Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Thiết kế website trọn gói | Dịch vụ thiết kế website trọn gói - DKSOFT

100% website tại OBS đều được viết bởi chính công ty, chúng tôi có dùng 1 phần (rất nhỏ dưới 10%) các module miễn phí nhưng tất thảy mã nguồn do công ty tự xây dựng và bảo lưu bản quyền.

Chèn hình ảnh Flash, film.. Biểu thị minh họa

Quý khách có thể tuyển lựa 1 trong 2 kiểu giao diện sau đây:

Trang tin tưởng - Phân cấp thành 2 cấp nhiều nhóm mục tin (vd: tin cty, tin báo chí, tin xã hội,..).

OBS - dịch vụ cung cấp giải pháp thông báo đa dạng cho doanh nghiệp, với những website trọn gói phục vụ nhu cầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu và cung cấp công cụ thông báo giao thông cho khách hàng, giải pháp kinh doanh trực tuyên cung cấp trọn gói gồm: tên miền riêng (Domain name ), thư điện tử theo tên miền ( Email ), website đóng gói (Web solution ), lưu trữ vận hành dữ liệu ( Hosting )... Một giải pháp toàn diện, phí tổn thấp, hiệu quả cao!

Trang dịch vụ: Danh sách các dịch vụ công ty

Trang giới thiệu: giới thiệu thông tin công ty.

OBS: website, hosting in vietnam - Giải pháp website trọn gói

Trang danh mục sản phẩm 2-3 cấp cho phép

OBS: website, hosting in vietnam - Giải pháp website trọn gói

Nếu quý khách bằng lòng với website trọn gói và không có nhu cầu nâng cấp, quý khách sẽ chỉ phải trả tổn phí hosting (thấp nhất) / tên miền cho năm mới theo bảng giá công bố trên website.

OBS: website, hosting in vietnam - Giải pháp website trọn gói

Gần đúng như thế, đây là cách chúng tôi giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ của OBS với phí tổn thấp nhất trước khi quý khách có quyết định, có kinh nghiệm về việc nâng cấp website.

OBS: website, hosting in vietnam - Giải pháp website trọn gói

Ngoại giả quý khách có thể đề nghị hiệu chỉnh thêm dựa trên nền tảng đã có như:

Trang quản trị: hiệu chỉnh toàn bộ nội dung

Giải pháp website trọn gói tùng tiệm rất nhiều uổng khởi tạo cho doanh nghiệp và công sức cho nhà cung cấp, vì các chức năng và phương thức vận hành đã được đóng gói hoàn chỉnh, trực quan, doanh nghiệp thấy trước cái mình sẽ mua, dự toán chuẩn xác được kinh phí, ấn định được thời kì xuất bản website. Nhà cung cấp biết trước công việc sẽ làm, tính tình được hoài nhân sự...Các nguyên tố đó đã góp phần đưa website trọn gói trở nên một trong nhưng công việc khởi nghiệp của những ai bắt đầu kinh doanh.

Trang chủ: có banner quảng cáo sản phẩm mới dịch vụ mới, thông báo trội...

Xem demo tại đây: http://lechanh.Com

Mọi hình thức dùng dịch vụ tại OBS đều hưởng chế độ hậu mãi, hỗ trợ như nhau.

OBS: website, hosting in vietnam - Giải pháp website trọn gói

Website trọn gói có thực sự dùng được với hoài thấp như vậy?

Dĩ nhiên, quý khách có thể thử với toàn bộ các giải pháp trên, giải pháp của OBS KHÔNG phải là giải pháp tốt nhất, rẻ nhất, nhưng có lẽ nó là giải pháp PHÙ HỢP NHẤT với quý khách! vì với chúng tôi, quý khách có chế độ chỉ dẫn và hỗ trợ trong thời gian dùng.

Website trọn gói lấy mã nguồn được viết sẵn trên Internet?

OBS: website, hosting in vietnam - Giải pháp website trọn gói

Website như biểu hiện ở trên. 01 Tên miền quốc tế (tùy chọn nếu quý khách chưa có tên miền). 01 Hosting Plan OBS-01 (tham khảo cấu hình phần Bảng giá hosting). 01 buổi hướng dẫn dùng tại văn phòng công ty OBS. Dịch vụ tương trợ kỹ thuật và nâng cấp miễn phí trong suốt thời gian sử dụng. Giá hấp dẫn chỉ từ 150 USD

2. Các thành phần chính

Trang quản lý logo banner: cho phép dùng các logo hình ảnh lăng xê sinh động.

Giá chỉ từ 130 USD gần bằng gói hosting thấp nhất OBS-01, như vậy website trọn gói là miễn phí?

Không! Mã nguồn trên Internet được viết và hiệu chỉnh bởi những tổ chức bác ái lực và trình độ cao gấp nhiều lần chúng tôi.

5. Các dịch vụ và thành phần cộng thêm

Giải pháp website trọn gói bao gồm một website , tên miền riêng , hosting ... Cùng với một số hạ tầng dịch vụ khác để vận hành website của doanh nghiệp, với dịch vụ đi kèm bổ sung hữu hiệu cho công việc kinh doanh là việc dùng tài khoản Email theo tên miền riêng , chuyên nghiệp và an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét