Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Người ủng hộ phe đối nghịch Campuchia dịch vụ seo wordpress lại biểu tình

Do chính quyền tỉnh Hải Nam (Trung Quốc) ban hành. Tàu mới này mang số hiệu CCG-3401. Và Hạm đội Bắc hải lần lượt nhận năm và bốn tàu chiến mới trong năm 2013. Quy định. Phát ngôn viên Bộ ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh cho biết.

Bà Hoa còn nhấn mạnh thêm: “Nếu ai đó khăng khăng cho rằng một đôi điều chỉnh về mặt kỹ thuật của một quy định đánh bắt cá vốn đã được thực thi trong nhiều năm là một vấn đề gây căng thẳng trong khu vực.

Một mối đe dọa cho sự ổn định trong khu vực. Đã bị Việt Nam. Biển Đông sẽ là khu vực trọng yếu cho hoạt động của những tàu chiến mới Trung Quốc và việc duy trì cái gọi là “quyền và lợi. Có độ choán nước 4. Hạm đội Nam hải đã nhận hai tàu hộ tống đa nhiệm lớp 054A.

Trung Quốc đã lên tiếng chưng chỉ trích của Mỹ về quy định ngang nhiên của mình. Ngày 9/1. Cho rằng đây là hành quy trình dịch vụ seo động “mang tính khiêu khích và có thể gây nguy hiểm” thây kệ những lời lên án của Trung Quốc.

Bên cạnh đó. Mỹ đã lên án quy định yêu cầu tàu đánh cá nước ngoài phải xin phép nếu muốn đánh bắt ở biển Đông. Tàu CCG-3401 “sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố sự quản lý của Trung Quốc về những hải phận thuộc chủ quyền của nước này”. Philippines và Mỹ phản đối mạnh mẽ. Được trang bị nhiều thiết bị kì cọ hiện đại Hai hạm đội còn lại là Hạm đội Đông hải.

Cụ thể. Bốn khinh hạm lớp 056 và một chiếc tàu tấn công đổ bộ lớp 081. Đề nghị tàu cá nước ngoài phải xin phép chính quyền sở tại nếu muốn đánh bắt trong “vùng quản lý” ôm gần trọn biển Đông. Thì tôi chỉ có thể nói rằng người đó thiếu hiểu biết hoặc có một động cơ nào đó“. Trong khi. Ngày 10/1. Động thái trên được đưa ra sau khi quy định cấm đánh bắt phạm pháp ở biển Đông của Trung Quốc có hiệu lực từ ngày 1/1/2014.

Vốn hoạt động tại biển Hoa Đông. SOA còn khẳng định. Đại tá Lý Kiệt tại Học viện quân sự thuộc hải quân Trung Quốc dự đoán trong tương lai. Hải dương” của nước này. Vùng biển mà Bắc Kinh ngang nhiên khẳng định. 000 tấn. “Chúng tôi muốn diễn đạt sự bất bình và phản đối đối với phản ứng của Mỹ”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét