ĐÀO TẠO SEO VÀ DỊCH VỤ SEO Tối ưu hóa phương tiện cỡ, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tụ hội các phương pháp nhằm nâng cao đẳng cấp của một website trong các trang kết quả của các công cụ trên dưới (phổ biến nhất là Google/Bing/Yahoo). Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website (tác động mã nguồn HTML và nội dung website) và xây dựng các liên kết đến trang để các phương tiện tầng chọn lựa trang web hợp nhất phục vụ người lùng trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng tróc nã. Google, Yahoo hay Bing là các bộ máy lóng do vậy nó xây dựng các tiêu chuẩn để đánh giá, xếp hạng website. Một website càng đáp ứng được nhiều các tiêu chuẩn của máy tầng thì càng được đánh giá tốt, cơ hội lên trên TOP sẽ cao hơn. Bây chừ, có một số cách thức quan yếu sau để thực hành SEO: Title - Tiêu đề trang: khai báo thẻ Page Title của website ngắn gọn, xúc tích, độc nhất trong từng webpage. Các máy tìm đánh giá rất cao thẻ Page Title do nó là những gì xúc tích, hàm chứa nhất của website. Description - Thẻ miêu tả: Nó giống như một đoạn tóm lược nội dung của website. Khi khai báo Description cũng phải viết ngắn gọn, xúc tích. Desciption thường ngày là đoạn text màu đen hiện ra bên trên đường link, bên dưới tiêu đề trang trong phần kết quả chừng. URL: Xây dựng một URL tĩnh - hay URL thân thiện với người dùng và máy lóng. Trong URL thân thiện không nên có các ký tự đặc biệt (%, $, ~, ...) Mà phải giống như đường dẫn thư mục trong window. Việc này làm các công cụ trên dưới dễ dàng hơn trong việc tìm và thu thập nội dung trong website. Xây dựng Backlink: Là việc thảo luận kết liên, xây dựng liên kết tới các website khác. Việc đàm đạo này dựa trên luận bàn với các website có cùng nội dung chủ đề và chất lượng tốt thì sẽ có hiệu quả cao hơn. Với SEO nội dung là điều kiện quan yếu nhất để SEO một website. Nội dung của website phải hữu dụng với độc giả. Máy dạo sinh ra là để phục vụ mọi người tầng thông báo trên Internet. Những Website có được nội dung phong phú, hữu dụng và thông báo luôn cập nhật sẽ luôn nằm ở vị trí TOP đầu. Cũng giống như các phương pháp truyền thông khác. Tùy vào tình huống mà có nên sử dụng SEO hay không. SEO hướng tới phát triển lâu dài, vững chắc nên cần một thời gian khá dài để phát triển. SEO sẽ không thích hợp với các mục đích truyền thông ngắn hạn. Nguồn trích dẫn: Wikipedia Câu hỏi chuyên môn thường gặp - Sitemap giúp ích gì cho SEO - giảng sư SEO cao cấp Nhận bản tin từ VHE Corp dùng tools để chọn từ khóa lăng xê trên Google Sau khi bạn đã tìm hiểu qua 4 bước trong "chọn từ khóa để lăng xê Google Adwords" thì bài viết này sẽ chỉ dẫn bạn cách thực hành bước 4 là: "Hãy sử dụng tools để kiểm tra độ "hot" của từ khóa" . Có rất nhiều người do đánh giá không đúng từ khóa nào đang "hot" (đang được nhiều người dùng cữ nhất) trong lĩnh vực hoạt động của mình, nên đã đặt ra những chiến lượt lăng xê không hạp, hoang tiền nong mà không mang lại hiệu quả. Nhất là khi bạn chọn hình thức lăng xê trên Google là SEO thay vì Google Adwords thì bạn sẽ phải tốn một khoảng phí rất lớn để đẩy từ khóa "không hot" lên top, để rồi vài tháng sau đó vẫn không có (hoặc có rất ít) khách hàng tìm đến website bạn, khi đó bạn mới nhận ra là từ khóa đã chọn là một từ khóa sai lầm. Ở đây BIN sẽ chỉ dẫn bạn dùng 2 tools chính mà Google cung cấp cho webmaster đó là Google Keyword Tool và Google Trends để rà soát xem từ khóa nào được người dùng tìm kiếm nhiều nhất và độ cạnh tranh của từ khóa ra sao. 1. Dùng Google Keyword Tool: ngày nay Google Keyword Tool đã ngừng hoạt động và thay thế nó là Google Keyword Planner. Bạn có thể xem thêm bài viết hướng dẫn dùng Google Keyword Planner để chọn từ khóa lăng xê trên Google Google Keywords Tools có thể giúp bạn thống kê số lượng kiếm của từ khóa hàng tháng trên toàn cầu và trong nhà nước bạn (Việt Nam). Nó cũng tính được độ cạnh tranh của từ khóa bạn nhập và đề xuất thêm cho bạn nhiều từ khóa hệ trọng, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Bạn không cài phải cài đặt bất cứ gì cả. Chỉ cần vào link: https://adwords.Google.Com/o/KeywordTool là có thể dùng. A. Chuyển tiếng nói: Nếu bạn có giao diện của bạn là tiếng anh thì bạn có thể đổi sang ngôn ngữ tiếng việt bằng cách chọn: My Account Preferences Language and Number [Edit], chọn Vietnamese Chọn tiếng nói trong Google Keywords Tools b. Đăng nhập: Bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoảng Gmail để có thể dùng nhiều tính năng hơn, nhưng ở đây BIN chỉ hướng dẫn bạn cách đơn giản nhất và hiệu quả nhất để mọi người đều có thể làm theo được. Nên chi bạn không cần phải đăng nhập . C. Sử dụng: Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập từ khóa bạn cần tìm vào ô "Từ hoặc cụm từ" , ô "Trang web" bạn nhập website bạn vào. Rồi nhập mã captcha và nhấn vào chừng là xong. Ở đây mình cho lùng 3 keywrords là: email cong ty, quang cao tren Google, quang cao google adwords. Và website là: http://www.Bin.Vn/ Giao diện chính của Google Keywords Tools * để ý : bạn có thể nhập cùng lúc nhiều từ khóa, mỗi từ khóa là 1 dòng. D. Phân tách kết quả: Sau khi bạn nhấn vào nút quãng thì Google Keywords Tools sẽ trả về cho bạn kết quả hao hao như sau: Kết quả của Google Keywords Tools Theo như kết quả Google Keywords Tools trả về thì bạn có thể thấy được ngoài việc phân tách các từ khóa bạn nhập thì tool còn gợi ý và phân tách rất nhiều từ khóa có hệ trọng đến các từ khóa mà bạn nhập. Ở đây tool phân tách 3 nhân tố: + Độ cạnh tranh: gồm 3 mức là cao , làng nhàng và thấp . + Số lần tìm toàn cầu: Là số lần từ khóa này được người dùng gõ vào độ trên toàn thế giới. Bằng thảy các ngôn ngữ và từ quờ quạng các thiết bị (laptop, máy bàn, máy tính bảng....), Và số lần dạo này được tính theo đơn vị hàng tháng (được tính làng nhàng từ lượng kiêng kị trong 12 tháng) + Số lần lớp cục bộ: Là số lần từ khóa này được người dùng gõ vào tìm trên quốc gia bạn chọn (ở đây mình là Việt Nam). Và cũng được tính tình số liệu giống như số lần khoảng toàn cầu. Ngoài ra, khi bạn đã sử dụng quen với dụng cụ rồi thì bạn có thể phối hợp dùng một số dụng cụ hỗ trợ thêm ở phía bên tay trái. 2. Dùng Google Trends: Google Trends là phương tiện thuộc Google Search cho phép chúng ta xem thống kê về việc từng của một hoặc nhiều từ khóa nào đó. Trends sẽ biểu diễn số liệu dưới dạng biểu đồ theo thời gian để chúng ta để chúng ta biết khi nào thì mức độ quan tâm của một từ khóa cao, khi nào thì giảm xuống thấp. Google Trends - phương tiện thống kê thói quen, thiên hướng ngần của người dùng và Google Keywords Tools về căn bản thì đều là dùng để thống kê lượng dạo của người dùng trên Google, nhưng khác nhau ở chỗ nếu Keywords là tính ra con số trung bình trong 12 tháng thì Trends lại thống kê theo từng tháng trong nhiều năm gần đây. Qua đó ta có thể biết được vào những tháng nào, hoặc bắt đầu từ năm nào thì từ khóa được quan hoài. Cũng giống như Keywords thì để dùng Google Trends bạn cũng không cần phải cài bất cứ thứ gì cả, bạn chỉ cần truy cập vào: http://www.Google.Com/trends/explore và nhập từ khóa cần tìm vào ô. Nhập từ khóa vào Google Trends Mỗi từ khóa bạn nhập cách nhau bởi dấu phẩy "," và bạn nhập tối đa là 5 từ khóa cùng 1 lúc. Kết quả từ khóa nhập vào Google Trends Có một điểm mà bạn cần lưu ý khi xem kết quả trên Google Trends đó là biểu đồ biểu đạt theo tỷ lệ Google Trends không thống kê số lượng chừng, tức thị tháng nào có lượng chừng nhiều nhất sẽ được tả ở mức 100. Với Google Trends bạn có thể biết được nếp của người dùng, trong những tháng nào thì từ khóa được tìm kếm nhiều nhất. Nó sẽ rất có lợi với những website kinh doanh các mặt hàng theo thời vụ như: bánh trung thu, lồng đèn, quà tết... 3. Kết luận: Bạn nên phối hợp sử dụng cả 3 bước trong bài viết "chọn từ khóa để quảng cáo Google Adwords" và 2 tools do Google cung cấp kể trên để có thể tìm ra những từ khóa hợp với website, công ty mình mà được nhiều người dùng lóng, giúp mang lại hiệu quả cho chiến dịch lăng xê trên Google của mình. Trước giờ dân làm SEO thường dùng Google Keyword Tool để phân tách và lập kế hoạch từ khóa. Tuy nhiên, vào đầu tháng 8, Google đã đưa ra một phương tiện hoàn toàn mới Google Keyword Planner được nâng cấp đầy đủ và chi tiết hơn. Vì phương tiện này khá mới mẻ nên chắc hẳn sẽ có nhiều bạn chưa quen, SEONET xin đưa ra một số hướng dẫn để các bạn có thể dễ dàng phân tích và lập mưu hoạch từ khóa cho chiến lược SEO của mình với Google Keyword Planner. Giới thiệu về Google Keyword Planner Hiểu theo một cách đơn giản nhất, đây chính là phiên bản nâng cấp từ Google Keyword Tool, thảy những tính năng của nó đều kế thừa từ Google Keyword Tool, Ngoài ra Google Keyword Planner có những tính năng thông minh, linh hoạt trong vấn đề phân nhóm từ khóa, từ khóa gợi ý, hiển thị lượt truy cập … Những tính năng mới của Google Keyword Planner: xếp đặt từ khóa theo nhóm gợi ý Nhắm đích giúp rà soát lượt chừng theo đô thị. Phân loại và lọc theo điều kiện CPC, lượt tìm kiếm. Từ khóa phủ định Mô phỏng và dự đoán lượt click, uổng CPC cho từng từ khóa và nhóm hướng dẫn dùng công cụ Google Keyword Planner Bước 1: Nhập được link sau: https://adwords.Google.Com/ko/KeywordPlanner hoặc lóng với từ khóa Keyword Planner Nếu có đề nghị đăng nhập, bạn dùng tài khoản Gmail của mình để đăng nhập vào. Bước 2: Tại giao diện của phương tiện lập kế hoạch từ khóa, bạn nhấn vào kết liên “ tầng ý tưởng từ khóa và nhóm lăng xê ” Bước 3: Tại giao diện của công cụ đồ mưu hoạch từ khóa, bạn nhấn chuột vào “tầm ý tưởng và nhóm lăng xê” ta được giao diện sau: (1): Nhập từ khóa cần rà. (2): Trang đích để thêm gợi ý (có thể bỏ trống). (3): lựa chọn đích của bạn: Vị trí, tiếng nói … sao cho hạp với chiến lược SEO của bạn. (4): Phần tùy chỉnh chừng của bạn chỉ hợp cho những ai đang làm Adwords. Tiến hành nhập từ khóa (hoặc danh sách từ khóa) cần kiểm tra với Keyword Planner Lưu ý phần đích trên dưới đích dạo vị trí : Tại phần này bạn cần lựa chọn đúng, nếu bạn SEO ở Việt Nam thì chọn Việt Nam, với tính năng mới như mình đã đề cập bên trên là kiểm tra từ khóa theo vị trí thành phố, bạn có thể chọn rà soát ở khu vực Hà Nội, Thái Nguyên, TP Hồ Chí Minh bằng cách click và điền các tên đô thị. Phần Bộ lọc: Như tên gọi của nó, bạn có thể đưa vào đó các điều kiện theo CPC hay tỷ lệ hiển thị lăng xê tương tứng. CPC là chi phí để quảng cáo từ khóa với google adwords mà google đưa ra cho bạn tham khảo, những từ có CPC cao thì thường có mức độ cạnh tranh và seo khó hơn. Phần từ khóa phủ định: Loại bỏ những từ mà bạn không muốn google thống kê, các nhóm từ gợi ý sẽ bị xóa nếu xuất hiện từ này. Bước 4: Nhấn vào “cữ” và xem kết quả. VD tôi đang lập kế hoạch với từ khóa “ nokia lumia 925 ” Tab 1: Ý tưởng nhóm quảng cáo Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy, Google gợi ý rất nhiều nhóm từ khóa can dự với các thông số kèm theo là Số lần từng nhàng nhàng hàng tháng, độ cạnh tranh, CPC … Điều này có thể giúp bạn rất nhiều trong việc tuyển lựa những từ khóa liên tưởng và cụm từ khóa long tail cho chiến lược seo của mình Tab 2: Ý tưởng từ khóa Đây chính là một hiển thị chuẩn xác nhất cho ý tưởng từ khóa của bạn, từ đây bạn có thẻ dễ dàng chọn lọc từ khóa liên tưởng và xác định xu hướng lùng để đưa ra chiến lược cho ăn nhập Keyword Planner cho phép bạn tìm theo 3 kiểu Đối sánh rộng (mặc định) : kết quả thống kê chứa từ khóa của bạn. Thí dụ: Nokia lumia 925 thì sẽ là “dien thoai Nokia lumia 925” Đối sánh chính xác: tìm kiếm chuẩn xác với từ khóa của bạn lùng “mực tàu” : Có cùm từ khóa trong đó. Thí dụ: “nokia, lumia, 926″ Tuy nhiên, Hiện tại tôi vẫn chưa nhận thấy nhiều sự đổi thay khi dùng tùy chọn này. Chúng tôi sẽ tiếp tục trải nghiệm tiện tích này và cập nhật trong những bài viết tiếp theo. Mẹo nhỏ: nếu bạn có nhiều từ khóa, hãy nhấn vào ô tải xuống để lưu về dạng file CSV hoặc Excel từ đó bạn có thể xem theo bảng vớ các thông báo của từ khóa. Trên đây là những san sẻ của mình về Google Keyword Planner và cách dùng. Tuy nhiên các bạn nên nhớ rằng đây chỉ mới là những “ gợi ý ” từ google, việc phân tích và chọn lọc từ khóa còn dựa trên khá nhiều yếu tố khác nữa như: kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh của công ty… Các bạn hãy là những SEOER thật thông minh và dùng dụng cụ này thật khéo léo cho chiến lược seo của mình. Chúc các bạn thành công với niềm say mê của mình. Điền thông tin email của bạn ở bên dưới, để nhận thông báo cập nhật từ SEONET
Thiết kế web chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam
Bạn đang cần tìm một dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp tại một công ty thiết kế website uy tín? Bạn đang băn khoăn không biết công ty nào có thể đáp ứng được các yêu cầu của mình để thiết kế website chuẩn nhất, tối ưu nhất và đẹp nhất? Vietdesign chính là câu trả lời mà bạn cần. Chúng tôi là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng những website có chất lượng tốt nhất vượt hơn cả mong đợi của bạn.
Công ty thiết kế website Vietdesign không chỉ thiết kế web mà còn mang đến cho bạn những giải pháp kinh doanh hiệu quả thông qua website của mình. Bạn cần biết một điều rằng: thiết kế website không vẫn chưa đủ! Điều quan trọng là làm sao để có một trang web thu hút được sự quan tâm của người dùng khi đến với website của bạn và quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp. Có như vậy, website mới thật sự trở một công cụ đắc lực hỗ trợ cho công việc kinh doanh của bạn. Đó là sự khác biệt mà Vietdesign mang lại.
Tại sao bạn chọn dịch vụ thiết kế web của Vietdesign
Với những kinh nghiệm mà chúng tôi có được trong hơn 3 năm qua cùng đội ngũ nhân viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, bạn có thể an tâm rằng, chúng tôi là một đối tác thiết kế web tốt cho doanh nghiệp của bạn. Những website mà chúng tôi đã thiết kế không chỉ thõa mãn người dùng về mẫu mã thiết kế với màu sắc và hình ảnh bắt mắt, mà còn là những trang web có bố cục hợp lý, có độ tương tác cao, website được tối ưu tối đa. Hơn nữa, những website của chúng tôi thiết kế còn thân thiện với cả người dùng và các bộ máy tìm kiếm.
-Thiết kế web Vietdesign: công ty thiết kế web ấn tượng, chuyên nghiệp, mang lại niềm tin cho khách hàng, chú trọng tới hiệu quả kinh doanh.
-Thỏa mãn các tiêu chí cho một website chuyên nghiệp giúp cho bạn có thể dễ dàng tiếp cận các khách hàng tiềm năng thông qua môi trường Internet. Từ đó tăng doanh số, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.
- Vietdesign là công ty thiết kế web chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các dự án lớn nhỏ cho các đối tác trong và ngoài nước, và đặc biệt các website của chúng tôi thiết kế đi sâu về chất lượng, thể hiện đẳng cấp của Vietdesign.
- Một website thành công, ngoài việc doanh nghiệp đầu tư, phát triển thì phần hậu mãi của các công ty thiết kế web cũng đóng góp một phần nào đó. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi.
- Khi quý khách có nhu cầu thiết kế website, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ đồng hành, cùng trao đổi, đánh giá để có phương án tốt nhất về tính hiệu quả kinh doanh, phù hợp mỹ thuật cũng như đồng bộ với nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
Chi phí cho dịch vụ thiết kế website Vietdesign
Mỗi doanh nghiệp đều có đường lối, kế hoạch phát triển khác nhau. Từ đó, các ý tưởng và kế hoạch phát triển thông qua website của mình trên môi trường Internet cũng đa dạng và phong phú. Sở thích cũng như nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng đối với mỗi lĩnh vực cũng đa dạng. Điều này dẫn đến các yêu cầu, quy mô thiết kế website phù hợp cho mỗi doanh nghiệp cũng khác nhau. Do đó, để có bảng giá dịch vụ của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc gửi thông tin yêu cầu tư vấn thiết kế web. Chúng tôi sẽ có phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Chúng tôi cam kết hoàn trả lại toàn bộ chi phí nếu website sau khi hoàn thành không đáp ứng được mong đợi của bạn.
Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi hiểu những gì bạn cần và đây là lý do mà khách hàng chọn chúng tôi. Hãy đến với Vietdesign, chúng tôi sẽ đem lại cho bạn một dịch vụ thiết kế web tốt nhất.
Google Search: thiet ke web - thiết kế web - thiet ke web chuyen nghiep - thiet ke website - thiết kế web chuyên nghiệp - thiết kế web uy tín - cong ty thiet ke web - thiet ke web chuan seo - dich vu thiet ke web
0 nhận xét:
Đăng nhận xét