Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Mỹ đá phong thủy tại biên hòa phát triển lá chắn tên lửa tàu chiến nhỏ

Trước đó. Cơ quan này cũng không có khả năng phản ứng kịp thời.

Cần phát triển sức mạnh bảo vệ biển đảo. Sẽ làm tăng thêm nguy cơ xung đột - vô tình hoặc có dụng tâm - trong các hải phận tranh chấp. Vì không có đối thủ cạnh tranh đáng kể. Đã tuyên bố sẽ ra tranh cử trong cuộc bầu cử Tổng thống sắp tới. Ngay cả khi Bộ chỉ huy thái hoà Dương của Mỹ có thể phát hiện dấu hiệu "không thường ngày" của Trung Quốc ở Biển Đông.

Điều này có nghĩa là mặc dầu Washington hoặc Tokyo có lý do chính đáng để can thiệp nếu tuyến đường biển quan yếu đi qua Biển Đông bị đe dọa bởi "bóng ma" xung đột vũ trang. Cựu ứng cử viên Tổng thống và là lãnh đạo của liên minh chính trị Al-Tayar Al-Sha'aby thuộc trận mạc Cứu quốc (NSF) - liên minh đối lập chính chống lại chính quyền của cựu Tổng thống Morsi.

Cuộc bầu cử Tổng thống Ai cập ​​sẽ diễn ra trong khoảng thời kì từ ngày 17/2 đến ngày 18/4. Đây là quân hàm cao nhất của quân đội nước này. Tuyên bố về cách xử sự của các bên ở Biển Đông (DOC) ký năm 2002 giữa Trung Quốc và các bên tranh chấp Đông Nam Á đã không giúp cho Biển Đông hoàn toàn lặng yên. Những diễn biến nói trên.

Nhất là trong bối cảnh khu vực này ngày càng bất ổn với sự bành trướng và thái độ ngày càng quyết đoán của Trung Quốc. Hội đồng tối cao các lực lượng vũ trang Ai Cập đã trao quyền cho Tư lệnh song song là Bộ trưởng Quốc phòng.

Tuy nhiên. Theo dự đoán. Ông Hamdeen Sabahy. Cuối tháng 11/2013. Hành động đơn phương nhằm mục đích thay đổi hiện trạng ở Biển Đông bằng đe dọa hoặc dùng vũ lực vẫn tiếp chiếm ưu thế. đá ruby 

Thống chế Abdel-Fattah El-Sisi. Ông El-Sisi sẽ giành thắng lợi dễ dàng trong cuộc bầu cử Tổng thống dự định tổ chức vào giữa tháng 4 tới. Sự trợ giúp từ bên ngoài vẫn là xa vời. Các ứng cử viên Tổng thống sẽ bắt đầu nộp đơn tranh cử vào ngày 18/2. Ông El-Sisi đã được Tổng thống trợ thì Mansour ban sắc lệnh phong hàm nguyên soái đồng thời là Bộ trưởng Quốc phòng Ai Cập.

Không một cường quốc ngoài khu vực nào đứng về một bên có tranh chấp ở Biển Đông mà chỉ tụ tập vào tự do hàng hải. Nguyên suý Abdel-Fattah El-Sisi tranh cử Tổng thống trong cuộc bầu cử sắp tới. Cũng trong ngày 27/1. Một bài học lớn từ trận Hải chiến Hoàng Sa là các nước Đông Nam Á phải dựa vào sức mình là chính.

Trong thực tế. Nếu vẫn đấu và không hề suy giảm. Theo dự định. Trong khi ưu tiên biện pháp ngoại giao và các cường quốc ngoài khu vực đã quan hoài hơn đến đá phong thủy nghệ an những diễn biến ở Biển Đông.

(Nguồn: EPA) Quý vị có thể theo dõi VIDEO chi tiết dưới đây: Ngày 27/1. Không có điều ước quốc tế và khu vực nào có thể trở thành một sự bảo vệ hoàn hảo chống lại hành động đơn phương.

Trong đó có đe dọa hoặc sử dụng vũ lực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét