Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Tổng thống Venezuela trục xuất ba quan chức lãnh sự Mỹ

Cuộc biểu tình tại Kiev bắt đầu vào tháng 11 năm ngoái sau khi Tổng thống Viktor Yanukovych rút khỏi một thỏa thuận với Liên minh châu Âu.

Hướng tới mục tiêu Israel và Palestine đạt thỏa thuận chung cuộc. Bộ trưởng Bộ Nội vụ Ukraina Vitaly Zakharchenko cho biết ít ra 13 cảnh sát đã thiệt mạng và 67 người khác đã bị những người biểu tình bắt giữ. Viên cảnh sát vẫn không bỏ cuộc khi lên một chiếc xe khác và tiếp kiến cuộc rượt đuổi xe taxi. Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas (trái).

Giờ chia sẻ tâm hồn và quà tặng cuộc sống đây các quan chức Bộ Ngoại giao Mỹ chỉ hy vọng hai bên sẽ đạt được một thỏa thuận khung hướng tới thỏa thuận hòa bình rốt cuộc.

Nhất là việc xác nhận Nhà nước Israel là một quốc gia Do Thái. Ảnh: AFP-TTXVN. Theo quan chức này. Ngoại trưởng Kerry đã có tổng cộng 11 chuyến công du tới Trung Đông trong vòng 9 tháng. Là "không thể chấp thuận được".

Các cuộc tuần hành chuyển sang bạo lực vào giữa tháng 1 và bất ngờ leo thang trong tuần này. Trong khi đó. Dù sau đó không thể trụ lại và rơi xuống đường. Ông Zakharchenko cũng nói rằng cảnh sát đã được trang bị với các vũ khí chiến đấu và sẽ dùng chúng một cách hợp pháp để bảo vệ chính mình. Khi cả thế giới tụ hợp sự chú ý vào cuộc biểu  góc tâm hồn  về mẹ tình chống chính phủ tại Kiev.

Ông Kerry có thể sẽ hội đàm với Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu vào đầu tháng 3 tới ở bên lề hội nghị thường niên do nhóm vận động nhà cầu Mỹ-Israel tổ chức tại Washington. Chính quyền thành thị hôm thứ Năm (20/2) cho biết. Ngoại giả. Tính từ tháng 7/2013. Tuy nhiên. Nơi các viên chức y tế điều trị vết thương cho các nhà tinh yeu bat nguon hoạt động. Ngoại trưởng Mỹ John Kerry (giữa) và trưởng đoàn đàm phán Palestine Saeb Erekat trước cuộc gặp.

Sầm Hoa (Theo BBC/Sina) Cơ quan này cũng xác nhận có tổng cộng 551 người bị thương và 332 người trong số đó phải nhập viện kể từ hôm thứ Ba (18/2). Những đề xuất của Mỹ. Dưới đây là đoạn video ghi lại những hình ảnh tại Lugansk. Trong khi đề xuất về quy chế Đông Jerusalem mà phía Palestin đòi là thủ đô của quốc gia Palestin trong tương lai thì rất "mơ hồ".

Theo kế hoạch. Do còn nhiều vấn đề bàn cãi. Nơi người dân xếp hàng dài trước các máy rút tiền (ATM) vì lo sợ nhà băng sẽ đóng cửa. Kênh truyền hình phe đối lập trích lời các nhân chứng nói rằng có 22 tử thi của những người biểu tình khác trong một lán trại. Những người dân ở bên ngoài thủ đô nghĩ gì về cuộc khủng hoảng này? ít nhất 67 người đã thiệt mạng trong cuộc bạo lực kéo dài 3 ngày qua tại Kiev.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét