Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

THIẾT KẾ WEB GIÁ RẺ | SEO WEB | HOSTING | TÊN MIỀN | TIN HỌC SỨC SỐNG

+ 1 Phiếu giảm giá 20% khi Học SEO tại CLB SEO Việt nam  VIETSEO.VN trị giá 1.500.000 Đ

Uổng : Trọn gói VND 9.000.000

+ Bản đánh giá 10 đối thủ hiện đang top 10 Google và đưa ra phương án seo hiệu quả

+ Đánh giá website toàn diện điểm SEO để tối ưu hóa lại website

+ Phân tích 10-20 từ khóa có tỷ lệ click cao nhất và tỷ lệ CRO bắt khách hàng tốt nhất

+ Cung cấp các dụng cụ seo căn bản như Check keywords, Test site speed (tốc độ), dụng cụ tìm link của đối thủ, dụng cụ đánh giá website, Seoquake, Robotform, Seo toolbar, Rank checker, Link assistant, hướng dẫn cài đặt và dùng tại Vinalink hoặc Video hướng dẫn.

+ Tham mưu chiến lược nội dung và kế hoạch biên tập

+ Tạo sitemap, robots, các thẻ meta name, thẻ H1-h6, Tích hợp webmaster tool để kết nối với Google

Các doanh nghiệp nếu không có người làm Seo mà muốn sao cho  tiện tặn và rẻ nhất để làm seo mà không sợ bị mất quá nhiều tiền vào việc dùng các dịch vụ seo Ranking top 10 trong khi không biết được trị giá ROI đem lại từ việc đứng trong top 10 các từ khóa cần seo thì có thể dùng dịch vụ Seo tiết kiệm : Chỉ với 450 USD duy nhất trả 1 lần, ngoài việc tư vấn tối ưu hóa, tham mưu từ khóa thì bạn còn được có 200 Link back từ 200 website khác nhau về website của mình và chí ít 50% số đó có mỏ neo từ khóa là những từ khóa bạn cần Seo. Giả dụ bạn có thể làm được sờ soạng những việc dưới đây trong 1 tháng một cách hoàn hảo thì bạn có thể tự làm, nhưng nếu bạn mất công hơn thế thì vì sao không dùng dịch vụ seo của công ty seo chuyên nghiệp? Chi tiết dịch vụ bao gồm :

+ Hướng dẫn mở account Adwords và cách tạo chiến dịch + Tặng phiếu adwords 800.000 VND

+ List 200 forum, Blog, Social network, Social bookmarking, Estore, Profile, domain value, web rank, Directory,  và dịch vụ tạo link back về website của bạn – Bạn sẽ có khoảng 200 Link back như vậy.

Bộ phận kĩ thuật ISP sẽ tiến hành tối ưu hóa website theo quy trình làm SEO thiên nhiên nhất để có vị trí ưu tiên của google song song gia tăng sự phổ quát cho website.

Trên đây là giải pháp seo website trọn gói mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý khách hàng. ISP không chỉ tham mưu đưa ra giải pháp SEO đơn thuần mà chúng tôi còn đồng hành cùng quý khách hàng trong các chiến dịch truyền bá thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng trên thị trường internet rộng lớn khi làm dịch vụ seo trọn gói .

- Cập nhật công nghệ mới  với cấu trúc website đương đại nhất

Sau khi tiến hành quy trình tư vấn, lấy nhu cầu từ mỹ phẩm Thái Lan phía khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành báo phân tích báo giá tổng thể từ seo  website, đến thiết kế website(trong trường hợp cấp thiết kế lại website theo chuẫn SEO nhưng vẫn đãm bảo được yếu tố thẩm mỹ cao)

- Định vị website khách hàng so với đối thủ cạnh tranh

-Chúng tôi ưu tiên kiểm tra tốc độ tải trang của website để khách hàng  quý công ty cập nhật một cách chóng vánh nhất.

1.Cập nhật thông báo nội dung website

Duyệt y hai quá trình tham mưu và phân tách trên, ISP sẽ lấy đề nghị cụ thể từ phía khách hàng để tiến hành quy trình SEO website.

Tại đây, ISP sẽ tiến hành phân tách cho quý khách hàng các đặc điểm sau:

3.Theo dõi thông tin cập nhật website của khách hàng.

ISP sẽ tiến hành rà đẳng cấp mỗi ngày để theo dõi tình trạng website nằm vị trí nào trong bảng xếp hạng google.

3. Truyền bá trên các mạng tầng lớp .

Vơ thông tin cập nhật của khách hàng như số lần ghé thăm website, mục khách hàng ưa thích, trình duyệt sử dụng truy cập website sẽ được báo cáo đầy đủ và chi tiết nhất.

Sau khi khách hàng đồng ý với các thiết kế module còn lại , ISP tiến hàng update nội dung, hình ảnh website do khách hàng cung cấp.

1. Đăng kí bộ máy khoảng.

- Website hiện tại đã thích hợp với thị trường khách hàng mục tiêu cũng như các nhân tố mỹ thuật,thẩm mỹ với công nghệ  hiện đại chưa?

Chúng tôi sẽ tiến hành đăng kí trên bộ máy dạo google, twiter, yahoo.. Và các trang mạng nổi tiếng khác cho website

0 nhận xét:

Đăng nhận xét