Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

77 người chết trong vụ rơi máy bay ở Algeria

Chủ tịch CNRP Sam Reinsy cho biết đảng của ông sẽ cử đại diện để tham gia thương lượng một cách thực thụ để tổ chức các cuộc bầu cử lần sau một cách đúng đắn. Lãnh đạo CPP và CNRP đã gặp nhau hai lần hồi tháng 9/2013 nhằm giải quyết bất đồng chính trị. Trước đó. Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh.

Tuy nhiên. Thỏa thuận khí giới này ban đầu được đề xuất trong chuyến thăm của Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov và Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu tới Cairo tình yêu bắt nguồn hồi tháng 11 năm ngoái.

Thủ tướng Hun Sen khẳng định không từ nhiệm và không tiến hành bầu cử lại. Đại diện CPP. Campuchia đang đối mặt với cuộc khủng hoảng chính trị hệ trọng đến kết quả cuộc tổng tuyển cử trên. Tuy nhiên. " CNRP buộc tội có gian lậu và không chấp thuận kết quả bỏ thăm song song tẩy chay Quốc hội khóa mới. Thành phần ủy ban và tổ công tác hỗn hợp sẽ được coi xét sau.

Quốc vụ khanh Bộ Nội vụ Prom Sokha nói rằng đại diện cấp cao của CPP đã nhấn mạnh lập trường nhất quán là bước trước nhất hai bên phải gặp nhau để bàn về việc thành lập ủy ban canh tân bầu cử. Ông Sokha nhấn mạnh rằng CPP xoành xoạch mở mang cửa để thương lượng với CNRP vì "không có giải pháp nào tốt hơn để giải quyết vấn đề chính trị thông qua thương lượng.

Mohammed Morsi. CPP cáo buộc CNRP đã làm chậm tiến trình cải cách bầu cử do liên tiếp thay đổi các đòi hỏi của mình vốn đã được thỏa thuận trong một cuộc họp cấp cao giữa hai đảng hồi trung tuần tháng Chín năm ngoái.

Trong khi đó. Cuối cùng 12 hành khách này phải đợi một chuyến bay khác mới bắt kịp hành lý của họ. Nhiều thông báo cho rằng thỏa thuận này sẽ đốn do Ả-rập Xê-út và các Tiểu Vương quốc Ả-rập hợp nhất tài trợ. Đảng đối nghịch cũng tổ chức biểu tình đòi Thủ tướng Hun Sen từ chức và bầu cử lại. Chiều 13/2. Xung đột leo thang tại Phnom Penh tháng 1/2014.

Đây là 2 nước ủng hộ quân đội Ai Cập tiến hành cuộc đảo chính hồi tháng 7 năm ngoái lật đổ tổng thống được bầu hợp pháp đầu tiên của nước này.

(Nguồn: AFP/TTXVN) Trước đó. Tuyên bố của CPP nhấn mạnh mong muốn của đảng này thành lập một ủy ban thuộc chính chia sẻ tâm hồn phủ để nghiên cứu các tuyển lựa cho việc canh tân bầu cử. Nhưng radio  góc tâm hồn  không đạt được thỏa thuận nào. /. Theo đó CPP cầm quyền giành được 68 ghế và đảng đối nghịch CNRP được 55 ghế trong Quốc hội.

Một chiếc xe buýt chở 12 hành khách rút cục ở trường bay Cologne chỉ nhận được chỉ dẫn khi tàu bay đã cất cánh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét