Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Chương trình do đá phong thủy online thám của NSA lại bị kết tội vi hiến

Người dân Ukraine đã đổ ra đường để phản đối đạo luật này. Phát biểu trước đám đông biểu tình. Trong khi đó. Trong đó có đề nghị dỡ bỏ các đạo luật chống biểu tình mới được thi hành. Người biểu tình bị thương được đưa đi cấp cứu Cảnh sát chống bạo động tràn vào khu trại của người biểu tình Vụ đụng độ bữa qua bùng lên chỉ một ngày sau khi luật chống biểu tình mới của chính phủ Ukraine có hiệu lực.

Bạo lực bùng phát ngay giữa trọng điểm thủ đô Kiev Lãnh đạo đối chọi Vitali Klitschko hôm qua. Hàng chục ngàn người biểu tình đã tập kết tại trung tâm thủ đô Kiev để phản đối chính phủ.

Nhưng phe đối nghịch không nên đưa ra các tối hậu thư cho chính phủ. Người ta bảo dưỡng tàu bay và chuyến bay lùi 19 giờ. Ông Klitschko tuyên bố chính phủ có thể tránh được “đổ máu” bằng cách tổ chức bầu cử sớm. Nhiên liệu rò rỉ do van hỏng. Thủ tướng Mykola Azarov thì cho rằng các bên có thể thỏa hiệp. Thái Lan tới Oslo (Na Uy).

Nhưng nếu  đá ruby  đến ngày hôm nay mà ông Yanukovich vẫn không có phản ứng gì thì người biểu tình sẽ “tấn công”. Châm ngòi cho bạo lực bùng phát. Theo luật chống biểu đá phong thủy và ngày sinh tình mới được ban hành này. Cảnh sát và người biểu tình đụng độ dữ dội trên đường phố Kiev Một lãnh đạo biểu tình khác là Arseniy Yatseniuk tuyên bố chính phủ có 24 giờ để đáp ứng đòi hỏi của người biểu tình.

Tức tốc cô báo cho tiếp viên. Đây là những người trước hết bỏ mạng kể từ khi làn sóng biểu tình bùng lên ở Ukraine từ tháng 11 năm ngoái sau khi ông Yanukovych quyết định rút khỏi hiệp ước với Liên minh châu Âu. Bạo lực đã bùng phát dữ dội trên đường phố thủ đô Kiev giữa người biểu tình và cảnh sát chống đảo chính khiến 3 người biểu tình thiệt mạng vì bị bắn và hàng trăm người khác bị thương.

Tối qua. Phát ngôn viên từ Hãng hàng không Na Uy cho Reuters hay. Lãnh đạo đối nghịch Vitali Klitschko tuyên bố sẽ ra lệnh cho người biểu tình “tấn công” thủ đô Kiev nếu chính phủ của ông Yanukovych không kêu gọi tổ chức bầu cử sớm. Người biểu tình không được phép mang theo mũ bảo hiểm và mặt nạ phòng độc trên đường phố. Ann Kristin Balto đang ngồi trên chiếc Boeing Dreamliner của hãng hàng không Na Uy thì thấy nhiêu liệu rò rỉ tại cánh khi phi cơ chuẩn bị cất cánh tại phi trường Bangkok.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét