Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Mật vụ Mỹ bắt góc nhỏ cho tâm hồn kẻ trèo rào vào Nhà Trắng

Phê chuẩn các kênh truyền thông. Kể từ khi GNC được thành lập. Một nhánh chính trị của tổ chức Anh em Hồi giáo. Song các cuộc biểu tình đã phản chiếu tình trạng găng tay leo thang tại Libya. Quyết định đấu tại nhiệm của quốc hội còn gây thêm chia rẽ giữa các cánh trong nước. Có nhiệm vụ tổ chức các cuộc bầu cử hội đồng lập hiến vào cuối tháng này để tiến tới tổng tuyển cử.

Mặc dầu diễn ra trong hòa bình và kết thúc mà không có ít nào về bạo động. Ảnh minh họa.

Cũng trong ngày 7/2. Quan tình yêu bắt nguồn chức giấu tên trên cho biết Đại tá Ali Fadhil thuộc Cục An ninh Chính trị đã thiệt mạng trong khi người bạn của ông ở trong xe bị mất cả hai chân sau khi thiết bị nổ tự chế được kích hoạt trên một con phố gần Bộ Dầu mỏ và Khoáng sản.

Một số đại biểu Quốc hội Libya đã tuyên bố từ nhiệm "theo ý nguyện của người dân.

Đã cản trở quá trình lập pháp. Theo nguồn tin. Biểu tình rầm rộ tại Tripoli. GNC cam kết sẽ giải thể và tiến hành bầu cử quốc hội trợ thì nếu công tác soạn thảo hiến pháp không tiến triển trong vòng 60 ngày.

NFA và JCP lần lượt liên kết với hai nhóm vũ trang lớn trước đây ở Libya là Zintan và Misrata. GNC đã thông qua quyết định kéo dài nhiệm kỳ đến tháng 12 năm nay để đảm bảo ủy ban soạn thảo hiến pháp có đủ thời kì hoàn thành nhiệm chia se tam hon vụ. Đồng thời nhấn mạnh giải pháp đối thoại để giải quyết khủng hoảng chính trị ở nước này.

Và Liên minh các lực lượng quốc gia (NFA). Trước tình hình trên.

Làm tăng nguy cơ sử dụng sức mạnh quân sự để gây sức ép chính trị. Phái đoàn Hỗ trợ của liên hiệp quốc tại Libya (UNSMIL) cũng giục giã các đảng phái trong nước tham dự hội thoại.

Tối 7/2. (Nguồn: THX/TTXVN) Tại thủ đô Tripoli. Thủ tướng Libya Ali Zeidan đã lên tiếng kêu gọi người dân đóng góp vào các biện pháp hòa bình. Mâu thuẫn nội bộ giữa đảng Hồi giáo Công lý và Xây dựng (JCP). Công tác điều tra đang được tiến hành để xác định nhóm nào đứng đằng sau vụ nổ. Bên cạnh đó.

Bên cạnh việc vấp phải phản đối của đa số người dân. Tuy nhiên ngày 3/2 vừa qua. Đảng đang kiểm soát quốc hội. Cho rằng GNC chẳng thể ngăn Libya rơi vào bất ổn. Người biểu tình giương biểu ngữ và hô các khẩu  góc tâm hồn  là gì hiệu chỉ trích việc quốc hội kéo dài quá trình chuyển giao chính trị. " Đại hội quần chúng toàn quốc (GNC - Quốc hội) Libya được bầu vào tháng 7/2012 với nhiệm kỳ 18 tháng.

/. Thành phố Benghazi ở miền Đông và một số đô thị khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét