đó thì cũng có nhiều tools, thủ thuật và phương pháp làm khác nhau, việc sử dụng và làm quá đà hoặc làm sai hướng của SEOer có thể dấn tới “Chết yểu 1 website” hoặc vứt bỏ 1 domain. Với thực trạng, biết nhiều mà vẫn làm, hoặc TOP bằng mọi giá thì việc “chết” là tất yếu.

Vì vậy lời khuyên cho mỗi doanh nghiệp khi lựa chọn SEOer hãy chọn “ Những SEOer làm tự nhiên và hướng người dùng ”

Trên đây thực chất là những trải nghiệm của bản thân Tú được rút ra từ hơn 2 năm trải nghiệm. Một quá trình tiếp xúc với một số SEOer cũng như rất nhiều các bạn “hỏi và đáp” với mình.  Mình không “nói” chúng đúng 100% nhưng mình chia sẻ chỉ với mong muốn những bạn đang tìm hiểu SEO có một cái nhìn đơn giản và “có giá trị cho bạn” . Mong muốn qua đây những ai thực sự muốn hướng tới “Làm SEO giá trị và hiệu quả” họ có thể xác định và hiểu rõ hơn hướng đi của mình. Trân thành nhận phản hổi của các bạn để bằng cách sử dụng phản hồi bên dưới. Hoặc tham gia cộng đồng “Tú Cao và những người bạn” trên Facebook”.

Tú Cao – Marketing online

Tìm trên công cụ tìm kiếm: lam gi seo chia tay

Bài viết liên quan với SEO là gì ? Và SEO làm gì ? Hỏi đáp về SEO cho bạn

ILOVEU cảm xúc 27/5 8:40’ p.M   Em vừa ăn cơm xong. Đang ngồi chờ tiêu cơm để đi tắm đây. Tiện thể ngồi viết lun nhật kí để ... Lựa chọn trung tâm đào tạo khóa học SEO chuyên nghiệp Nhu cầu đi học SEO tại các trung tâm về đào tạo SEO là khá lớn, mỗi nơi có một giao trình và phương pháp ... Bài học đầu tiên làm kinh doanh của tôi. Về 2tech คll_๏ภlץl๏שє: ANH cứ xem lại คll_๏ภlץl๏שє: คll_๏ภlץl๏שє: em nói sai thì em kỉ niệm anh 500k đó luôn Tôi là Tôi bvbv: Aol16 Cao: vâng ... Canonical Tags (Rel=canonical) trong SEO, cách sử dụng đúng cách Hai tuần trước, do công việc nên bản thân Tú có đánh giá một Website của Đức và có thảo luận với anh phát triển ... 2Prosoft.Com Your solutions all free ! Kế hoạch đầu tiên của năm Kế hoạch đầu tiên của mìn trong năm nay 2012 đã triển khai. Giải pháp cho bạn, tất cả FREE ;)     Mục tiêu ...

 Backlink cơ bản trong SEO July 20, 2014 Trong những bài viết trước, chúng ta đã cùng nhau định hình được định nghĩa về SEO và những việc cần làm trong SEO bao gồm Onpage và Offpage tiếp chuyện các bài san sẻ thuật ngữ thường dùng trong SEO, trong bài viết này Se.Edu.Vn giới thiệu cơ bản cho các bạn đang học […]

Virtue Sky Internal Link là gì và cách xây dựng liên kết nội bộ chuẩn SEO July 15, 2014 Bài viết tiếp theo Se.Edu.Vn muốn san sớt với các bạn thuật ngữ Internal Link và cách xây dựng liên kết nội bộ chuẩn SEO. Trước tiên chúng ta cần hiểu Internal Link là gì? Chúng được hiểu là sự kết liên tương hỗ giữa các webpage trên cùng một tên miền, Internal Link hay […]

⭐GoogleBot Crawling mới thu thập thông báo cho điện thoại thông minh January 24, 2014 Mấy hôm nay trên các diễn đàn SEO và mạng xã hội Facebook anh em làm SEO có than là từ khoá tụt bất thường. Ngoài các vấn đề vi phạm các thuật toán của Google không biết thông báo trong bài viết này có phải là một nguyên cớ. Bữa qua 23-02-2014 theo giờ […]

