Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

"Chiến dịch góc tâm hồn tình yêu diệt chó" tại Olympic Sochi

GAO. Công ty đang hợp tác với chính quyền liên bang Mỹ nhưng từ chối bình luận về bất cứ vấn đề gì khi cuộc điều tra còn chưa chấm dứt. Và Luật trị kinh tế nguy cấp quốc tế.

Tổ chức kiểm soát tài chính của Quốc hội Mỹ. Luật Kiểm soát xuất khẩu khí giới Mỹ. Vừa qua. Các quy định trừng phạt hoạt động giao du của Iran.

Theo hồ sơ Tòa án Bridgeport bang Connecticut. 1 trong số 3 nhà thầu có tài liệu nằm trong các thùng hàng của Khazaee. Khazaee rời khỏi "Công ty A" ngày 19/8/2013 khi nơi này giảm bớt nhân công. Vụ án liên can đến chương trình tàu bay tàng hình F-35 được coi là sự cố mới nhất gây ảnh hưởng đến an ninh và ngoại giao của chính quyền Mỹ.

Hiện đang xem xét những gì đang xảy ra quanh vụ án Mozaffar Khazaee. Mặc dù chưa được tòa án ban bố danh tính. Theo hồ sơ tòa án.

Công ty chuyển vận hàng hóa cho biết Khazaee gửi hàng đến Iran trước và anh ta sẽ đến nước này sau đó. Các nhà điều tra đang tích cực làm việc để xác định xem Mozaffar Khazaee (cũng như các tòng phạm chưa được xác định) có thật sự vi phạm luật pháp hay không - thí dụ.

Một quan chức của Rolls-Royce cho biết. Theo tờ Defense News. Iran cùng với Mỹ và 5 cường quốc khác thông báo các chi tiết trong kế hoạch giảm bớt quy mô chương trình hạt nhân của Iran bắt đầu từ ngày 20/1/2013 và kéo dài 6 tháng để đổi lấy việc Washington nới lỏng các biện pháp trừng trị kinh  góc tâm hồn  về mẹ tế nghiêm ngặt chống Iran trong nhiều năm qua.

Cuộc điều tra cho biết Mozaffar Khazaee ban đầu làm việc cho nhà thầu tạm gọi là "Công ty A". Giấy tờ kê khai hàng hóa ghi là đồ gia dụng nhưng thật ra bên trong các thùng hàng là nhiều tài liệu biên chép chi tiết kỹ thuật mẫn cảm và độc quyền liên tưởng đến chương trình tàu bay chiến đấu tàng hình thế hệ mới của Mỹ - F-35 Joint Strike Fighter ("JSF") - cùng với chi tiết về các động cơ phản lực quân sự.

Pratt & Whitney chế tác động cơ cho tàu bay tàng hình thế hệ thứ 5 dự định sẽ trở nên nhân tố quyết định của sức mạnh không quân Mỹ trong mai sau. Nhưng tờ Foreign Policy cho rằng "Công ty A" có lẽ là Công ty Hàng không Pratt & Whitney ở Connecticut. Giới chức thương chính rà soát những thùng hàng của Khazaee được gửi từ Connecticut đến một công ty vận chuyển hàng hóa ở Long Beach để chuyển đến Iran bằng chiếc tàu hàng NYK Libra mang cờ Panama.

Một công ty khác can hệ đến chiếc F-35 là Rolls-Royce đặt cơ sở ở Indianapolis - nơi Khazaee cư trú chung cục trước khi bị bắt giữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét