Chương 3: Những Tips viết tiêu đề tốt và tăng tỷ lệ chuyển đổi
Đến chương này, thì xem như bạn đã có cho mình một content như ý, nhưng để public ra ngoài còn thiếu 1 công đoạn nữa, đó là test, cần phải có kỹ năng này để thẩm tra và phân tích nội dung sao cho nó hợp lý với những người mà bạn cho rằng họ có thể xem bài viết của mình trên internet. Không phải là kỹ năng của chúng ta không tốt, nhưng do lúc viết bài, sẽ có những chỗ bạn đưa ý kiến cá nhân, đặt bản thân của mình vào content, đó là điều cần coi xét. Chương này sẽ giúp bạn xem lại và thống nhất một content tốt cho SEO và tốt cho người dùng
Giáo trình SEO Copywriting này dành cho ai? SEOer Blogger Nhân viên tiếp thị, kinh dinh hàng ngũ biên soạn nội dung Cho những ai đang cần nó! SEO Copywriting là gì? SEO Copywriting là một kỹ thuật biên soạn nội dung chuẩn SEO và hấp dẫn với người dùng, nó vừa mang tính nghệ thuật và khoa học. Một bài viết về SEO Copywriting tốt phải giao hội được 2 yếu tố:
Ngoài việc phân tách và nắm rõ quy trình ở Chương 1, ta còn phải học cách làm thể nào để hiểu được khách hàng, viết bào như thế nào để khách hàng của bạn sẽ thấy hay, thích thú và hấp dẫn. Để hiểu hơn về khách hàng có rất nhiều cách, bạn có thể thử đặt mình, hoặc nhờ bạn bè mình cảm nhận về sản phẩm, hoặc là bạn có thể tạo một cuộc khảo sát để lấy quan điểm của người dùng và hoàn thiện sản phẩm tốt hơn.
Đội ngũ biên soạn và dịch thuật: Mr Bùi Trọng Khiêm và hàng ngũ SEO HocSeoDeLam: http://hocseodelam.Com/team-seo-cua-chung-toi/ Tham khảo:
Google Moz Search Engine Land Search Engine Watch Seocopywriting.Com Anh Bình Nguyễn - http://binhnguyenplus.Com Anh Du Nguyễn – http://dunguyen.Com SEO CopyWriting chuyên nghiệp
Chương trước tiên trong Ebook lần này sẽ chỉ dẫn bạn xây dựng một nền móng bền vững và kiên cố trong SEO Copywriting , điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải phân tách được những tính năng nổi bật của bất kì một sản phẩm hay loại hình dịch vụ nào.Bạn phải nắm rõ quy trình và xác định cho mình khách hàng đích, điều này sẽ đặt nền tảng cho một chiến lược SEO tổng thể thanh công và giàu sức mạnh.
Như đề cập ở những chương trước, SEO Copywriting là cả một quá trình mà phát triển từ nền tảng kiên cố, ở Chương này, các mình sẽ đàm đạo với các bạn về những kỹ thuật mà những SEO Copywriters hay dùng để viết content chuyên nghiệp. Học cách vỡ hoang những tính năng của sản phẩm, dịch vụ, chuẩn y đó, kết phối hợp với cách dẫn chứng để tạo niềm tin cho khách hàng, khiến họ có xu hướng mua hàng hoặc chuyển đổi thành member của website.
Chương 5: Tại sao không nên cá nhân chủ nghĩa hóa bài viết? 6 Mẹo giúp kỹ năng viết bài của bạn tốt hơn
Chương 6: 5 bí hiểm viết bài giàu tính thuyết phục khách truy cập website mua hàng
Không có bất kỳ một tài liệu nào chứng minh rằng bài viết dài sẽ SEO tốt hơn bài viết ngắn, nhưng trong những trường hợp nào ta dùng bài dài để SEO, trong trường hợp nào ta dùng bài ngắn để SEO, bài viết SEO phải không quá dài hoặc quá ngắn. Chương này sẽ cho bạn những gợp ý mà nhờ nó, bạn có thể xác định khi SEO từ khóa thì độ dài của Content như thế nè tốt nhất.
GIÁO TRÌNH SEO COPYWRITING CHUYÊN NGHIỆP Tại sao HocSeoDeLam viết Ebook SEO Copywriting? Có rất nhiều lý do khiến chúng tôi viết của ebook này:
Bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào cũng điều có nét đặt trưng và độc đáo. Nhiệm vụ của SEO CopyWriter là tìm thấy nó!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét