Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Tp.HCM - SaigonSoft

Thiết kế web tại HCM – Dịch vụ thiết kế web tại Hồ Chí Minh chuyên nghiệp Công ty trí óc Việt là một công ty thiết kế website hàng đầu tại Hồ Chí Minh.Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành chúng tôi cam kết mang chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.Với hàng trăm khách hàng mỗi năm,chúng tôi tự hào đã giúp các công ty,doanh nghiệp tiến xa hơn trên con đường kinh dinh trên Internet TP Hồ Chí Minh là nơi vận dụng công nghệ thông báo mạnh mẽ,với hơn 7 triệu người tại đây cùng với việc hội tụ nhiều doanh nghiệp nhất Việt Nam,đây là mảnh đất hứa hẹn cho các thương nhân khởi nghiệp.Với ngành thiết kế website tại HCM đã có rất nhiều các công ty.Nhưng trí óc Việt chúng tôi bạo dạn đưa ra những ưu điểm của chúng tôi để có thể trở thành đối tác của bạn Chúng tôi là công ty thiết kế web chuyên nghiệp với 10 NĂM KINH NGHIỆM trong ngành Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế web tốt nhất Sản phẩm do chúng tôi tự phát triển,đảm bảo sự an toàn dữ liệu cao nhất cho khách hàng Sản phẩm thiết kế website của chúng tôi bảo đảm chuẩn SEO,thân thiện với bộ máy kiêng kị Chức năng website mạnh mẽ,phần quản trị dễ sử dụng Việc vận hành,bảo trì website cho khách hàng được theo dõi chặt chẽ,hạn chế tối đa tình trạng ngưng hoạt động của website Việc thiết kế kế web diễn ra chóng vánh,thủ tục gọn ghẽ Ngoài ra công ty chúng tôi còn có ưu đãi tham vấn miễn phí cho các công ty về thiết kế web,SEM,SMO/SMM…khi khách hàng dùng dịch vụ của công ty chúng tôi. Đọc bài viết “Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp” để tìm hiểu rõ hơn về chúng tôi. Trí não Việt chúng tôi luôn hướng khách hàng đến một dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giúp công ty,doanh nghiệp dễ dàng vượt qua đối thủ,tăng doanh thu lên gấp nhiều lần khi sở hữu một website mạnh mẽ,chuyên nghiệp Để được tham mưu thêm về dịch vụ,cũng như trả lời các thắc mắc xin quý khách liên quan CÔNG TY THIẾT KẾ WEB trí óc VIỆT Thiết kế web tại HCM ĐC:Lầu 8,79 Trương Định,P.Bến Thành,Q.I,TPHCM ĐT: 08.62.695.695 – 08.62.895.895 Email: saigon@ttv.Vn Thiết kế web tại Hà Nội ĐC:TTV Building 20/117,Thái Hà,Đống Đa,Hà Nội ĐT: (04) 35 38 15 32 / 31 | Fax : (04) 35 38 15 31 Email: contact@ttv.Vn Thiết kế web tại Đà Nẵng ĐC:Tầng 4, Số 15 Quang Trung, TP Đà Nẵng ĐT: (0511)3.525.505 – (0511)3.525.545 Rating: 10.0/ 10 (6 votes cast) Thiết kế web tại HCM , 10.0 out of 10 based on sylvester and tweety cartoons full episodes 6 ratings Ông chủ của tập đoàn Microsoft Bill Gates đã từng nói:”Trong 5 hoặc 10 năm tới, bạn chỉ có 2 sự chọn lọc đó là kinh dinh trên Internet hoặc ngừng kinh doanh”. Câu nói đó chỉ đúng một phần nhưng chính điều đó đã nhắc nhở các doanh nghiệp một điều đó là việc kinh dinh trên internet sẽ ngày càng phát triển và lượng khách hàng đến từ internet sẽ càng ngày càng tăng cao. Vậy để có thể kinh doanh được trên internet các doanh nghiệp cần những gì ? Rất đơn giản đó chính là có một trang web bán hàng với đầy đủ những chức năng cần thiết Thực tế hiện nay cho thấy, việc thiết kế web bán hàng được chia ra làm 2 hướng. Một hướng là thiết kế web bán hàng giá rẻ dành cho các khách hàng cần có một website với chức năng vừa đủ, giao diện không cần quá cầu kỳ chi tiết và quan yếu nhất là thời gian hoàn thành website phải nhanh. Hướng còn lại chính là thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp , những khách hàng này chính là chủ doanh nghiệp của những công ty lớn. Do đó website của họ yêu cầu chúng tôi thiết kế phải thật chuyên nghiệp, không những chức năng đầy đủ mà giao diện cũng phải tinh tế, phải làm trội lên những điểm trội của công ty khi khách hàng của họ vào thăm website Chính vì lý do đó nên công ty thiết kế web Wego chúng tôi đã tận dụng mọi công nghệ bây giờ để thiết kế web bán hàng phục vụ tốt cho cả hai dạng khách hàng trên. Tuốt mã nguồn của công ty chúng tôi đều được thừa hưởng từ các kỹ sư của nước ngoài nên được bảo mật khá tốt. Chúng tôi không dùng những mã nguồn mở như Joomla, Worpress, Opencart,… để thiết kế website bán hàng giá rẻ cũng như thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, website bán hàng mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng sờ soạng đều được tối ưu tốt với các bộ máy tìm kiếm hàng đầu bây giờ như Google, Bing, Yahoo,… Để chúng tôi nói sơ lược về 2 loại hình website bán hàng mà chúng tôi cung cấp. Đối với dạng thiết kế website bán hàng giá rẻ khách hàng sẽ nhận được gì khi đến với chúng tôi. Đó là: - Sở hữu website bán hàng trong 15 phút và được dùng thử trong 7 ngày - Quản lý sản phẩm dễ dàng và hiệu quả. - Chức năng tính sổ linh hoạt, chuyên nghiệp - Dễ dàng cho các kế hoạch khuyến mãi - vắng hằng ngày, tuần, tháng - hỗ trợ tối đa cho việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm - kiêng kị sản phẩm với nhiều tiêu chí - Chức năng quản lý website dễ hiểu, được 

Công ty Thiết kế web tại Tp.HCM - Công Ty VINA Design - 1514

Ngày nay, website đối với một doanh nghiệp không còn công cụ “làm cho có” mà đã trở nên vô cùng quan trọng. Điều đầu tiên để biết về một doanh nghiệp, khách hàng đơn giản chỉ cần sử dụng công cụ tìm kiếm, gõ tên doanh nghiệp của bạn, nhấn nút tìm kiếm, mọi thông tin về doanh nghiệp của bạn sẽ được tìm thấy.

Công ty Thiết kế web tại Tp.HCM - Công Ty VINA Design - 1514

Tuy nhiên, thông tin trên mạng internet là vô cùng nhiều, và bạn không thê nào kiểm soát được những nguồn thông tin đó. Do đó, doanh nghiệp cần sở hữu một website  riêng cho mình. Website doanh nghiệp chính là nguồn thông tin chính thống, nơi khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về tính chính xác của các loại hình sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Tìm kiếm một Công ty Thiết kế web tại Tp.HCM là điều bạn đang thực hiện lúc này? Hãy cùng tìm hiểu về VINA DESIGN cũng như dịch vụ thiết kế web từ chúng tôi.

Giới thiệu Công ty Thiết kế web VINA DESIGN

Với hơn 10 năm gắn bó cùng dịch vụ thiết kế website, chúng tôi - Công ty Thiết kế web tại Tp.HCM sở hữu cho mình nhiều kinh nghiệm, thể hiện ở những website chất lượng như địa chỉ hàng đầu về tìm việc trực tuyến  hay website in ấn chuyên nghiệp  InKyThuatSo.Com cùng hơn 2000 dự án web đã thực hiện.

Ba tính năng mà chúng tôi luôn áp dụng vào những sản phẩm website của mình là “dễ sử dụng” – “chạy ổn định” – “bảo mật tốt”, không chỉ tạo ra website mà còn đảm bảo nó sẽ hữu dụng cho khách hàng của mình.

Kinh nghiệm của một Công ty Thiết kế web tại Tp.HCM trong nhiều năm, chúng tôi gửi đến bạn tư vấn chân thành: từng chi phí mà bạn đầu tư vào trang web sẽ mang lại hiệu quả tích cực nhất.

Công ty Thiết kế web tại Tp.HCM - Công Ty VINA Design - 1514

Dịch vụ thiết kế web của chúng tôi đa dạng, không chỉ dừng lại ở web cá nhân,mà còn bao gồm thiết kế website doanh nghiệp, thiết kế web bán hàng, thiết kế web nhà hàng, jake and the neverland pirates full episodes thiết kế website du lịch, thiết kế website spa, khách sạn, bất động sản, dịch vụ, blog cá nhân... Luôn là dịch vụ thế mạnh của chúng tôi, giúp tạo vị thế một đơn vị chuyên nghiệp trong những Công ty Thiết kế web tại Tp.HCM.

Nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng

Lựa chọn dịch vụ thiết kê web chuyên nghiệp từ VINA DESIGN để nhận được ưu đãi:

Miễn phí 1 năm sử dụng hosting và hỗ trợ tiếp 50% phí cho năm kế tiếp Tặng tên miền .Com Hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì, nâng cấp trong suốt thời gian web vận hành Hướng dẫn cách đăng bài, viết nội dung, đăng tải các hình ảnh lên web Được ưu tiên quảng bá hình ảnh website trên hệ thống diễn đàn facebook với gần 1 triệu thành viên và hơn 200 website đối tác thuộc nhiều lĩnh vực có liên kết với chúng tôi Tùy theo nhu cấu sử dụng của bạn chúng tôi đưa ra các gói dịch vụ thiết kế web riêng, bạn có thể tham khảo bốn gói thiết kế web tương ứng sau:

> Gói thiết kế web So Fast So Easy

>> Gói thiết kế web So Fast So Easy PRO

>>> Gói thiết kế web So Fast So Easy EDU (Đào tạo và chuyển giao công nghệ)

Công ty Thiết kế web tại Tp.HCM - Công Ty VINA Design - 1514

>>>> Gói thiết kế web SoPRO

Ý kiến khách hàng đến VINA DESIGN

Cùng điểm qua những ý kiến mà khách hàng đã góp ý cùng chúng tôi:

“Chúng tôi được biết công ty VINA DESIGN là đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp, có đội ngũ thiết kế web với kinh nghiệm thực hiện hàng trăm dự án, nên chúng tôi rất tin tưởng vào tiềm lực của VINA D ESIGN đủ khả năng thực hiện mọi yêu cầu từ phía công ty Ignite Club chúng tôi mong muốn. Sau quá trình làm việc với VINA DESIGN , chúng tôi hoàn toàn hài VINA DESIGN về tác phong làm việc rất chuyên nghiệp ở tất cả các bộ phận của công ty VINA DESIGN . Chúng tôi rất sẵn lòng giới thiệu công ty VINA DESIGN với bạn bè, đối tác và người thân của chúng tôi khi họ cần tìm một cộng ty thiết kế website chuyên nghiệp. Mong được hợp tác với VINA DESIGN trong dự án hơn trong tương lai.”- Ông Nguyễn Hải - Giám đốc Công ty TNHH TM IGNITE CLUB

"Nhờ có VINA DESIGN mà website của chúng tôi được các học trò và phụ huynh tìm đến dễ dàng trên internet thông qua công cụ tìm kiếm. Chân thành cảm ơn sự tư vấn tận tụy và hiệu quả của đội ngũ chăm sóc khách hàng, nhân viên kỹ thuật đã hỗ trợ cho chúng tôi trong thời gian vừa qua."  - Thầy Nguyễn Hòa - Giám đốc Trung tâm BDVH & Luyện thi Đại học Tô Hiến Thành.

Tham quan công ty thiết kế website VINA DESIGN

Địa chỉ trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Công ty Thiết kế web tại Tp.HCM - Công Ty VINA Design - 1514

Địa chỉ kinh doanh:   365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.

Bộ phận Kinh doanh  VINA DESIGN

Bộ phận Kỹ thuật  VINA DESIGN

Bộ phận Marketing  VINA DESIGN

Bạn đang muốn có một trang web hỗ trợ cho công việc kinh doanh cũng như quảng bá sofia the first thương hiệu, với giá cả phải chăng? Bạn đang tìm kiếm một Công ty Thiết kế web tại TP.HCM, hãy liên hệ ngay với dịch vụ thiết kế web của VINA DESIGN .

Liên hệ: Cty Cổ phần VINA DESIGN

Địa chỉ trụ sở:  Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Hotline: 091 737 1133 – 0902 398 365 – 1900 6789

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

ĐC kinh doanh:  365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Email: info@vinadesign.Vn

Website: VinaDesign.Vn

 chúng tôi chỉ dẫn chi tiết khi bàn giao - Có rất nhiều giao diện được thiết kế dành riêng cho website bán hàng - Bảo hành website trọn đời cùng với việc tham vấn tầng khách hàng trên mạng từng lớp - Độ bảo mật của website tương đối cao Với loại hình thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp thì sao ? Ngoài việc thừa hưởng vớ những gì mà loại hình giá rẻ mang lại chúng tôi còn cung cấp thêm những chức năng mà khách hàng yêu cầu, thiết kế giao diện theo đề nghị của khách hàng. Giúp khách hàng truyền bá sản phẩm mà khách hàng đang kinh dinh trên mạng tầng lớp, trên các dụng cụ ngần, trên các forum nếu khách hàng có đề nghị Dù khách hàng đang sử dụng loại hình website giá rẻ hay chuyên nghiệp đều được Wego hỗ trợ hết mình về kỹ thuật. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được một loại hình dịch vụ thiet ke web ban hang tốt nhất với chi phí thấp nhất Nếu các bạn muốn thiết kế web bán hàng mà chưa nghĩ ra được mẫu website hợp ý, vui lòng xem thêm các mẫu website bán hàng bằng cách click vào các kết liên trong bài viết hiện nay nhiều công ty thiết kế web ra đời mới các khẩu hiệu khá quyến rũ đặt ra cho khách hàng như: thiết kế web giá 500k , thiết kế web trọn gói giá rẻ ,... Tuy vậy nhưng trên Thực tế thì uổng nảy còn "khủng khiếp" hơn so với những lời giới thiệu đó. Chính vì vậy mà hôm nay Dịch vụ thiết kế web Web60s chúng tôi viết bài này không phải vì mục đích thương nghiệp, chỉ muốn giới thiệu tới Quý khách dịch vụ thiết kế web trọn gói giá rẻ hơn so với thị trường bây giờ. Thiết kế web giá rẻ ở TP.HCM trọn gói 2.000.000đ Giới thiệu về Dịch vụ thiết kế web Web60s: Chúng tôi là một nhóm gồm nhiều cá nhân chủ nghĩa hiện đang là sinh viên ngành Công Nghệ thông tin tại TP.HCM , một số đang là viên chức IT làm việc văn phòng muốn làm thêm giờ rãnh rỗi nên lập ra Dịch vụ thiết kế website này với mong muốn kiếm thêm thu nhập. Khác với các c ông ty thiết kế web khác, chúng tôi không đảm bảo với khách hàng về giao kèo làm web mà chúng tôi đảm bảo với thái độ nghiêm chỉnh trong công việc, độ uy tín tuyệt đối và bổn phận với khách hàng. Dịch vụ thiết kế web giá rẻ ở TP.HCM So với thị trường hiện giờ, để thiết kế web trọn gói cho một sản phẩm website thì chi phí không dưới 2triệu đồng. Tuy nhiên nếu đến với Dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ sở hữu một website với đầy đủ chức năng theo đề nghị với giá trọn gói chỉ 2 triệu đồng và không phát sinh thêm bất cứ khoảng phí nào khác. Tại đây quý khách sẽ được miễn phí Hosting 1 năm dung lượng 500Mb - băng thông 20Gb và 1 tên miền quốc tế (tên miền quý khách tự chọn), hoặc được hỗ trợ mua tên miền khác theo đề nghị của khách hàng. Xem bản giá tên miền tại đây . Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thiết kế web giá rẻ ở TpHCM tại Web60s + Thiết kế nhanh, đẹp mắt trong thời kì ngắn: từ 2 - 3 ngày hoặc 1 tuần trở lại tùy theo độ "kỹ lưỡng" của khách hàng. + Website hoạt động mau chóng, được thiết kế tối ưu hóa cho các dụng cụ tìm Search Engine. + Website được bảo trì vĩnh viễn, server hoạt động ổn định và được bảo trì định kỳ. + Quý khách chỉ tính sổ 1 lần 100% tổn phí làm website sau khi đã nhận được website và bàn giao quyền quản trị website. + Được tương trợ khi khách hàng có thắc mắc hoặc sửa chửa. Vì là Dịch vụ các nhân không phải là công ty nên chúng tôi không có Hợp đồng để đảm bảo cho khách hàng. Đây có lẽ là điểm bất lợi vừa cho chúng tôi và cho quý khách hàng nữa. Tuy nhiên chúng tôi đảm bảo hoàn toàn với khách hàng bằng nghĩa vụ và tâm huyết làm việc, vì nếu tạo được uy tín chúng tôi mới có được cơ hội để hiệp tác với nhiều khách hàng khác nữa. Dịch vụ thiết kế web giá rẻ ở TpHCM tại Web60s hiện cũng được nhiều người biết đến và nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng. Khách hàng của chúng tôi hiện cũng khá đáng kể và phần đông đều cảm thấy chấp thuận về dịch vụ của chúng tôi. Xin cám ơn Quý khách đã quan tâm bài viết này, hy vọng sẽ được hiệp tác với Quý khách trong thời gian ngắn nhất. Dịch vụ Web60s kính bút. Can hệ : 01652.833.656 - Mr. Vương tương trợ trực tuyến : vuong_tran_itc (yahoo) - vuong.Tran25 (skype) Mail : vuongtranitc@gmail.Com Địa chỉ : 36/61 Trịnh Đình Thảo - Phường Hòa Thạnh - Quận Tân Phú - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét