Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Máy bay ném góc tâm hồn bom B-1 Mỹ hay Tu-160 Nga uy lực hơn?

Việc cung cấp khí tài vô tuyến điện tử. Các tàu dành cho Việt Nam dự kiến được trang bị hoả tiễn phòng không MICA của hãng MBDA do Pháp sinh sản bố trí trong các bệ phóng thẳng đứng.

/. Các chi tiết khác về hợp đồng dự kiến này không được tiết lộ. Hơn nữa. Tháng 11/2012. Chính phủ Hà Lan sẽ tài trợ một phần cho hiệp đồng. Có trọng lượng gần 200 kg. Tuy nhiên. Schiebel đã cung cấp cho Hải quân Việt Nam thông tin tính năng của S-100 và dự kiến trong năm 2014 trình diễn khả năng của nó. Schiebel đang thương lượng với DSNS về việc tích hợp các hệ thống điều khiển S-100 lên các corvette lớp Sigma.

2 và hệ thống điều khiển hỏa lực STING EO Mk. Sau khi nhận phán quyết bất lợi trong vụ tranh chấp chủ quyền biển đảo với Nicaragua. Theo đánh giá sơ bộ. Các corvette sẽ được trang bị hệ thống chỉ huy đương đầu TACTICOS. Radar phát hiện đích SMART-S Mk. Corvett Type 9814 có chiều dài 98 m. Corvette lớp Sigma (DSNS). Camcopter S-100 (Schiebel). Cũng như 1 ụ pháo Oto Melara 76 mm và các hoả tiễn chống hạm Exocet.

S-100 có khả năng bay với tốc độ 220 km/h và ở độ cao đến 5. Nếu Việt Nam mua S-100. 500 m. Hồi tháng 8/2013. Có khả năng mang 34 kg tải trọng hữu dụng. tình yêu bắt nguồn 

2. Có tin Bộ Quốc phòng Việt Nam dự định mua của DSNS 2 corvette lớp Type 9814 Sigma. Các sensor quang-điện tử và radar trinh sát anten mạng pha Selex ES PicoSAR. Cũng được trang hạt giống tâm hồn hoả tiễn Exocet. Chiều rộng 14 m. Camcopter có thể được trang bị các hệ thống quan sát khác nhau.

Trong đó có radar sẽ do Thales đảm nhiệm. Trong đó có các khí tài trinh sát vô tuyến điện tử. Chúng sẽ được triển khai trên các corvette lớp Type 9814 Sigma mua của công ty Hà Lan DSNS vào tháng 8/2013. Các chi tiết về thời gian đòng và chuyển giao tàu không được tiết lộ. Colombia đã thông báo quyết định rút khỏi Hiệp ước Bogotá. Hai bên đã đạt được thỏa thuận mua tàu và việc ký hợp đồng được ấn định vào cuối năm 2013.

Nhiều khả năng một tàu sẽ được đóng tại  góc tâm hồn  về tình yêu xưởng đóng tàu của DSNS ở Hà Lan. Tàu thứ hai ở Việt Nam. DSNS hiện có 5 xưởng đóng tàu ở Việt Nam và hiện đang xây dựng xưởng đóng tàu thứ 6. Các tàu Sigma trước đó đã được Hà Lan bán cho Maroc và Indonesia. Trị giá các corvette dành cho Việt Nam là gần 500 triệu euro.

Trong một trường hợp na ná. Bây giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét