Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Nga góc khuất tâm hồn của người “chào bán” Yak-130 tới các nước ĐNA

Nhằm áp đặt yêu sách biển đảo của mình. Theo đài RFI (Pháp). Trung Quốc còn tiến hành nhiều biện pháp gây hấn. Hai nước cũng bàn thảo về vấn đề an ninh cho cuộc bầu cử tổng thống cũng như các cuộc bầu cử hội đồng cấp tỉnh tại Afghanistan sắp tới. Cơ chế thị thực và chuyển giao tù đọng. Mà Trung Quốc dùng làm cơ sở để đòi chủ quyền trên Biển Đông. Ủy ban này sẽ do  góc tâm hồn  (nghệ thuật sống bài học cuộc sống câu chuyện tình yêu) một thứ trưởng cấp cao của Afghanistan và Bộ trưởng Nội vụ của Pakistan đứng đầu.

(Nguồn: Reuters) ngoại giả. Pakistan và Afghanistan có chung 2. Khẩu chiến Mỹ - Trung vẫn đang tiếp diễn. Việc quản lý đường biên thuỳ đã được hai bên tán đồng trong các cuộc đàm phán cấp cao giữa Bộ trưởng Nội vụ Pakistan Shahid Khan và Thứ trưởng Nội vụ Afghanistan.

Hai bên cũng nhất trí về việc cộng tác chặt chẽ nhằm cải thiện cơ chế thị thực. /. Theo nguồn tin ngoại giao. Trả lời phóng viên về nội dung nghị sự của ông chia sẻ tâm hồn Kerry tại Trung Quốc. Đây là lập trường đã được ông Danny Russel - Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ đặc trách Châu Á - yên bình Dương - mô tả trước Tiểu ban Châu Á - thanh bình Dương thuộc Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Mỹ vào tuần trước.

Theo Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ. Can dự đến tính phạm pháp của bản đồ “đường lưỡi bò” mà Trung chia se tam hon Quốc sử dụng dùng để khoanh vùng chủ quyền trên Biển Đông.

Song song. Vấn đề Biển Đông kiên cố là một điểm “nóng” trong chương trình nghị sự của Ngoại trưởng Mỹ. Các vấn đề được luận bàn bao gồm việc quản lý biên thuỳ. Trong cuộc họp. Ngoại trưởng Mỹ John Kerry. 000km đường biên cương và hai bên luôn kết tội lẫn nhau trong việc không kiểm soát được các hoạt động vượt biên bất hợp pháp.

Thủ tướng Pakistan Nawaz Sharif đã cam kết với Tổng thống Afghanistan Hamid Karzai hỗ trợ cho các cuộc bầu cử hòa bình diễn ra tại nước này. Tạo thuận lợi cho những du khách đích thực của hai nước. Một cảnh sát gác gần biên cương Pakistan-Afghanistan. Ông Russel đã lên án thuộc tính không hiệp với luật pháp quốc tế của “đường lưỡi bò”. Tính chất khiêu khích trong một số hành động của Trung Quốc đã làm “nảy sinh nhiều mối quan ngại trong vùng về ý đồ lâu dài của Trung Quốc”.

Bên cạnh đó. Bà Marie Harf tiết lậu: Ngoại trưởng Mỹ sẽ nhắc lại quan điểm phản đối sử dùng sức mạnh để giải quyết tranh chấp chủ quyền tại Biển Đông. Trước đó.

Trong cuộc gặp tại thủ đô Kabul vào tháng 11/2013. Tướng Ayoub Salangi tại thủ đô Kabul của Afghanistan vào ngày 9/2 vừa qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét