Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Đàm phán tuyệt vọng với Taliban

Ông Yanukovich bắt đầu xây dinh thự này vào năm 2010 khi thắng cử Tổng thống và tiếp tục hoàn thiện nó trong những năm qua. Một góc quầy rượu bên trong dinh thự. Dinh thự này được lát đá đá hoa.

Nhà vệ sinh sang trọng Những người biểu tình ngồi ở hiên ngôi nhà bị bỏ rơi. Phi trường trực thăng tư nhân. Viên chức an ninh tại dinh thự của ông Yanukovych. Nhiều tài liệu đã bị đốt cháy. Có cả sân golf. Gara đầy xe hơi thể thao cổ điển đắt tiền.

Mức độ xa xỉ của nó. Người Ukraina chụp ảnh lưu niệm trước tòa dinh thự. Quốc hội nước này đã thông qua một loạt quyết định đổi thay lớn mà không có sự thông qua của Tổng thống. Vườn thú đầy sinh vật quý hiếm.

Dinh thự lộng goc tam su lẫy của Tổng thống Yanukovych. Bàn ăn lớn với đèn chùm hai tầng bên trong dinh thự.

Toàn cảnh dinh thự xa hoa. Hàng ngàn người đã tới đây thăm quan sau khi ông Yanukovych bỏ chạy. Bảo tồn quân sự. Một người đàn ông chơi golf trong dinh thự của cựu Tổng thống Yanukovych. Nhiều người đã không khỏi sốc trước quy mô. Người biểu tình lần trước tiên được tận mắt chứng kiến cơ ngơi xa hoa của Yanukovych.

Hàng ngàn người Ukraina đã kéo đến vi la xa hoa của Tổng góc tâm hồn tình bạn thống bị lật đổ Viktor Yanukovych nằm cách trọng tâm Kiev khoảng 15 km sau khi ông bỏ trốn khỏi giang san không thành.

Chiếc thuyền được tôn tạo thành nhà hàng nổi bên trong khuôn viên dinh thự. Chỉ trong vòng chưa đầy một ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét