Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Thiết kế website chuyên nghiệp - Art Fox Studio Phần 50

"Chúng tôi không làm web giá rẻ, chúng tôi chỉ thiết kế web giá tốt."

Chúng tôi tin rằng, mỗi doanh nghiệp đều tự tin vào những sản phẩm/dịch vụ của mình là nổi trội và tuyệt vời so với các đối thủ khác trên thị trường, vậy điều cần làm lúc này chính là giới thiệu sự nổi trội đó đến khách hàng của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Dịch vụ của bạn, sản phẩm của bạn là tuyệt vời, vậy sao bạn phải đắn đo khi đầu tư một mức phí rất nhỏ để xây dựng một website chuyên nghiệp và quảng bá cho doanh nghiệp của mình? Một doanh nghiệp với một website chuẩn mực là lời khẳng định cho chất lượng của sản phẩm/dịch vụ mà họ cung cấp.

Để hiểu rõ hơn hãy xem qua bài viết: Thiết kế website, tại sao cần chuyên nghiệp?

Với dịch vụ thiết kế website của SaiGonPixel Media, doanh nghiệp sẽ được cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm:

Với kinh nghiệp hơn 5 năm làm việc, chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng nhằm có thể tư vấn và đưa ra những giải pháp hợp lý và tiết kiệm thời gian và chi phí nhất cho mỗi khách hàng khác nhau. Các website của SaiGonPixel Media được xây dựng trên ngôn ngữ ASP.NET, chúng tôi không sử dụng các mã nguồn mở mà tự phát triển CMS riêng nhằm chủ động hơn trong việc phục vụ các nhu cầu của khách hàng, vì mỗi doanh nghiệp luôn có một hướng đi riêng của mình và website của họ cũng vậy ( Thiết kế website mã nguồn mở, lợi và hại?) . Chúng tôi không xây dựng website cho các chuyên gia IT sử dụng, chúng tôi xây dựng cho người dùng. Vì thế các website của SaiGonPixel Media luôn rất thân thiện với người sử dụng, các nội dung trên website đều có thể dễ dàng tùy chỉnh. Tối ưu hóa với bộ calimero máy tìm kiếm là một tính năng không thể thiếu trong quá trình thiết kế website chuyên nghiệp hiện nay, SaiGonPixel Media luôn rất chú trọng vào vấn đề này nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho khách hàng.  Cung cấp các dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, bảo hành website trong suốt thời gian sử dụng.

Website của bạn sẽ sử dụng những công nghệ nào? Một website chuyên nghiệp phải mang đầy đủ các công nghệ thời thương và nắm bắt được các xu hướng thiết kế hiện nay trên thế giới. Công nghệ luôn đổi mới từng ngày, không nằm ngoài sự phát triển đó, SaiGonPixel Media luôn nỗ lực hết mình nhằm nắm bắt những công nghệ mới nhất và những xu hướng thiết kế website chuyên nghiệp nhất và hiện đại nhất nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất trên website của quý doanh nghiệp.

Ứng dụng các công nghệ mới nhất như HTML5, CSS3, JQuery nhằm mang lại một thiết kế web chuyên nghiệp và hiện đại , đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Thiết kế giao diện website phù hợp với các loại màn hình (responsive), hiển thị đầy đủ thông tin trên các thiết bị di động (iPhone, iPad...) Tối ưu hóa với bộ tìm kiếm, hỗ trợ tốt nhất cho việc SEO website. Tối ưu các thành phần nhằm mang lại tốc độ duyệt trang tốt nhất cho khách hàng. Ứng dụng ngôn ngữ lập trình MVC ASP.NET theo tiêu chuẩn của Microsoft, mới và hiện đại nhằm mang lại những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Tích hợp công cụ nhập liệu thân thiện, giúp khách hàng dễ dàng soạn thảo văn bản.

Công sylvester and tweety ty SaiGonPixel Media hỗ trợ gì cho khách hàng trước và sau khi thực hiện website?

Chúng tôi luôn nhận thức được trách nhiệm và vai trò của công ty thiết kế website đối với khách hàng ở dịch vụ trước và sau quá trình thực hiện website.

SaiGonPixel Media luôn hết mình tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng nhằm hoàn thiện website về mặt hình ảnh lẫn nội dung. Trách nhiệm bảo hành, bảo trì website khi có sự cố luôn được đề cao với mục đích là sự ổn định của website trong suốt quá trình vận hành. Chúng tôi nhận bảo hành website trong suốt thời gian sử dụng.

( Tại sao cần chọn một công ty thiết kế web uy tín?)

Ngoài ra SaiGonPixel Media còn cung cấp các dịch vụ quản trị nội dung, thiết kế hình ảnh nhằm giúp website trở nên hoàn hảo nhất.

Xem qua  quy trình làm việc  của chúng tôi và  chi phí thực hiện .

Hoặc xem trực tiếp các gói thiết kế website mà chúng tôi cung cấp.

Gọi    (08) 3990 1381

Hoặc  01655779519 (Ms.Nhân)

Để được tư shake it up full episodes vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Bạn cũng có thể xem thêm các bài viết của chúng tôi để có thêm thông tin:

- Tại sao một doanh nghiệp cần có một website chuyên nghiệp?

- Khách hàng của chúng tôi.

8. Không sử dụng mã nguồn mở: Cùng với bề dày trên 10 năm kinh nghiệm và trải qua hàng trăm dự án thiết kế web, đội ngũ ADC đã áp dụng thành công hệ thống quản trị nội dung website do chính ADC nghiên cứu và phát triển, mà không dùng bất kỳ hệ quản trị nội dung web miễn phí có sẵn (free open source). Trường hợp quí khách chọn ADC là đơn vị thiết kế web , và chọn lưu trữ website tại một đơn vị khác, chế độ bảo hành sẽ là 01 năm kể từ ngày bàn giao, nghiệm thu website . Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, ngày nay, việc sở hữu 1 website không còn là điều xa lạ, thậm chí trong một số trường hợp còn là tiêu chuẩn bắt buộc đối với doanh nghiệp - công ty trong thời khắc cạnh tranh mang tính toàn cầu như bây giờ. Với hàng ngũ thiết kế đồ họa và kỹ sư CNTT trẻ, đầy sáng tạo và năng động, ADC Việt Nam kiêu hãnh khi mang đến cho khách hàng những website cao cấp với phong cách design chuyên nghiệp , để lại ấn tượng sâu sắc tới người ghé thăm, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá danh tiếng trên Internet. Tính năng cao cấp, thiết kế website chuyên nghiệp , công nghệ tiền tiến, chuẩn SEO Điều này cho phép cải thiện rất lớn tốc độ đáp ứng của website trong khi vẫn tiêu tốn ít tài nguyên của máy chủ. 1. Giao diện website: Thiết kế ấn tượng theo đề nghị khách hàng, bảo đảm tính duy nhất, không trùng lặp. Thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại và qua. 3. Công nghệ nén trang (Webpage compression): Tất cả trang web đều được tự động nén khi tải trên đường truyền và tự động giải nén tại trình duyệt người xem, qua đó giảm rất đáng kể thời gian tải trang, giảm băng thông tiêu tốn của toàn website. C ác website do ADC thiết kế sẽ mang các tính năng chuyên nghiệp , cao cấp sau đây: Chế độ bảo hành này chỉ áp dụng cho các website đang được lưu trữ trên máy chủ của ADC Việt Nam, hay nói cách khác, quí khách cần sử dụng dịch vụ lưu trữ web của ADC. 6. Tương hợp trình duyệt:   Website được thiết kế để có độ xứng tốt nhất với các trình duyệt phổ thông hiện thời trên thế giới như: Microsoft Internet Explorer, Firefox, Opera. 2. Công nghệ lập trình: dùng công nghệ lập trình mạnh mẽ và tiền tiến nhất hiện nay là ASP.NET3.0, ASP.NET4.0, MVC4.0... Cơ sở dữ liệu SQL server 2008,SQL server 2010, SQL server 1012.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét