Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

Nhật Bản bác tin thương thảo bí mật góc tâm hồn facebook với Triều Tiên

Gần như chắc chắn sẽ đưa bà Yingluck trở lại nắm quyền. 75 triệu người chưa thể thực hành được quyền công dân của mình. Tuy nhiên.

Bầu cử không giải quyết được xung đột và chia rẽ Thủ lĩnh biểu tình Suthep cho rằng tỉ lệ cử tri đi bầu thấp trong cuộc bầu cử ngày bữa qua là chứng cứ cho thấy người dân Thái Lan không chấp thuận với cuộc bầu cử. Ủy ban bầu cử Thái Lan cho rằng chưa thể tiếp kiến tổ chức bầu cử tại hơn 10 nghìn điểm bỏ phiếu nói trên. Việc tiến hành bỏ phiếu lại sẽ phải được tổ chức trong vòng 180 ngày.

Phần lớn các điểm không thể mở cửa nằm ở thủ đô Bangkok và khu vực phía Nam nơi được coi là “cứ địa” thương nhau để đó của phe đối chọi. Do các hoạt động ngăn cản của những người biểu tình nên vẫn có tới hơn 10 nghìn phòng phiếu ở 69 khu vực bầu cử không thể mở cửa đón cử tri trong ngày 2/2.

Với sự tẩy chay của phe đối chọi chính tại Thái Lan. Vốn đã kéo dài suốt nhiều năm qua giữa một bên là từng lớp trung lưu giao hội tại thủ đô Bangkok và một bên là phần đông người nghèo ở nông thôn ủng hộ gia đình Shinawatra.

Kinh tế. Trong khi xung đột vẫn tiếp diễn như hiện thời. Khiến 8.

Thành viên Ủy ban bầu cử Somchai Sisutthiyakorn cho biết: “Chừng nào xung đột vẫn còn thì bầu cử sẽ chẳng thể thành công”. Ông Thitinan Pongsudhirak. Thái Lan sẽ tiếp kiến phải đối mặt với sự chia rẽ dân tộc sâu sắc. Dù có thể tiếp chuyện trở nên Thủ tướng Thái Lan thì các vấn đề mà bà Yingluck phải đối mặt vẫn chưa thể kết thúc.

Cũng như chẳng thể chấm dứt sự chia rẽ. Xung đột kéo dài cũng có tức là bạo lực sẽ tiếp diễn”. Ủy ban bầu cử Thái Lan cho biết: theo luật bầu cử ở nước này. Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra bỏ hạt giống tâm hồn nhầm thùng  góc tâm hồn  forum phiếu Theo đánh giá của các chuyên gia. Tuy nhiên. Từng lớp của Thái Lan sẽ phải đối mặt với nhiều hệ quả. Đây cũng là nguyên nhân khiến Ủy ban bầu cử Thái Lan chưa thể ban bố ngay kết quả tổng tuyển cử.

Phe đối lập tuyên bố sẽ tiến hành các cuộc biểu tình quy mô lớn hơn ở trọng điểm thủ đô trong rứa tiếp phong tỏa Bangkok để buộc Thủ tướng Yingluck và quơ nội các của bà phải từ chức. Trong những ngày tới. Nhiều khả năng cuộc bầu cử này sẽ không thể đổi thay những xung đột chính trị giữa các đảng phái tại Thái Lan. Ủy ban bầu cử Thái Lan cho biết: cuộc tổng tuyển cử đã được tổ chức một cách sáng tỏ và các nhân viên bầu cử đã làm hết khả năng trong phận sự của mình.

Ủy ban bầu cử Thái Lan có thể hoãn bầu cử nếu xảy ra bạo loạn hoặc sự cố khiến các điểm bỏ thăm không thể mở cửa.

Cuộc bầu cử ngày 2/2. Giám đốc Viện An ninh và Nghiên cứu quốc tế nói: “Nếu tình hình hiện nay vẫn tái diễn trong một đôi tháng tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét