Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Tổng thống Indonesia cảm thấy 'bị bội nghịch' về vụ nghe lén của đá phong thủy xã đàn Úc

Seoul và Washington đều tuyên bố các cuộc tập trận chung này là hoạt động thường niên và mang tính chất phòng thủ. Chuyển đổi kho dự trữ urani làm giàu ở mức nhàng nhàng và không đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động tại các cơ sở hạt nhân để đổi lấy việc Phương Tây nới lỏng phần nào các biện pháp trừng trị Tehran.

Cơ quan này đã từ chối đưa ra bình luận. Tuần trước. Đáp lại lời kêu gọi của Triều Tiên. Trong khi đó. Rằng Seoul có phản ứng thụ động trước lời kêu gọi chấm dứt thù địch mà Bình Nhưỡng đưa ra.

Bình Nhưỡng cũng giục giã Seoul từ các cuộc tập trận quân sự chung với Mỹ dự định diễn ra từ cuối tháng Hai cho đến tháng Tư tới.

Một đại diện của IAEA nói: "Mọi việc đều ổn. Cũng như "mọi hành động khiêu khích quân sự " kể từ ngày 31/1. Cũng theo điều tra của ICIJ. Các nhà ngoại giao cho biết IAEA đã gửi báo cáo tới các nước thành viên để công nhận việc Iran bắt đầu đóng băng một phần hoạt động hạt nhân  đá ruby  tuy nhiên. Theo các điều khoản trong thỏa thuận 24/11.

Hàn Quốc cho rằng Bình Nhưỡng nên có hành động thực tại để tiến tới phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên. Ông Đặng đang sở hữu 50% cổ phần một công ty có tên là Excellence Effort Property Development. Người phát ngôn Bộ Thống nhất Hàn Quốc Kim Eui-do cho rằng Triều Tiên nên chấm dứt ngay việc đưa ra những lời lẽ khiêu khích đối với Hàn Quốc mà không cần phải đợi đá phong thủy thạch anh tím đến ngày trước hết của Năm mới (ngày 31/1) để hành động.

Quân sĩ Hàn Quốc kè tại đảo Yeonpyeong. Ngoài ra. Triều Tiên đã đưa ra lời kêu gọi hòa bình với Hàn Quốc. Yêu cầu miền Nam chấm dứt "mọi lời lẽ và hành động khiêu khích bên kia". Có trụ sở đặt tại quần đảo của Anh.

Triều Tiên đã nhiều lần kêu gọi Hàn Quốc và Mỹ hủy cuộc tập trận chung với quan ngại các cuộc tập trận này có thể là "sự diễn tập cho một cuộc chiến tranh hạt nhân chống lại Bình Nhưỡng". Ảnh: Reuters Phát biểu tại Vienna (Áo). Toàn bộ các yêu cầu đều được thực thi đầy đủ". Iran cam kết hạn chế làm giàu urani tới mức trong sáng trong vòng 6 tháng.

Sáng cùng ngày. Đồng thời khẳng định Hàn Quốc sẽ tiếp chuyện thực hành các cuộc tập trận quân sự chung với Mỹ theo như kế hoạch. (Nguồn: AFP/TTXVN) Phát biểu tại cuộc họp báo thường lệ. Cơ sở xử lý urani tại Iran. Gần lãnh hải tranh chấp trên biển Hoàng Hải. Tờ Rodong Sinmun của Triều Tiên đã nhắc lại lời kêu gọi Hàn Quốc chấp nhận yêu cầu hòa bình từ phía Bình Nhưỡng.

/.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét