Thủ tục đăng ký nhãn ở Việt Nam
18/12/2013 03:59 - CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN thương nghiệp DỊCH VỤ THIÊN LONG Vị trí: Tuyển Gấp 10 Nam Bảo Vệ Làm Ở Tòa… " class=tooltip_extranews Tuyển Gấp 10 Nam Bảo Vệ Làm Ở Tòa Nhà The Vistar Q… 18/12/2013 03:59 - CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN thương nghiệp DỊCH VỤ THIÊN LONG Vị trí: Tuyển Gấp 50 Bảo Vệ Nam/Nữ Làm Th… " class=tooltip_extranews Tuyển Gấp 50 Bảo Vệ Nam/Nữ Làm Thời Vụ Khu Vực Tân… 17/12/2013 19:47 - CÔNG TY CP DV BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP VSC VIỆT NAM Vị trí: Tuyển Gấp Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Đi Làm Tại Toà … " class=tooltip_extranews Tuyển Gấp Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Đi Làm Tại Toà Nhà … 17/12/2013 19:47 - CÔNG TY CP DV BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP VSC VIỆT NAM Vị trí: Tuyển Bảo Vệ - Ưu Tiên quân nhân, Công An Xuất Ng… " class=tooltip_extranews Tuyển Bảo Vệ - Ưu Tiên quân nhân, Công An phục viên, C… 17/12/2013 19:47 - Công ty TNHH MTV Giải Pháp Việt Phú Cường Vị trí: Cần Tuyển Gấp Nhân Viên Mỹ Thuật Thiết Kế Trang Sức.… " Class=tooltip_extranews Cần Tuyển Gấp Nhân Viên Mỹ Thuật Thiết Kế Trang Sứ… Tin mới hơn: 08/07/2013 19:57 - nhãn hiệu hàng hóa là những dấu hiệu của một doanh nghiệp (hoặc tập thể các doanh nghiệp) dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của mình với hàng hóa, d… " class=tooltip_extranews Thiết kế website trí não Việt Nam 22/06/2013 01:14 - Người thành lập doanh nghiệp lập và nộp một bộ hồ sơ ở trên tại Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt hội sở chính. Người thành lập d… " class=tooltip_extranews Thiết kế website OCI 22/06/2013 00:16 - Một cấu trúc thương hiệu mạnh cần có một sự đột phá. Công ty sẽ tạo nên sự đột phá nhờ giao hội nguồn lực của mình vào các phân khúc được ưu tiên. … " Class=tooltip_extranews Thiết kế website nhãn độc quyền 21/06/2013 22:42 - Sản phẩm được tạo ra từ nhà máy. Sản phẩm chỉ có thể trở nên một mác chỉ khi nó là tượng trưng của các nhân tố hữu hình, vô hình và tâm lý. Một … " class=tooltip_extranews Thiết kế website Thương hiệu quốc tế 18/06/2013 23:06 - Nắm bắt và ứng dụng các yếu tố độc đáo nhất của phong cách thiết kế tối giản để đưa vào bộ sưu tập vòi lavabo nước lạnh. Cấu tạo từ chất liệu inox cao… " class=tooltip_extranews Thiết kế website Vòi Nước Tin cũ hơn: 15/06/2013 02:35 - 1. Hóa đơn quy định tại Nghị định này gồm các loại sau: a) Hóa đơn xuất khẩu là hóa đơn dùng trong hoạt động kinh doanh xuất khẩu hàng hóa, dịch vụ r… " class=tooltip_extranews Thiết kế website wordpress In Hóa Đơn 13/06/2013 22:17 - Hoá đơn điện tử được khởi tạo, lập, xử lý trên hệ thống máy tính của tổ chức, hộ, cá nhân chủ nghĩa kinh dinh đã được cấp mã số thuế khi bán hàng hoá, dịch vụ … " class=tooltip_extranews Thiết kế website In Hóa Đơn 11/06/2013 10:00 - Vì điều kiện tài chính hoặcmục đích dùng mà một ngày nào đó bạn có thể phải tìm mua một chiếc xe máy cũ.Tuy nhiên, việc mua được xe tốt lại không h… " class=tooltip_extranews Thiết kế web Mua Bán Xe Máy 11/06/2013 01:49 - Bạn đang cần đăng ký nhãn cho sản phẩm của mình.Bạn cần tìm hiểu vài thủ tục cần thiết sau nhé. Tổ chức, cá nhân chủ nghĩa Việt Nam, cá nhân chủ nghĩa nước ngoài th… " class=tooltip_extranews Thiết kế website Đăng Ký Độc Quyền 05/06/2013 21:54 - Để tạo nên một không gian ấn tượng cho văn phòng làm việc, sản phẩm in trên chất liệu PP trong nhà gắn lên tường là chọn lựa hợp lý nhất cho Công ty c… " class=tooltip_extranews Thiết kế website in PP Tại sao cần đăng ký nhãn hiệu ? mác thương hiệu và Logo có gì khác nhau. Lợi ích của việc đăng ký nhãn là gì? Việc trước tiên chúng ta cần và nên hiểu nhãn hiệu là gì? - mác là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân chủ nghĩa khác nhau. Hay nói theo cách hiểu thường ngày nhãn là dấu hiệu để cài, đính, đúc lên sản phẩm, dịch vụ nhằm giúp người tiêu dùng hàng hoá, sử dụng dịch vụ phân biệt hàng hoá, dịch vụ của người này với hàng hoá dịch vụ của người khác. - Nhãn hiệu tập thể là mác dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các thành viên của tổ chức là chủ sở hữu nhãn hiệu đó với hàng hoá, dịch vụ của tổ chức, cá nhân không phải là thành viên của tổ chức đó. - Nhãn chứng nhận là nhãn mà chủ sở hữu nhãn hiệu cho phép tổ chức, cá nhân khác sử dụng trên hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân chủ nghĩa đó để chứng thực các đặc tính về xuất xứ, nguyên liệu, vật liệu, cách thức sinh sản hàng hoá, cách thức cung cấp dịch vụ, chất lượng, độ chính xác, độ an toàn hoặc các đặc tính khác của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu. - Nhãn kết liên là các nhãn do cùng một chủ thể đăng ký, trùng hoặc hao hao nhau dùng cho sản phẩm, dịch vụ cùng loại hoặc rưa rứa nhau hoặc có liên can với nhau. - Nhãn hiệu nổi danh là mác được người tiêu dùng biết đến rộng rãi trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Thủ tục đăng ký nhãn hiệu ở Việt Nam 2. Tại sao cần đăng ký nhãn hiệu Việc đăng ký nhãn hiệu nhằm bảo hộ cho nhãn của bạn và mang đến cho công ty của bạn độc quyền sử dụng nhãn đó.Đồng thời cũng tránh những rui ro bị trộm cắp nhãn hiệu. Điều này sẽ cản trở người khác tiếp thị các sản phẩm trùng hoặc na ná dưới một nhãn hiệu của bạn hoặc trùng hoặc hao hao tới mức gây lầm lẫn. Làm ảnh hưởng tới nhãn của công ty bạn cũng như chừng độ uy tín lòng tin cẩn của khách hàng người dùng đối với công ty hay doanh nghiệp của bạn. Và nếu bạn bị móc túi nhãn hiệu bạn có thể nhờ tới sự can thiệp của pháp luật. Chính do vậy bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng cần và nên đăng ký nhãnh hiệu để tránh những trường hợp xấu nhất xảy ra. 3. Phân biệt Khái niệm “nhãn” với khái niệm “Lo go”, “Thương hiệu” Trong thực tế, rất nhiều người thường lầm lẫn giữa các khái niệm nhãn hiệu, Lo go và Thương hiệu. Chúng tôi chỉ đưa ra một số tiêu chí nhằm giúp khách hàng có thể phân biệt được giữa các khái niệm trên theo đó: - Khái niệm “Logo” là hình ảnh, là biểu tượng cho một tổ chức, cá nhân chủ nghĩa và lo go thường là một bộ phận cấu thành nhãn hiệu. Trong một số trường hợp logo được dùng là nhãn độc lập như: biểu tượng bác sĩ là logo hình chữ thập màu đỏ, biểu tượng của hiệu thuốc là con rắn quấn quanh chiếc cốc. Nhưng logo cũng có thể là chỉ là một bộ phận cấu thành mác như mác adidas, mác Acura. Trong một số trường hợp khác, trong nhãn hiệu không có lo go. - Khái niệm “Thương hiệu”: đây là một khái niệm tổng hợp về một tổ chức, cá nhân nhằm phản ánh sự nhận xét, đánh giá của khách hàng về chất lượng hàng hoá, dịch vụ của tổ chức đó. Như vậy để tạo lập thương hiệu phải đánh giá, nhận diện tổng thể nhiều nguyên tố như quy mô đầu tư, năng lực tài chính, chất lượng hàng hoá, chất lượng dịch vụ, trình độ quản lý, trình kinh độ nghiệm, uy tín và thị phần của tổ chức cá nhân chủ nghĩa đó trên thị trường, khả năng cung cấp hàng hoá dịch vụ. Và nhãn chỉ là một nguyên tố giúp khách hàng nhận biết và phân biệt được tổ chức cá nhân chủ nghĩa đó với các tổ chức cá nhân chủ nghĩa khác. Bởi thế khái niệm “nhãn hiệu” và “Thương hiệu” có sự dị biệt rất lớn. 4. Lợi. Của việc đăng ký nhãn Như đã đề cập ở trên, mác là một nhân tố giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu. Ngoài ra việc đăng ký nhãn còn có các Lợi ích cụ thể: - Nhằm phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức cá nhân khác nhau; - Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu được cấp là một cơ sở pháp lý để tổ chức, cá nhân chủ nghĩa xác lập quyền của mình đối với mác. Chủ sở hữu có thể khai hoang các ích lợi thương nghiệp từ nhãn hiệu của mình chuẩn y việc chuyển giao quyền sở hữu, quyền sử dụng nhãn (li-xang), - Giấy chứng thực đăng ký nhãn hiệu cũng là cứ để chống lại các hành vi xâm phạm quyền dùng mác. 5. Dịch vụ của Luật Thành Đạt trong việc tham mưu, đại diện đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam Công ty luật Thành Đạt cung cấp các dịch vụ sau: - tham mưu các quy định pháp luật can hệ đến thủ tục xây dựng, đăng ký xác lập quyền đối với nhãn hiệu; - lục vấn, cung cấp thông tin về việc sử dụng và đăng ký nhãn hiệu ở Việt Nam và ở nước ngoài; - Đánh giá, phân tích khả năng đăng ký bảo hộ của nhãn; - Đại diện SHTT cho khách hàng trong việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng thực đăng ký nhãn hiệu, ghi nhận sửa đổi, gia hạn phẳng bảo hộ mác ở Việt Nam và ở nước ngoài; - Giám sát việc thực thi các quyền nhãn đang được bảo hộ: điều tra, xác minh, thu thập bằng cớ, thương thuyết, hòa giải, khởi kiện ra tòa hoặc yêu cầu cơ quan có thẩm quyền khác xử lý xâm phạm ở Việt Nam và nước ngoài; - Đàm phán, soạn thảo, đăng ký hợp đồng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu hoặc chuyển nhượng quyền sở hữu nhãn ở Việt Nam; - tham mưu chiến lược xây dựng, phát triển thương hiệu nói chung và nhãn nói riêng. HÃY GỌI 1900 6202 ĐỂ ĐƯỢC tham mưu MIỄN PHÍ Trụ sở chính:số 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: 0982.567.648 Email: luatthanhdat.Hn@gmail.Com CÔNG TY LUẬT - tham mưu LUẬT - THANH DAT LAW Sim nhân tình cho ngày Valentine Khó tìm cảm hứng mới từ những món quà thân thuộc như huê hồng tươi hay chocolate..., Nhiều người đầu tư bạc triệu săn sim so dep người yêu với ý nghĩa trường cửu để dành tặng "một nửa" nhân ngày Valentine sắp tới. Muốn tạo một ngày lễ ý trung nhân thật đáng nhớ trước khi thành hôn, anh Trung, kỹ sư xây dựng ở Đồng Nai lên mạng đặt mua một đôi sim đẹp dành tặng vợ sắp cưới. Anh cho biết, 5 năm yêu nhau, 2 người thường lặp đi lặp lại những tiết mục thân thuộc như hoa tươi, chocolate Bỉ, gấu bông... Nên Valentine này, anh muốn tạo một sự đột phá. Theo đó, tiêu chí anh đặt ra cho những người bán sim khá cầu kỳ, đuôi của 2 chiếc sim đều phải là 332007 - kỷ niệm ngày 2 người chính thức yêu nhau, loại 10 số của một trong 3 nhà mạng lớn. "Chocolate hay hoa, nói là biểu tượng của tình vĩnh cửu nhưng cũng chỉ là biểu trưng. Còn mình mua sim để dùng cả đời, lại có ý nghĩa gắn trực tiếp với cả 2 đứa, lấy nhau về sợ bận bịu không có thời gian lãng mạn nữa", anh giải thích. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho món quà này, anh Trung phải đầu tư khoản tiền không nhỏ. Những nơi nhận đặt làm sim so dep đều ra giá không dưới 5 triệu đồng và nhắn anh chờ trong khoảng 5-7 ngày. Không yêu cầu khe khắt, chính xác đến dãy số cuối như vậy, song mua đôi sim đồng tiến, chị Diễm, chuyên buôn chăn ga gối đệm ở thị thành Biên Hòa cũng mất gần chục triệu đồng. Sau gần 2 tuần đặt hàng, chị nhận được cặp sim 09xxx36123 và 09xxx36456, trong đó dãy số ở giữa hoàn toàn giống nhau, 3 số cuối tiến tiếp nối. Chị kể, riêng chiếc sim đuôi 456 đã có giá gần 5 triệu đồng, còn sim kết 123, nếu mua riêng, giá chưa đến 2 triệu đồng. Nhưng để được đôi sim như vậy lại có dải số ở giữa trùng khít thì chị phải trả tới 8,5 triệu đồng. "Người bán nói tìm sim 456 hay 123 đều dễ, nhưng lựa cho thành cặp thì khó, lại mất thời gian lóng nên giá bị đẩy lên", chị chia sẻ. Theo anh Dưỡng người có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn sim số đẹp, trào lưu mua sim so dep người thương chỉ rộ lên khoảng 3 năm đổ lại đây. Trong đó, ngày lễ bồ là thời khắc mặt hàng này được tiêu thụ mạnh nhất. Anh cho hay, được xem là một cặp sim, các chữ số trong đó thường phải giống quờ quạng, chỉ khác nhau một số độc nhất như 86.6789 và 68.6789, hay giống nhau tất tật dải số kết... Anh thông tin, sim đôi hiện được chia thành 2 dòng với mức giá chênh nhau khá lớn. Trong đó, sản phẩm của những nhà mạng lớn hoặc đôi số vừa có ý nghĩa với người mua, vừa đẹp theo quan niêm phong thủy như lộc phát, thần tài... Thì giá rất đắt. Còn sim của những hãng viễn thông nhỏ có giá "mềm" hơn. "Sim đầu cổ như 090, 098 hay 094... Có nhiều người dùng nên khó nhặt được những chiếc nguyên kit tương đồng để thành cặp. Còn sim các mạng mới, kho số còn nhiều nên khách đặt là có ngay, chỉ vài trăm nghìn đồng là được một vài", anh Hưng nói. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu "nấu cháo" điện thoại của các đôi yêu nhau, giới buôn sim so dep cũng ra sức săn cho được những đôi sim vừa đẹp, vừa có tài khoản khủng hoặc trong diện ưu đãi gọi miễn phí dưới 10 phút. Giá những sản phẩm như vậy thường nhật bị đẩy cao hơn khoảng 100.000 - 250.000 đồng mỗi chiếc. Trong trường hợp sim được yêu cầu đã có người dùng rồi thì anh sẽ gợi ý khách chuyển sang phương án khác. Giá theo đó cũng có thể đội lên vài triệu đồng vì phải qua tay nhiều người buôn sim đẹp. Thậm chí, người kinh doanh như anh có thể mất cả tuần liền để tìm đôi sim đẹp cho khách rồi "tay trắng" nếu không kiếm được hàng theo đúng yêu cầu. Tại sao cần đăng ký nhãn ? nhãn hiệu thương hiệu và Logo có gì khác nhau. Lợi ích của việc đăng ký mác là gì? Việc trước tiên chúng ta cần và nên hiểu mác là gì? - nhãn là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân chủ nghĩa khác nhau. Hay nói theo cách hiểu bình thường mác là dấu hiệu để cài, đính, đúc lên sản phẩm, dịch vụ nhằm giúp người tiêu dùng hàng hoá, dùng dịch vụ phân biệt hàng hoá, dịch vụ của người này với hàng hoá dịch vụ của người khác. - Nhãn tập thể là nhãn dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các thành viên của tổ chức là chủ sở hữu mác đó với hàng hoá, dịch vụ của tổ chức, cá nhân chủ nghĩa không phải là thành viên của tổ chức đó. - Mác chứng nhận là mác mà chủ sở hữu nhãn hiệu cho phép tổ chức, cá nhân chủ nghĩa khác dùng trên hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân đó để chứng nhận các đặc tính về xuất xứ, nguyên liệu, vật liệu, cách thức sản xuất hàng hoá, cách thức cung cấp dịch vụ, chất lượng, độ chính xác, độ an toàn hoặc các đặc tính khác của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu. - Nhãn kết liên là các mác do cùng một chủ thể đăng ký, trùng hoặc na ná nhau dùng cho sản phẩm, dịch vụ cùng loại hoặc tương tự nhau hoặc có can dự với nhau. - Nhãn hiệu nổi danh là nhãn được người tiêu dùng biết đến rộng rãi trên toàn cương vực Việt Nam. Thủ tục đăng ký mác ở Việt Nam 2. Vì sao cần đăng ký mác Việc đăng ký mác nhằm bảo hộ cho mác của bạn và mang đến cho công ty của bạn độc quyền dùng nhãn hiệu đó.Đồng thời cũng tránh những rui ro bị móc túi mác. Điều này sẽ ngăn trở người khác tiếp thị các sản phẩm trùng hoặc tương tự dưới một nhãn hiệu của bạn hoặc trùng hoặc tương tự tới mức gây lầm lẫn. Làm ảnh hưởng tới mác của công ty bạn cũng như chừng độ uy tín lòng tin tưởng của khách hàng người dùng đối với công ty hay doanh nghiệp của bạn. Và giả dụ bạn bị ăn cắp nhãn hiệu bạn có thể nhờ tới sự can thiệp của pháp luật. Chính thành ra bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng cần và nên đăng ký nhãnh hiệu để tránh những trường hợp xấu nhất xảy ra. 3. Phân biệt Khái niệm “mác” với khái niệm “Lo go”, “Thương hiệu” Trong thực tiễn, rất nhiều người thường nhầm lẫn giữa các khái niệm nhãn, Lo go và Thương hiệu. Chúng tôi chỉ đưa ra một số tiêu chí nhằm giúp khách hàng có thể phân biệt được giữa các khái niệm trên theo đó: - Khái niệm “Logo” là hình ảnh, là biểu tượng cho một tổ chức, cá nhân và lo go thường là một bộ phận cấu thành nhãn. Trong một số trường hợp logo được dùng là nhãn hiệu độc lập như: biểu tượng bác sĩ là logo hình chữ thập màu đỏ, tượng trưng của hiệu thuốc là con rắn quấn quanh chiếc cốc. Nhưng logo cũng có thể là chỉ là một bộ phận cấu thành mác như nhãn adidas, nhãn hiệu Acura. Trong một số trường hợp khác, trong nhãn hiệu không có lo go. - Khái niệm “Thương hiệu”: đây là một khái niệm tổng hợp về một tổ chức, cá nhân nhằm phản chiếu sự nhận xét, đánh giá của khách hàng về chất lượng hàng hoá, dịch vụ của tổ chức đó. Như vậy để kiến lập thương hiệu phải đánh giá, nhận mặt tổng thể nhiều nhân tố như quy mô đầu tư, năng lực tài chính, chất lượng hàng hoá, chất lượng dịch vụ, trình độ quản lý, trình kinh độ nghiệm, uy tín và thị phần của tổ chức cá nhân đó trên thị trường, khả năng cung cấp hàng hoá dịch vụ. Và nhãn chỉ là một nhân tố giúp khách hàng nhận biết và phân biệt được tổ chức cá nhân đó với các tổ chức cá nhân chủ nghĩa khác. Bởi thế khái niệm “mác” và “Thương hiệu” có sự dị biệt rất lớn. 4. Ích của việc đăng ký nhãn hiệu Như đã đề cập ở trên, nhãn là một nhân tố giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu. Ngoài ra việc đăng ký mác còn có các ích lợi cụ thể: - Nhằm phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức cá nhân chủ nghĩa khác nhau; - Giấy chứng nhận đăng ký nhãn được cấp là một cơ sở pháp lý để tổ chức, cá nhân xác lập quyền của mình đối với mác. Chủ sở hữu có thể khai phá các ích lợi THƯƠNG MẠI từ nhãn của mình duyệt việc chuyển giao quyền sở hữu, quyền sử dụng mác (li-xang), - Giấy chứng thực đăng ký mác cũng là căn cứ để chống lại các hành vi xâm phạm quyền sử dụng mác. 5. Dịch vụ của Luật Thành Đạt trong việc tham mưu, đại diện đăng ký mác tại Việt Nam Công ty luật Thành Đạt cung cấp các dịch vụ sau: - Tư vấn các quy định pháp luật can hệ đến thủ tục xây dựng, đăng ký xác lập quyền đối với nhãn; - tra, cung cấp thông tin về việc sử dụng và đăng ký nhãn ở Việt Nam và ở nước ngoài; - Đánh giá, phân tích khả năng đăng ký bảo hộ của mác; - Đại diện SHTT cho khách hàng trong việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng thực đăng ký nhãn, ghi nhận sửa đổi, gia hạn tuần bảo hộ nhãn ở Việt Nam và ở nước ngoài; - Giám sát việc thực thi các quyền mác đang được bảo hộ: điều tra, xác minh, thu thập bằng chứng, đàm phán, hòa giải, khởi kiện ra tòa hoặc đề nghị cơ quan có thẩm quyền khác xử lý xâm phạm ở Việt Nam và nước ngoài; - thương thuyết, soạn thảo, đăng ký hợp đồng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu hoặc chuyển nhượng quyền sở hữu nhãn hiệu ở Việt Nam; - tham mưu chiến lược xây dựng, phát triển thương hiệu nói chung và nhãn nói riêng. HÃY GỌI 1900 6202 ĐỂ ĐƯỢC tham mưu MIỄN PHÍ hội sở chính:số 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: 0982.567.648 Email: luatthanhdat.Hn@gmail.Com CÔNG TY LUẬT - tham mưu LUẬT - THANH DAT LAW The Face Shop là sản phẩm thân thiện, với thành phần từ tự nhiên, câu châm ngôn mà các viên chức luôn mang theo đó là “ Natural Story”. Với dòng sản phẩm coi sóc da chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, rất hạp với làn da châu Á, giá cả thích hợp với thu nhập của người Việt Nam. The Face Shop thành lập từ năm 1962, mỹ phẩm The Face Shop có thể được xem là ra đời sau so với các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác . Tuy nhiên, mỹ phẩm The Face Shop đã khẳng định được danh tiếng của mình trên thị trường mỹ phẩm nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng. MỸ PHẨM THE FACE SHOP Các sản phẩm của The Face Shop luôn cập nhật luôn những sản phẩm mới vào danh mục sản phẩm của mình. Có mặt tại Việt Nam vào lần trước nhất vào năm 2005, dòng sản phẩm chính của my pham thefaceshop chính là dòng săn sóc da. Có thể thấy, đây là một sự tuyển lựa minh mẫn khi phần nhiều các sản phẩm chăm nom da khác đều có xuất xứ từ các nước châu Âu và châu Mỹ, không thích hợp với cơ địa làn da của người châu Á. Bên cạnh đó, những dòng sản phẩm trang điểm, chăm sóc tóc, trông nom thân, sản phẩm tẩy trang lần lượt được giới thiệu và nhanh chóng chiếm lấy tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam. Năm 2009, The Face Shop đã cập nhật vào danh mục sản phẩm của mình dòng sản phẩm dành cho nam đã phong phú và hoàn chỉnh danh mục sản phẩm. Thành phần chính của các sản phẩm The Face Shop được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như: trái cọ, cám gạo, trái ô liu…, hương thơm tự nhiên của các loại hoa trái miền nhiệt đới. Độc đáo có các sản phẩm mặt nạ dưỡng da được chiết xuất từ than đá, rong biển, bùn,… dành riêng cho các loại da dầu, da mụn, da khô,… Với những thành phần tự nhiên này, các sản phẩm của The Face Shop đảm bảo được độ kích ứng da thấp nhất cũng như không ảnh hưởng đến cấu tạo da của người châu Á. SẢN PHẨM THE FACE SHOP Hàn Quốc vốn được biết đến với làn da trắng sáng mịn màng. Đi cùng đó, chế độ coi ngó da của họ rất hoàn hảo và kỹ càng. Trung bình mỗi ngày, nữ giới Hàn Quốc dùng từ 18-20 sản phẩm. Bên cạnh đó, họ vốn tinh thần được rất rõ tác hại của ánh nắng mặt trời tác động rất xấu đến làn da, hầu như họ sẽ không ra khỏi nhà nếu chưa bôi kem chống nắng. Săn sóc DA VỚII THE FACE SHOP Dưỡng ẩm là một việc mà họ sẽ thực hành mỗi ngày. Đây là một bí quyết có làn da mịn màng vị một làn da khi được cung cấp đủ nước, độ ẩm sẽ căng mịn màng. Vào mùa hè nắng nóng, làn da của bạn sẽ dễ bị mất bởi thời tiết nắng nóng và từ máy lạnh, quạt gió sẽ làm làn da của bạn dễ bị mất nước từ đó làn da bạn sẽ không mịn màng, dễ bị lão hoá. Mùa đông, thời tiết lạnh sẽ khiến da bạn sẽ bị mất đi độ ẩm làm da sần , bong tróc do đó bạn cần cung cấp độ ẩm nhiều hơn vào mùa đông. Tẩy trang là một bước chẳng thể thiếu hằng ngày để làm da sạch sâu khi bạn dùng kem chống nắng hay điểm trang. Bạn không thể chỉ dùng sữa rửa mặt để làm sạch da vì trong kem chống nắng hay lớp trang điểm chứa nhiều thành phần không trôi do đó nếu bạn không tẩy trang sẽ không thể sạch sâu trong lỗ chân lông điều này với làn da nhờn, hổ lốn nhờn hay da nhạy cảm sẽ bị bịt kín lỗ chân lông gây ra mụn cho da. THE FACE SHOP VIETNAM The Face Shop là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với đa dạng loại mỹ phẩm với nhiều loại da, tình trạng da cùng chiết xuất . Cùng thành phần không chất bảo quản, không chất hoá học giúp nuôi dưỡng làn da bạn, bổ sung chất dinh dưỡng, làn da bạn sẽ trắng sáng, mịn màng một cách thiên nhiên. ▲ Bản tin rao vặt [mã : 59935] The Face Shop là một mác mỹ phẩm lớn và thân thiện tại Hàn Quốc. Đăng tại Thời trang
0 nhận xét:
Đăng nhận xét