Mạng tầng lớp ảo, Social Media cấp thiết cho doanh nghiệp làm truyền thông November 11, 2013 Theo những gì mà tập san Việt Nam SEO đang biết. Với những gì đang diễn ra với mạng từng lớp và sự phát triển vượt bậc của nó trong 5 năm 

Các công cụ tìm kiếm hiển thị một số dạng danh sách trong trang kết quả tìm kiếm bao gồm danh sách quảng cáo, danh sách trả tiền theo click và danh sách tìm kiếm miễn phí. Mục tiêu của dịch vụ seo web chúng tôi chủ yếu hướng tới việc nâng cao thứ hạng của website trong danh sách tìm kiềm miễn phí theo một số từ khóa nhằm tăng lượng và chất của khách viếng thăm đến trang. Dịch vụ seo web đôi khi là một dịch vụ độc lập hay là một phần của dự án tiếp thị . Hiện nay, nhận thức của ngườiquản trị website tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung nhận biết việc tối ưu hóa website để các máy tìm kiếm trỏ tới rất ít. Người sử dụng không ý thức được tầm quan trọng của việc tối ưu hóa website, hoặc làm các phương thức để các máy tìm kiếm trỏ đến.

SEO web có thể coi như là một kỹ thuật, một bí quyết thực sự đối với mỗi người quản trị, xây dựng website hay đơn thuần là người làm trong lĩnh vực truyền thông.

Ngày càng nhiều website được thành lập, website của bạn sẽ bị lãng quên hoặc "lu mờ" trước các đối thủ của bạn nếu bạn không thực hiện việc quảng bá website trên các bộ máy tìm kiếm. Website của bạn không có hiệu quả cao khi không có thứ hạng cao trên Google, Yahoo, hay Bing khi tìm với các từ khóa tương ứng với dịch vụ, ngành nghề kinh doanh mà doanh nghiệp của bạn cung cấp.

SEM là gì ? SEM là viết tắt của cụm từ Search Engine Marketing : Tiếp thị công cụ tìm kiếm : Sử dụng công cụ quảng cáo Text link của Google như Adwords hay Yahoo để trả tiền theo click trên các từ khóa mà bạn muốn site của mình xuất hiện , đa số các từ khóa là bạn phải Bid giá click để được xuất hiện hay xuất hiện ở vị trí cao hơn trong mục SPONSOR – Link tài trợ của các công cụ tìm kiếm.

Theo quan điểm đúng nhất thì SEM bao trùm cả SEO, SEM bao gồm : PPC (Quảng cáo Adwords trả tiển click) và SEO. Như vậy SEM là tiếp thị Search engine bao gồm cả SEO và PPC. Nhưng dần dần SEM được hiểu là Adwords do SEO rất khó tính KPI (Chỉ số đo lường) và ROI (Return of Investment) và thường bị phân biệt SEM và SEO như ở trên

Nếu bạn muốn làm quảng cáo PPC – Adwords thì rất dễ, bất kể ai có thẻ tín dụng Quốc tế như VISA, MASTER CARD là có thể đăng ký và đọc qua phần Help là có thể làm được, tự quảng cáo trên Google hay Yahoo được. Còn SEO thì khó hơn nhiều, bạn có thể bỏ ra dăm bảy triệu để đi học SEO hoặc có thể thuê các công ty dịch vụ seo thực hiện cho bạn nhanh hơn.

 Trở lại đây, thì mạng tầng lớp trở thành nơi sinh hoạt, vui chơi, giải trí không chỉ mọi cá nhân chủ nghĩa mà của […]

Virtue Sky Thuật Ngữ Sitemap là gì? Vai trò và xây dựng Site Map chuẩn SEO July 17, 2014 Khái niệm SiteMap: Trong các tài liệu SEO hay đào tạo SEO, khái niệm SiteMap (lược đồ của website) được hiểu là một phương tiện dạng danh mục các thành phần và cấu trúc của website. SiteMap bao gồm một danh sách các trang của một website được thiết kế dành cho trình thu thập […]

Phát triển kinh doanh qua mạng từng lớp với 2 yêu tố hay August 30, 2013 Để phát triển kinh dinh bán hàng qua mạng xã hội ảo, dưới đây là 2 yêu tốt hay được vận dụng và thực tế bởi các chuyên gia marketing online… 1. Lan truyền ảnh hưởng Việc thứ nhất bạn phải làm là học cách để gây ảnh hưởng tới những đối tượng hợp […]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét