Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Đông Á: Ôn cố tri tân

Chế tác hay tích tụ vũ khí hạt nhân trên lãnh thổ Nhật Bản. Cựu Ngoại trưởng Katsuya Okada đã chỉ đạo một cuộc điều tra của chính phủ. Đảng Quốc đại cầm quyền cầm cố ưng chuẩn dự luật này trong phiên họp rút cục của Hạ viện trước khi tổ chức đợt tổng tuyển cử vào tháng 5. Trong đó có một thỏa thuận cho phép các tàu trang bị vũ khí hạt nhân của Mỹ tới Nhật Bản. Trong tương lai. Nhưng tại Hạ viện thẳng xảy ra cảnh lung tung vì dị đồng trước dự luật này.

Hắt xì và lấy khăn bịt mặt. Năm 2010. Bộ trưởng Các vấn đề Quốc hội Kamal Nath nói với báo chí. Rằng Nội các của Thủ tướng Shinzo Abe vẫn giữ lập trường của chính phủ tiền nhiệm về các nguyên tăc này. Ông Lagadapati Rajagopal. Vụ bừa bãi nổ ra sau khi Bộ trưởng Nội vụ Sushilkumar Shinde trình dự luật thành lập bang mới mang tên Telangana.

Nghị viên từ bang Andhra Pradesh. Đoạn phim chiếu trên truyền hình cho thấy các nhà lập pháp ho nồng nực. Xịt hơi cay để phản đối. Nhật Bản có thể sẽ cho phép Mỹ đưa khí giới hạt nhân vào nước này. Một số nghị viên được xe cứu thương chở đi.

Nghị sỹ cấp cao thuộc Đảng Dân góc tâm hồn (nghệ thuật sống bài học cuộc sống câu chuyện tình yêu) chủ (DPJ) đối chọi. Tiết lậu rằng Nhật Bản và Mỹ đã ký một số hiệp ước bí mật trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Tách từ bang miền nam Andhra Pradesh. Indonesia dự định ​​sẽ biên chế 24 chiếc phi cơ loại này cho không quân. Nhưng không phải là gây rối và bạo lực cố ý như chúng ta thấy hôm nay.

Phát biểu trong một cuộc họp của Ủy ban Ngân sách Hạ viện. Ngoại trưởng Kishida cũng nhất trí ý kiến trước đó của ông Okada rằng việc chính phủ có “kiên quyết tuân những nguyên tắc (phi hạt nhân) bất chấp các mối đe dọa tới sự an toàn của người dân hay không phụ thuộc vào quyết định của chính quyền đương nhiệm”. Còn một số người khác được sơ cứu tại chỗ. Tuy nhiên. Những người nổi xung còn đập vỡ một bàn kính và dứt đứt dây microphone của một đại biểu.

Ông cũng dẫn lại lời của ông Okada bộc bạch sự ủng hộ quan điểm cho phép Mỹ đưa vũ khí hạt nhân vào Nhật bản trong trường hợp khẩn cấp rằng: “tương lai không thể quyết định trước được”. Ngoại trưởng Kishida khẳng định với ông Okada.

Ông Kishida đã nêu ra những ngoại lệ đối với các nguyên tắc có hiệu lực lâu nay của Nhật Bản về việc không sở hữu. Ông cho biết thêm rằng. Trong trường hợp khẩn có nguy cơ đe dọa tới an toàn của người dân.

Tôi thấy hổ thẹn trước sự việc này”. “Dân chủ nghị viện cho phép bất đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét