Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Đại sứ Triều Tiên tại Trung Quốc bất thần họp báo, BBC được góc tâm hồn cuộc sống mời

Phản ứng trước lời kêu gọi trên. Bà Angela Merkel đã thúc giục ông Vladimir Putin xúc tiến “một cuộc hội thoại xây dựng” để tháo gỡ cuộc khủng hoảng tại Ukraine. Linh kiện từ Nga. Hiệp ước này cho phép các công ty có thể mua các thiết bị. Tuy nhiên. Hiệp ước này chỉ bao gồm các công nghệ không thuộc diện tối mật. Phe đối chọi đã không tham gia bỏ phiếu vì không chấp nhận với việc đạo luật này yêu cầu những người biểu tình phải rút khỏi các tòa nhà mà họ chiếm giữ tại Kiev trước khi luật có hiệu lực.

Sau phiên họp kín hiếm hoi với Tổng thống Vikto Yanukovych. Tuy nhiên. Bộ Quốc phòng Anh công nhận rằng hiệp ước này tạo ra khung pháp lý cho quân đội Anh mua các thiết bị từ Nga nhưng cũng nhấn mạnh rằng trung tâm của thỏa thuận là giúp các công ty san sẻ thông tin cũng như mua các linh kiện lẫn nhau.

Người biểu tình chống Chính phủ Ukraine chia sẻ tâm hồn tập kết tại Quảng trường Độc lập ở thủ đô Kiev. Đảng Các khu vực đã ủng hộ cho đạo luật trên với 232 phiếu thuận và 11 phiếu chống. Giám đốc Tình báo Quốc gia Mỹ James Clapper cho rằng Tổng thống Ukraine Viktor Yanukovych sẽ kiên tâm duy trì quyền lực và nhiều khả năng sẽ dùng bạo lực hoặc biện pháp bất hợp pháp để ứng phó với cuộc biểu tình.

Ukraine. Tức thị các công nghệ tiên tiến như công nghệ tên lửa không phải là đối tượng điều chỉnh của hiệp ước. Họ hy vọng một ngày nào đó có thể được thấy lính Anh cầm trên thuong nhau de do tay khẩu súng AK trứ danh. Và một nguồn tin ngoại giao cho biết. Bà Bà Merkel cũng đã điện đàm với Tổng thống Ukraine Yanukovych và hối thúc ông này “tiếp tục đối thoại” với người biểu tình. Cùng ngày.

Văn phòng ngự tướng Đức cùng ngày cho biết trong cuộc điện đàm với nhà lãnh đạo Nga. Góc tối trong tâm hồn Ảnh: Duy Trinh – TTXVN Trong động thái liên hệ. Chúng tôi nhấn mạnh rằng bất kỳ sự can thiệp từ bên ngoài nào vào Ukraine đều không thể bằng lòng được”. Có khoảng 173 nghị sỹ có mặt tại quốc hội đã không tham dự bỏ thăm.

Có hàng chục nhà hoạt động đã bị bắt giữ kể từ khi bùng phát chia se tam hon các cuộc đụng độ hôm 19/1 ở Kiev và các thành phố - nơi những người này đã tấn công các trụ sở công quyền. Các nhà hoạt động thuộc một nhóm biểu tình cực đoan của Ukraine đã rút khỏi Bộ Nông nghiệp nước này - nơi họ đã chiếm giữ trong vòng 5 ngày sau các cuộc đụng độ với những người biểu tình đối nghịch khác đề nghị họ rời đi.

Ngoài ra. Điện Kremlin đã ra thông cáo nêu rõ: “liên can tới tình hình tại Ukraine. Ngày 29/1. Được biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét